Top 10 Dịch vụ cung cấp nhóm nhảy sự kiện uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội

Trung Vũ 262 0 Báo lỗi

Hiện nay nhu cầu quảng bá tên tuổi hình ảnh và thương hiệu của các công ty, các tổ chức ngày càng tăng lên khiến những công ty tổ chức sự kiện có thời cơ tốt ... xem thêm...

  1. Công ty tổ chức sự kiện Á Châu được biết đến là đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức các sự kiện, event tại Hà Nộ. Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt. Một trong những điểm mạnh của công ty tổ chức sự kiện Á Châu là có một đội ngũ nhân viên hùng hậu, sáng tạo, đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.


    Mỗi một nhân viên đều có chuyên môn cao trong từng mảng phong cách khác nhau, bởi vậy mà ý tưởng của công ty tổ chức sự kiện Á Châu luôn dồi dào, phong phú và đậm chất sáng tạo. Tùy vào loại sự kiện mà bạn đang hướng tới, họ sẽ tư vấn đưa ra những kế hoạch chi tiết theo nhiều phong cách khác nhau, để bạn lựa chọn. Cùng với đó là hệ thống các trang thiết bị sự kiện nhập khẩu từ Tây Ban Nha hiện đại nhất hiện nay, góp phần tạo nên sự thành công cho các sự kiện được tổ chức bởi Á Châu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 253 ngõ Văn Chương, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0938 859 998 & 0939 619 998
    Email: nguoimauachau@gmail.com
    Website: https://sukienachau.com/
    Fanpage: www.facebook.com/sukienachau/

    Gọi điện
    Công ty tổ chức sự kiện Á Châu
    Công ty tổ chức sự kiện Á Châu
    Công ty tổ chức sự kiện Á Châu
    Công ty tổ chức sự kiện Á Châu

  2. MTD được thành lập dựa trên các thành viên trẻ với những khát vọng và hoài bão cung cấp cho khách hàng sự tận tâm, chu đáo trong mọi hoạt động mà MTD thực hiện. Đem đến sự hài lòng cao nhất và hình ảnh thân thiện từ phía khách hàng.


    MTD mang ra các giải pháp của mình để phục vụ khách hàng tốt nhất: tổ chức sự kiện, kích hoạt thương hiệu, tiếp thị trực tiếp và quảng cáo - truyền thông. MTD Việt Nam được biết đến là một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và uy tín tại thủ đô Hà Nội nói riêng và các tỉnh khác ở khu vực miền Bắc nói chung.

    Khi đến với MTD, khách hàng sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí về tổ chức các sự kiện; công tác quản lý, việc biên tập và biên kịch cho chương trình với nội dung phù hợp và hấp dẫn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 16/15 Hương Viên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 2/346 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3999 9246 & 0969 669 246

    Email: mtdjsc@gmail.com

    Website: https://mtd.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/tochucsukienmtd

    Tổ chức sự kiện MTD
    Tổ chức sự kiện MTD
    Tổ chức sự kiện MTD
    Tổ chức sự kiện MTD
  3. Được ra đời với niềm đam mê cháy bỏng dành cho nghề tổ chức hội nghị, sự kiện, triển lãm và du lịch (M.I.C.E), công ty HoaBinh Group sẽ là cái tên xuất hiện đầu tiên trong danh sách này. Trải qua nhiều năm hoạt động, với sự cống hiến hết mình của đội ngũ cán bộ công nhân viên, sự tin yêu của đối tác, khách hàng, HoaBinh Group hiện đang trở thành một trong những thương hiệu tổ chức sự kiện uy tín, chuyên nghiệp nhất Hà Nội.

    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, HoaBinh Group luôn tự hào mang tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất nhờ vào đội ngũ chuyên gia tư vấn sáng tạo, dày kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về lĩnh vực sự kiện, sự đầu tư bài bản cho hệ thống kho xưởng rộng rãi với trang thiết bị đồng bộ, đội ngũ công nhân lành nghề và nguồn nhân sự sự kiện: MC, ca sĩ, dancer,… phong phú.

    Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, HoaBinh Group vẫn đã và đang nỗ lực từng ngày nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa theo đúng tiêu chí đã đặt ra ''chất lượng hàng đầu - lợi ích của khách hàng là trên hết''.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Đoàn Thị Điểm, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0905 388 666

    • Hội nghị: 0913 311 911 & 0913 188 911
    • Thiết bị: 0918 640 988 & 0919 136 829

    Email: info@hoabinhevents.com

    Website: http://hoabinhevents.com/

    Fanpage: www.facebook.com/events.hoabinhgroup/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    HoaBinh Group
    HoaBinh Group
    HoaBinh Group
    HoaBinh Group
  4. Bạn có nhu cầu tổ chức sự kiện thì đừng bỏ qua công ty Perfect Media Hà Nội. Công ty tổ chức sự kiện này có khả năng triển khai công việc nhanh nhất để phục vụ khách hàng tại các tỉnh thành miền Bắc. Perfect Media là một trong những công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu miền Bắc. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp nhất, tận tâm nhất, công ty đặt phương châm có mặt “mọi lúc mọi nơi”.

    Với mong muốn mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, công ty truyền thông và tổ chức sự kiện tại Hà Nội Perfect Media đều chuẩn bị rất tốt các khâu như: lên ý tưởng tổ chức, cung cấp, cho thuê tất cả các trang thiết bị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.


    Không chỉ có vậy, sự hiệu quả và thành công của công ty cho đến ngày hôm nay càng được khẳng định thông qua năng lực phục vụ và tác phong làm việc chuyên nghiệp được khắc sâu trong tâm trí của mỗi nhân viên đang đóng góp tâm sức vì một công ty vững mạnh hơn, chất lượng và uy tín hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 15A5 tổ 15 Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 369 942

    Email: tochucsukien.perfect@gmail.com

    Website: http://sukienperfect.vn & dinhtuynhvip@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/CongTyToChucSuKien.ChuyenNghiep.PerfectMedia

    Gọi điện
    Công ty Perfect Media Hà Nội
    Công ty Perfect Media Hà Nội
    Công ty Perfect Media Hà Nội
    Công ty Perfect Media Hà Nội
  5. VietSky là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức thành công hàng ngàn chương trình, dự án trên toàn quốc, VietSky tự hào sẽ là sự lựa chọn đúng đắn, đối tác tin cậy tạo nên những sự kiện chuyên nghiệp, nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn.


    VietSky tự tin là một trong những công ty đứng trong top đầu các công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Việt Nam. Công ty ngoài tổ chức sự kiện còn nhận cung cấp và cho thuê các thiết bị phục vụ event như: cho thuê lều bạt, cho thuê nhà bạt không gian, cho thuê bàn ghế, cho thuê sân khấu, cho thuê âm thanh, cho thuê ánh sáng, cho thuê màn chiếu, máy chiếu, cho thuê màn hình led..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Daeha Business Centre, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 028 6657 4999 & 0932 687 477 & 0965 326 966
    Email: sukienvietsky@gmail.com
    Website: https://sukienvietsky.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tochucsukienvietskyhcm/

    Gọi điện
    VietSky
    VietSky
    VietSky
    VietSky
  6. Đại Lâm là một trong ít những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Hoạt động từ những năm sơ khai nhất khi ngành tổ chức sự kiện mới bước chân vào Việt Nam - Đại Lâm đã trải qua những thời kỳ khó khăn nhất để dần dần trở thành “con chim đầu đàn” trong ngành tổ chức sự kiện tại Việt Nam.


    Ngay từ những ngày đầu thành lập, Đại Lâm đã chọn cho mình các thế mạnh: tổ chức các lễ khai trương, khánh thành nhà máy – văn phòng, tổ chức lễ khởi công công trình, tổ chức sự kiện hội nghị khách hàng, gala dinner, ngày hội gia đình…

    Sự sáng tạo trong các ý tưởng kịch bản, sự nhiệt tình trong công việc, và sự trách nhiệm đến cùng trong mỗi sự kiện, Đại Lâm đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của khách hàng. Trải qua năm phát triển, với hàng nghìn sự kiện được tổ chức thành công; Đại Lâm đã trở thành người đồng hành thân thiết với các công ty, tập đoàn lớn cùng khách hàng phủ sóng thương hiệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 138 Trần Bình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 205 559 & 0976 215 005

    Email: sales.dailamevent@gmail.com

    Website: http://tochucsukiendailam.com

    Fanpage: www.facebook.com/tochucsukiendailam/

    Gọi điện
    Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm
    Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm
    Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm
    Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm
  7. Mỗi sự kiện không thể thiếu các tiết mục văn nghệ, mà trong đó phải kể đến các tiết mục nhảy dance. Các vũ công hay các nhóm nhảy đóng vai trò quan trọng trong các tiết mục này.


    Những lý do Danang Events là đơn vị uy tín cho thuê nhóm nhảy chuyên nghiệp:

    • Với thế mạnh là công ty sự kiện lâu năm, Danang Events sở hữu dịch vụ cho thuê nhóm nhảy ấn tượng độc đáo chuyên nghiệp.
    • Các nhóm nhảy được đầu tư trang phục ấn tượng, sang trọng phù hợp với những sự kiện đẳng cấp
    • Có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng từ nhóm nhảy truyền thống đén nhóm nhảy hiện đại.
    • Các nhóm nhảy hợp tác còn có những giải thưởng xuất sắc trong lĩnh vực của mình, đem lại những màn biểu diễn xuất sắc.
    • Các nhóm nhảy cập nhật xu hướng mới nhất, đặc biệt là cung cấp nhóm nhảy LED Dance có một không hai kết hợp giữa công nghệ hiện đại và khả năng nghệ thuật điêu luyện.

    Ngoài ra, Danang Events còn là một đơn vị năng động và luôn bắt kịp những yêu cầu, yếu tố cần thiết cho khách hàng để hoàn thiện một chương trình sự kiện hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Đoàn Thị Điểm, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 186 829 & 0989 898 198
    Email: info@danangevents.com.vn
    Website: https://danangevents.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DanangEvents/

    Gọi điện
    Danang Events
    Danang Events
    Danang Events
    Danang Events
  8. Luôn luôn đổi mới, sáng tạo và khác biệt là những giá trị cốt lõi mà Vietstar Media đem đến khách hàng của mình. “Gửi trọn niềm tin” là những gì mà Vietstar Media tổ chức các chương trình sự kiện, hội thảo, hội nghị, khai trương, lễ động thổ hay các buổi tiệc theo chủ đề, các chương trình ấn tượng, biểu diễn chuyên nghiệp, ấn tượng.


    Được sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo cũng như người khách hàng thân thiết, Vietstar Media vinh dự là đơn vị tổ chức rất nhiều sự kiện lớn sức mạnh lan tỏa tới cộng đồng với những thông điệp đầy ý nghĩa. Hiện tại công ty chuyên cung cấp các dịch vụ:

    • Tổ chức sự kiện
    • Tiếp thị số
    • Quảng cáo
    • Truyền thông
    • Xây dựng thương hiệu
    • Tư vấn chiến lược marketing...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14/3 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0914 707 117 & 0973 219 448

    Email: vstarmedia.co@gmail.com

    Website: https://vietstarmedia.net.vn

    Vietstar Media
    Vietstar Media
    Vietstar Media
    Vietstar Media
  9. Công ty truyền thông Minh Vũ với nhiều năm hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, đã và đang là đối tác “Top of mind” của các tổ chức lớn trong và ngoài nước. Minh Vũ tự tin tổ chức sự kiện sáng tạo, hiệu quả và trọn vẹn các buổi lễ.


    Với một đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, cùng với những ý tưởng độc đáo, Minh Vũ sẽ mang lại cho bạn một cái nhìn mới, một quan niệm mới về lĩnh vực sự kiện giải trí. Trên tinh thần lấy giá trị nghệ thuật làm nền tảng và định hướng cho tất cả các sản phẩm, dịch vụ của mình, đó cũng chính là cách Minh Vũ tạo ra sự khác biệt so với những công ty tổ chức sự kiện khác. Bằng những nỗ lực bền bỉ cùng với sự tin yêu của khách hàng, đã cùng Minh Vũ xây dựng thương hiệu Minh Vũ vững mạnh như hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 7 ngõ 102 Phung khoang, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • LK 11 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
    • ...
    • https://minhvumedia.vn/lien-he

    Điện thoại: 0982 559 323 & 0985 783 366
    Email: sukienmv@gmail.com
    Website: https://minhvumedia.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Minhvu-media-103357058212595/

    Gọi điện
    Công ty truyền thông Minh Vũ
    Công ty truyền thông Minh Vũ
    Công ty truyền thông Minh Vũ
    Công ty truyền thông Minh Vũ
  10. Khởi Nguyên chuyên cung cấp, cho thuê nhóm nhảy, nhóm múa chuyên nghiệp gồm các: nhóm nhảy dance, nhóm nhảy sôi động trẻ trung, nhóm nhảy tự do, nhóm nhảy hiện đại, truyền thống dân tộc, nhóm nhảy đèn led, nhóm nhảy Hiphop,… tại Hà Nội.


    Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ thuê nhóm nhảy, nhóm múa tại Hà Nội của Khởi Nguyên:

    • Sở hữu thế mạnh là công ty người mẫu, nhóm nhảy của chúng tôi có ngoại hình bắt mắt, ấn tượng.
    • Kho trang phục biểu diễn của Khởi Nguyên luôn phong phú, đặc biệt và được đầu tư hơn các đơn vị khác.
    • Khởi Nguyên có hợp đồng cộng tác viên với toàn bộ các nhóm nhảy tại Hà Nội, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn.
    • Tư vấn viên của Khởi Nguyên sẽ giúp bạn lựa chọn theo tiêu chí, chi phí phù hợp hiệu quả cho khách hàng.
    • Các tiết mục biểu diễn đã được kiểm duyệt chọn lọc đặc sắc qua nhiều chương trình, sự kiện khai trương, các tiết mục truyền hình.
    • Giảm giá các hạng mục âm thanh, ánh sáng, ca sĩ khi thuê dịch vụ nhóm nhảy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 15/11 ngõ 12 Phố Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 622 911
    Email: kinhdoanh@khoinguyenevent.vn
    Website: https://khoinguyenevent.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sukienchuyennghiepmienbac/

    Gọi điện
    Khởi Nguyên Event
    Khởi Nguyên Event
    Khởi Nguyên Event
    Khởi Nguyên Event




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy