Top 9 Địa chỉ trị thâm Nách, Mông, Bẹn uy tín tại TP. HCM

Nguyễn Nhung 572 0 Báo lỗi

Tình trạng sạm da ở những vùng nhạy cảm như nách, mông, bẹn sẽ khiến nhiều chị em cả thấy lo lắng và mất tự tin. Vì vậy, việc tìm kiếm những phương pháp khắc ... xem thêm...

  1. Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998, sau 25 năm xây dựng và phát triển đã trở thành địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam với 18 chi nhánh trải dài từ Bắc đến Nam. Hiện tại, ở TP. HCM, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung có 5 chi nhánh và là nơi được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn để trị thâm nách, mông, bẹn.


    Ngọc Dung luôn mong muốn mang đến phái đẹp diện mạo, sắc vóc hoàn hảo nhất, hướng đến sứ mệnh giúp khách hàng tận hưởng niềm hạnh phúc “đẹp mãi với thời gian”. Thẩm mỹ viện ứng dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất trên thế giới, các thiết bị sử dụng hỗ trợ quá trình điều trị cam kết được nhập khẩu 100% từ Hoa Kỳ và được kiểm tra định kỳ, thay mới hàng năm.


    Tại đây ứng dụng tin Ipac Laser trong chu trình điều trị thâm nách, mông, bẹn giúp phá vỡ các sắc tố melanin, mà không gây khó chịu, đau rát, hỗ trợ sản sinh collagen, elastin giúp da đàn hồi, căng mịn hơn. Đây là phương pháp hiện đại, đạt kết quả tối ưu giúp chị em lấy lại sự tự tin và sự tươi trẻ trên làn da của mình.


    Với đội ngũ chuyện gia, chuyên viên, kỹ thuật viên chuyên môn cao, tay nghề vững vàng nhiều kinh nghiệm, luôn nâng cao trình độ của mình qua các khóa đào tạo trong và ngoài nước, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là địa chỉ đáng tin cậy mà chị em nhất định phải ghé đến để điều trị thâm tại TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 33 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    • 392A Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
    • 32-34-36 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    • Xem thêm chi nhánh khác tại: https://thammyvienngocdung.com/chi-nhanh/

    Email: ngocdung@ngocdung.com
    Website: https://thammyvienngocdung.com/
    Fanpage: ngocdung@ngocdung.com
    Giờ mở cửa: 09:00 - 16:00 (Thứ 2) & 09:00 - 19:00 (Thứ 3 - CN)

    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

  2. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc (JW Clinic) là một trong những cơ sở làm đẹp nổi tiếng, uy tín và chất lượng tại Sài Gòn. JW Clinic chuyên cung cấp các dịch vu thẩm mỹ nội khoa như chăm sóc da mặt, da toàn thân, điều trị các vấn đề như da bị thâm, nám. Đây cũng là địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng, tìm đến giải pháp của bệnh viện để giải quyết các vấn đề như thâm sạm lấy lại làn da mịn màng, khỏe khoắn.

    JW Clinic
    luôn cập nhật và ứng dụng công nghệ tiên tiến trên thế giới vào quá trình chữa trị, được các chuyên gia Hoa Kỳ nghiên cứu đảm bảo an toàn cho khách hàng. Công nghệ Laser Aileen được sử dụng để điều trị các vùng thâm sạm trên cơ thể như nách, mông, bẹn, đầu gối, khuỷu tay,... Ngoài ra, tia Laser Aileen còn có tác dụng rõ rệt trong việc mang đến một làn da mịn màng, se khít lỗ chân lông, ức chế các sắc tố melanin gây sạm da.


    Đến với Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, khách hàng sẽ được các chuyên gia giàu kinh nghiệm tư vấn và điều trị, liệu trình nhanh chóng, mang lại hiệu quả rõ rệt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da của bạn. Bên cạnh đó, JW Clinic còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng lẫn dịch vụ.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 44-50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • 141-143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 096 868 1111 & 0968 682 222

    Email: cskh.benhvienjw@gmail.com
    Website: https://thammyhanquoc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienjw.vn/


    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc
    Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc
    Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc
    Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc
  3. Thẩm mỹ viện Seoul Spa được thành lập vào năm 2010, sau 13 năm phát triển, Seoul Spa đã trở thành cơ sở làm đẹp hàng đầu Việt Nam. Với hơn 50 chi nhánh trên mọi miền đất nước, Seoul Spa đã giúp hàng nghìn khách hàng giữ gìn sắc đẹp của mình. Vì vậy, đây là một địa chỉ trị thâm nách, bẹn, mông được nhiều chị em chọn lựa điều trị tại TP. HCM.


    Không gian của tất cả các cơ sở của Seoul Spa đều đạt đẳng cấp 5 sao, hệ thống phòng và dịch vụ tân tiến, các thiết bị, máy móc đều là những sản phẩm ứng dụng công nghệ mới nhất với nhiều tính năng vượt trội. Đến điều trị tại đây, khách hàng sẽ được các bác sĩ giàu kinh nghiệm tư vấn, thăm khám và chữa trị.


    Phương pháp sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học Elight được Seoul Spa sử dụng trong quá trình điều trị thâm sạm ở những vùng da nhạy cảm như nách, mông, bẹn. Công nghệ này giúp giải trừ sắc tố melanin mang cho khách hàng làn da trắng sáng, mang lại cho chị em sự tự tin như ban đầu.


    Ngoài ra, điều trị tại Seoul Spa thời gian nhanh chóng, kết quả chất lượng tối ưu và khách hàng sẽ được cung cấp thẻ bảo hành sau khi làm đẹp, từ đó có thể đến cơ sở spa gần nhất để khắc phục mọi vấn đề gặp phải sau khi điều trị. Giá cả tại spa cũng vô cùng hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Seoul Spa còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khi điều trị tại spa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 120 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 314 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    • 398 Nguyễn Văn Nghi, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Xem thêm chi nhánh khác tại: https://seoulspa.vn/chi-nhanh/

    Điện thoại: 1900 6947 & 0938 453 123
    Email: cskh@seoulspa.vn
    Website: https://seoulspa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuongquoctrimun
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30


    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Seoul Spa
    Thẩm mỹ viện Seoul Spa
    Thẩm mỹ viện Seoul Spa
    Thẩm mỹ viện Seoul Spa
  4. Nhắc đến địa chỉ trị thâm nách, bẹn, mông uy tín tại TP. HCM chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Thẩm mỹ viện Thu Cúc, đây là một trong những thẩm mỹ viện chất lượng từ cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng và đặc biệt là tay nghề chuyên môn cao của các bác sĩ cùng công nghệ hiện đại, tiên tiến. Thu Cúc Sài Gòn là chi nhánh của Thẩm mỹ viện Thu Cúc tại TP. HCM và suốt thời gian hoạt động đã nhận được nhiều sự đánh giá tốt của khách hàng.


    Hiểu rõ những băn khoăn và mong muốn của chị em khi gặp các vấn đề thâm sạm tại các vùng nhạy cảm như nách, mông, bẹn, Thu Cúc liên tục cập nhật hàng loạt dịch vụ hiện đại, bắt kịp xu hướng thế giới để đưa vào trong quá trình điều trị, giúp khách hàng có được một kết quả hài lòng nhất.


    Tại Thẩm mỹ viện Thu Cúc có hai phương pháp trị thâm hiện đại đó là Laser CO2 Fractional và công nghệ IPL. Trong đó, công nghệ IPL sử dụng ánh sánh sinh học để làm mờ vết thâm, kích thích tăng sinh elastin và collagen để cải thiện độ đàn hồi, căng mịn của làn da. Công nghệ Laser CO2 Fractional thì sử dụng tia laser giúp dưỡng chất đi sâu vào cấu trúc da, làm mờ các vết thâm, sạm lâu năm. Tùy vào tình trạng da của bạn, các chuyên gia sẽ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp nhất.


    Quá trình điều trị tại Thu Cúc luôn được đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối, thời gian điều trị nhanh chóng, hiệu quả cao, không gây đau rát, khó chịu, giá cả hợp lý. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng về tình trạng thâm sạm của mình nữa vì đã có Thẩm mỹ viện Thu Cúc sẽ giải quyết tất cả các vấn đề của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 218 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 1920 & 0964 080 999
    Email: contact@thucucclinics.vn
    Website:

    • https://thammythucuc.vn/
    • https://thucucsaigon.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn

        Gọi điện
        Thẩm mỹ viện Thu Cúc Sài Gòn
        Thẩm mỹ viện Thu Cúc Sài Gòn
        Thẩm mỹ viện Thu Cúc Sài Gòn
        Thẩm mỹ viện Thu Cúc Sài Gòn

      • Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA chắc chắn là cái tên không còn xa lạ đối với chị em tại TP. HCM bởi dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp. Không gian bệnh viện rộng rãi, sang trọng đạt tiêu chuẩn 5 sao, máy móc được trang bị hiện đại, sẽ mang đến kết quả điều trị tối ưu và an toàn cho khách hàng.


        MEDIKA cung cấp các dịch vụ điều trị thâm nách, bẹn, mông mang lại làn da trắng mịn, hồng hào như lúc ban đầu. MEDIKA ứng dụng công nghệ laser hiện đại, đạt chuẩn Hoa Kỳ để loại bỏ các sắc tố melanin, se khít lỗ chân lông và mang lại làn da mịn màng. Thời gian điều trị nhanh chóng, chỉ trong vòng từ 20 - 30 phút bạn đã có thể ra về.



        Đội ngũ bác sĩ tại MEDIKA đều có tay nghề cao, bề dày kinh nghiệm và được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn tại các trường đại học lớn trong và ngoài nước. Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA cam kết sẽ đánh bay vết sạm, làm đều màu da, mang lại làn da trắng sáng mà vẫn đảm bảo an toàn, không gây đau nhức trong quá trình điều trị.




        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 262 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 1900 6566 & 0948 885 354 & 0287 303 6566
        Email: email
        Website: https://medika.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/BVTMMEDIKA
        Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

        Gọi điện
        Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA
        Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA
        Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA
        Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA
      • Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu với hơn 30 năm xây dựng và phát triển, cho đến nay đã chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng bởi sự uy tín và chất lượng trong từng dịch vụ. Nếu bạn đang tìm một cơ sở uy tín để đánh bay các vết thâm sạm ở vùng da dưới cánh tay, bẹn, mông thì có thể tham khảo Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu nhé.


        Sở hữu đội ngũ bác sỹ, chuyên viên tay nghề cao, chuyên môn vững vàng, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã mang lại nhiều giải pháp làm đẹp tiên tiến đến khách hàng, cùng với máy móc hiện đại, tính năng vượt trội giúp cho quá trình điều trị đạt kết quả cao.


        Nhiều khách hàng nữ lựa chọn Á Âu để giải quyết các vấn đề thâm nách, bẹn, mông, đầu gối, bệnh viện ứng dụng công nghệ mới của Mỹ trong quá trình điều trị đó là sử dụng tia Laser ức chế melanin và kích thích sản sinh elastin, collagen, duy trì độ đàn hồi, căng mịn của da, giúp da cải thiện rõ rệt các vết thâm nám. Bệnh viện đảm bảo an toàn suốt liệu trình điều trị, sau khi thực hiện khách hàng sẽ lấy lại được làn da trắng mịn đáng mơ ước.



        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 1900 633 030 & 0906 808 864
        Email: info@benhvienaau.vn
        Website: https://benhvienaau.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/Aauhospital.vn
        Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

        Gọi điện
        Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
        Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
        Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
        Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
      • Vùng da dưới cánh tay, bẹn, mông của bạn bị thâm sạm khiến bạn lo lắng và mất tự tin, vậy thì hãy đến ngay Viện thẩm mỹ Anchee Clinic để giải quyết vấn đề nan giải trên nhé. Đây là thẩm mỹ viện điều trị thâm uy tín, được nhiều chị em đánh giá cao vì mang lại hiệu quả đáng mong đợi. Anchee Clinic cam kết an toàn, hiệu quả và mang đến cho bạn sự hài lòng nhất định.

        Chỉ sau một liệu trình điều trị tại Anchee các vùng thâm ở mông, bẹn, nách sẽ được loại bỏ, trả lại bạn làn da đều màu, tươi sáng, giúp chị em lấy lại sự tự tin vốn có. Anchee Clinic áp dụng công nghệ cao trong điều trị, đó là RF, laser Fractional CO2, khách hàng có thể yên tâm vì đây là những phương pháp tiên tiến trên thế giới sẽ không làm da bị bào mòn, đau rát.


        Đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên là những người giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, tận tâm, nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại Anchee Clinic. Đến với thẩm mỹ viện, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, đảm bảo an toàn cho bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 428 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
        • 123 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM

        Điện thoại: 0945 705 000 & 0909 624 283
        Email: thammyanchee@gmail.com
        Website: https://thammyanchee.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/thammyancheeclinic/

        Gọi điện
        Anchee Clinic
        Anchee Clinic
        Anchee Clinic
        Anchee Clinic
      • Beryl Beauty & Spa là một địa điểm chuyên về trị nám, làm trắng da tại TP. HCM, vậy nên đây là cơ sở được nhiều khách hàng lựa chọn để xóa đi các vết thâm sạm ở vùng da dưới cánh tay, vùng bikini, vùng mông bởi chất lượng dịch vụ cao, chuyên nghiệp. Sau nhiều năm hoạt động, Beryl Beauty & Spa đã khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực làm đẹp tại Sài thành.


        Với mong muốn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, Beryl Beauty & Spa không ngừng học hỏi, cập nhật các công nghệ làm đẹp mới nhất để nâng cao chất lượng thẩm mỹ. Spa đầu tư và tập trung chủ yếu vào các dịch vụ chăm sóc, điều trị da. Đối với làn da bị thâm nách, mông, bẹn sẽ được điều trị bằng công nghệ Peeling, dùng các tinh chất loại bỏ tế bào chết, làm mờ vùng da đen sạm, mang đến một làn da mịn màng cho bạn.



        Không gian rộng rãi, sang trọng, máy móc được đầu tư, nhập khẩu từ nước ngoài cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên môn vững vàng, đội ngũ nhân viên tay nghề cao, được bồi dưỡng và học tập tại nước ngoài, Beryl Beauty & Spa cam kết sẽ mang đến cho khách kết quả tối ưu khi điều trị thâm nách, bẹn, mông tại đây.



        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 44A Nguyễn Văn Đậu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
        Điện thoại: 0282 241 1811 & 0939 008 118
        Email: berylbeautysaigon@gmail.com
        Website: https://berylbeauty.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/berylbeautyspatphcm
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Beryl Beauty & Spa
        Beryl Beauty & Spa
        Beryl Beauty & Spa
        Beryl Beauty & Spa
      • H&T Spa chắc chắn là cái tên không thể thiếu trong danh sách những địa chỉ trị thâm nổi tiếng với những tín đồ làm đẹp tại TP. HCM. Vùng da như nách, mông, bẹn tuy được che chắn cẩn thận nên chị em chúng ta thường bỏ quên không chăm sóc kỹ càng vì thế dễ dẫn đến tình trạng đen sạm, khiến chúng ta tự ti, khó chịu. Nếu các nàng đang gặp phải tình trạng trên, vậy thì hãy đến ngay HT Beauty, chắc chắn những nỗi lo thâm sạm sẽ biến mất.


        H&T Spa
        sử dụng công nghệ Extra Metik trong quá trình điều trị, giúp tác động sâu bên trong các tế hạ bì, ngăn chặn sự hình thành sắc tố melanin, đào thải chúng ra ngoài theo chu kì sinh học của da. Nhờ đó mà các vết thâm nám sẽ nhanh chóng mờ dần mà không gây tổn hại đến các vùng da lân cận. Bên cạnh đó, Extra Metik còn thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp da trở nên hồng hào, trắng mịn.

        Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tại HT Beauty đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, tay nghề cao, điều trị bằng phương pháp an toàn và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng, xóa tan vết thâm, hiệu quả lên đến 95%. Quy trình điều trị chuẩn quốc tế, máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn được nhập khẩu từ ngoài, đảm bảo mang đến cho bạn kết quả đáng mong đợi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 88 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 0932 947 879 & 0708 947 879
        Email: spaht.181.14@gmail.com
        Website: https://htspa.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/HTSpaSaiGon
        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

        Gọi điện
        H&T Spa
        H&T Spa
        H&T Spa
        H&T Spa




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy