Top 11 Dịch vụ phá dỡ nhà, đào móng nhà uy tín tại Hà Nội

Phương Kem 535 0 Báo lỗi

Công việc phá dỡ nhà cũ và đào móng nhà là hai công việc đầu tiên khi bạn muốn xây dựng một công trình mới. Bạn đang có nhu cầu xây nhà mới và bạn đang có nhu ... xem thêm...

  1. Phá dỡ công trình là việc thi công phá dỡ nhà toàn bộ hoặc một phần các công trình xây dựng cũ đã bị xuống cấp gây mất an toàn hoặc mục đích sử dụng không còn phù hợp để giải phóng mặt bằng cho việc xây dựng công trình mới. Một trong những công ty cung cấp dịch vụ phá dỡ nhà, đào móng nhà uy tín hàng đầu tại Hà Nội đó là công ty TNHH Xây Dựng VSMT Xanh Việt Tín.


    Công ty TNHH Xây Dựng VSMT Xanh Việt Tín được thành lập vào năm 2017 với tiền thân là Công Ty TNHH Xây Dựng Vệ Sinh Môi Trường Xanh Việt Tín. Cho đến nay, công ty ngày càng khẳng định một cách mạnh mẽ vị thế của một Tổng thầu tiên phong ứng dụng công nghệ xanh trong lĩnh vực xây dựng, sơn bả và chống thấm nhà cao tầng tại Việt Nam.


    Công ty TNHH Xây Dựng VSMT Xanh Việt Tín được vận hành bởi đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết, sáng tạo với nhiều kinh nghiệm, Xanh Việt Tín luôn chủ động tuyển dụng các công nhân, kỹ sư có trình độ cao để thi công sản xuất với chất lượng tốt nhất. Đến nay, Xanh Việt Tín đã dần khẳng định được thương hiệu trong lĩnh vực xây dựng cơ bản, mang lại niềm tin cho khách hàng. Một số dự án nổi bật công ty đã tham gia như: chống thấm Công ty TNHH Tongwei Hòa Bình là nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi của tập đoàn Tongwei Trung Quốc, Mobiphone miền Bắc, Nhà máy thức ăn chăn nuôi Vương Việt Anh, Tập Đoàn Dầu Khí Việt Nam...


    Trong mọi dự án, Xanh Việt Tín luôn đảm bảo tiến độ cam kết cũng như chất lượng công trình. Các lĩnh vực hoạt động của Xanh Việt Tín bao gồm:

    • Sơn bả, chống thấm công trình
    • Xây dựng công trình công nghiệp, trừ nhà cửa như: Các nhà máy lọc dầu, các xưởng hoá chất
    • Xây dựng công trình như: Đường thuỷ, bến cảng và các công trình trên sông, các cảng du lịch, cửa cống, đập và đê
    • Xây dựng đường hầm
    • Xây dựng nền móng của toà nhà, gồm đóng cọc
    • Thử độ ẩm và các công việc thử nước
    • Chống ẩm các toà nhà
    • Lợp mái bao phủ toà nhà
    • Dựng giàn giáo và các công việc tạo dựng mặt bằng dỡ bỏ hoặc phá huỷ các công trình xây dựng trừ việc thuê giàn giáo và mặt bằng
    • Chuẩn bị mặt bằng các công việc dưới bề mặt xây dựng bể bơi ngoài trời...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Ngõ 77/70 phố Ngọc Trục, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • VPGD: Số 47, ngõ 120, đường Tân Mai, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 263 163

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Công ty TNHH Tư vấn XD và TM Trường Sinh là một công ty có thương hiệu lớn trong lĩnh vực phá dỡ, đào móng nhà tại Hà Nội. Để xây dựng được một ngôi nhà hoàn hảo ưng ý nhất thì bước quan trọng đầu tiên đó chính là việc phá dỡ, đào móng nhà. Công ty chuyên nhận phá dỡ nhà cũ, phá dỡ nhà cấp 4, đào móng nhà, phá dỡ nhà phố, phá dỡ biệt thư... Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phá dỡ, đào móng nhà, Trường Sinh sẽ mang đến cho quý khách hàng những công trình phá dỡ an toàn và chất lượng.


    Bên cạnh dịch vụ phá dỡ, đào móng nhà công ty Trường Sinh còn chuyên về lĩnh vực thiết kế thi công xây nhà trọn gói, sửa nhà trọn gói, hoàn thiện biệt thự liền kế, cung cấp gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh chính hãng...


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: số 41 ngõ 95 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 601 683 & 0975 258 999

    Fanpage: www.facebook.com/xaydungtruongsinh/

    Email: xaydungtruongsinh.vn@gmail.com

    Website: https://kientructruongsinh.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Tư vấn XD và TM Trường Sinh
    Công ty TNHH Tư vấn XD và TM Trường Sinh
    Công ty TNHH Tư vấn XD và TM Trường Sinh
    Công ty TNHH Tư vấn XD và TM Trường Sinh
  3. Công ty cổ phần xây dựng Hiệp Minh được thành lập năm 2008, có trụ sở chính tại ngõ 170 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội; là đơn vị hoạt động chuyên sâu trong 6 lĩnh vực mũi nhọn: phá dỡ công trình, vệ sinh nhà công nghiệp, vận chuyển phế thải xây dựng, sửa chữa nhà, phá dỡ nhà và đào móng nhà.


    Với kinh nghiệm 10 năm trong nghề, công ty đã xây dựng được đội ngũ nhân công chất lượng cao, có tâm với nghề song song với đội ngũ kĩ thuật giỏi tận tình và chu đáo, luôn luôn lắng nghe, sẵn lòng giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng; tận tình hỗ trợ, đồng thời đưa ra những ý tưởng công việc hiệu quả.


    Đến nay, công ty Hiệp Minh hân hạnh được nhiều khách hàng xa gần tin tưởng và chọn lựa. Sau 10 năm kinh doanh, công ty vinh dự là nhà thầu thực hiện cho hơn 1000 công trình phá dỡ nhà, đào móng nhà, sửa chữa nhà, vận chuyển phế thải, phế liệu xây dựng… trên các tỉnh địa bàn Hà Nội như từ quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Tây Hồ, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Long Biên đến các huyện như Từ Liêm, Thanh Trì, Gia Lâm, Đông Anh, Sóc Sơn, Ba Vì, Đông Anh, Phúc Thọ, Thạch Thất, Quốc Oai…


    Công ty cũng rất vui mừng trở thành đối tác với nhiều đối tác lớn như tập đoàn xe hơi Hyundai, tập toàn Vingroup, tập đoàn Trường Hải, Komatsu… trên nhiều lĩnh vực. Trong quá trình hoạt động, Hiệp Minh nhận thấy vai trò quan trọng của hệ thống máy móc, thiết bị phục vụ cho việc xây dựng, phá dỡ như máy xúc, xe vận chuyển và các thiết bị vệ sinh công nghiệp như cây lau nhà, hóa chất, máy hút bụi…. Chính vì vậy, công ty không ngần ngại đầu tư và không ngừng cải tiến cơ sở vật chất để nâng cao hiệu quả, chất lượng dịch vụ công trình; nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ công ty.


    Không chỉ chú trọng phát triển công ty bền vững, Hiệp Minh còn được biết đến là doanh nghiệp đem lại nhiều giá trị cho cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội ý nghĩa. Mấy năm trở lại đây, Hiệp Minh tự hào là đơn vị có nhiều bằng khen từ cơ quan ban ngành, được cộng đồng và cơ quan nhà nước tin tưởng, yêu mến.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: ngõ 170 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại:
    0385 472 231 & 0905 229 666 & 0961 546 793

    Fanpage: https://www.facebook.com/phadonha.phadocongtrinh.vanchuyenphethai

    Email: phadonhacu.vn@gmail.com

    Website: https://phadonhacu.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty cổ phần xây dựng Hiệp Minh
    Công ty cổ phần xây dựng Hiệp Minh
    Công ty cổ phần xây dựng Hiệp Minh
    Công ty cổ phần xây dựng Hiệp Minh
  4. Công ty TNHH sắt thép xây dựng Minh Đức chuyên thi công phá dỡ nhà, phá dỡ công trình, thi công đào móng chất lượng tại Hà Nội. Dịch vụ phá dỡ An toàn - Nhanh - Chi phí rẻ - Dọn dẹp sạch sẽ - Bàn giao mặt bằng chuyên nghiệp. Đi kèm với dịch vụ nhận phá dỡ nhà cũ, công trình, giải phóng mặt bằng xây dựng thì công ty cung cấp các dịch vụ liên quan san lấp mặt bằng, vận chuyển đất thải, thu mua phế liệu của công trình.


    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phá dỡ nhà, công trình và thi công đào móng, Minh Đức đã và đang mang đến cho quý khách hàng những thành công trong các dự án với sự an toàn và chất lượng.


    Công ty TNHH sắt thép xây dựng Minh Đức là một trong số ít các công ty dịch vụ xây dựng được đánh giá uy tín và chuyên nghiệp trong mảng công việc từ phá dỡ nhà cũ, đào móng, vận chuyển phế thải. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty đã trực tiếp triển khai hơn 300 dự án lớn nhỏ tại hầu hết các tỉnh phía Bắc, trong đó có một số công trình lớn quan trọng. Với mọi dự án, công ty luôn làm việc tận tâm và trách nhiệm giúp đảm bảo chất lượng dịch vụ, chất lượng công trình tạo nên sự uy tín đối với khách hàng.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: số 10M2 TT6 KĐT Bắc Linh Đàm, Đai Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 965 3333

    Hotline: 0949 932 323

    Email: minhduc@phadonhacu.com.vn
    Website:
    www.phadonhacu.com.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH sắt thép xây dựng Minh Đức
    Công ty TNHH sắt thép xây dựng Minh Đức
    Công ty TNHH sắt thép xây dựng Minh Đức
    Công ty TNHH sắt thép xây dựng Minh Đức
  5. Công ty Cổ phần xây dựng đô thị Thiên Dũng chuyên thi công phá dỡ nhà cũ, công trình, đào móng tại Hà Nội. Với kinh nghiệm dày dặn, trên 20 năm trong nghề, đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, kỹ sư, công nhân, trình độ kĩ thuật cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp, an toàn, khoa học, trang thiết bị tiên tiến. Công ty cam kết đem đến dịch vụ thi công phá dỡ nhà cũ, công trình, đào móng chuyên nghiệp nhất, đảm bảo bạn sẽ hài lòng về chất lượng phục vụ và thi công khi lựa chọn công ty cổ phần xây dựng đô thị Thiên Dũng.

    Công ty cổ phần xây dựng đô thị Thiên Dũng với kinh nghiệm dày dặn, trang thiết bị tiên tiến, đội ngũ kĩ sư và công nhân làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả. Công ty luôn tìm ra những cách làm việc mới, sáng tạo, đột phá trong quá trình thi công giúp rút ngắn thời gian. Nhờ đó giảm được chi phí, giá thành cho khách hàng. Việc phá dỡ là công việc trái ngược lại với công việc xây dựng, vì vậy thi công phá dỡ nhà cũ tại Hà Nội đòi hỏi sự chuẩn xác, tính toán tỉ mỉ, khoa học, kỹ thuật, kinh nghiệm và khả năng an toàn cao.


    Công ty cổ phần xây dựng đô thị Thiên Dũng với kinh nghiệm nhiều năm đã thi công và đào móng nhiều công trình, nhà cửa, chung cư, biệt thự... thêm vào đó đội ngũ thi công chuyên nghiệp, lâu năm trong ngành xây dựng, công nghệ máy móc đa dạng, hiện đại đảm bảo về tiêu chuẩn và chất lượng, công ty chắc chắn sẽ mang tới khách hàng, nhà đầu tự dịch vụ đào móng nhà với chi phí thấp nhất, triển khai nhanh nhất và hiệu quả nhất. Công ty tự hào là đơn vị luôn đi đầu tại Hà Nội với các kỹ thuật tân tiến, hoàn thành nhiều công trình nhà ở được chủ đầu tư và gia chủ đánh giá cao.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • Số 71 Đường Tứ Hiệp, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
    • Số 2A/28 ngõ 93 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0854 888 222 & 0914 371 461

    Fanpage: https://www.facebook.com/PHADONHATHIENDUNG/

    Email: chuyenphadonha@gmail.com
    Website:
    https://chuyenphadonha.vn/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty cổ phần xây dựng đô thị Thiên Dũng
    Công ty cổ phần xây dựng đô thị Thiên Dũng
    Công ty cổ phần xây dựng đô thị Thiên Dũng
    Công ty cổ phần xây dựng đô thị Thiên Dũng
  6. Ngày nay, trong quá trình công nghiệp hóa và đô thị hóa, hàng loạt mặt bằng được quy hoạch cũng như các khu nhà ở, chung cư đã xuống cấp buộc phải giải tỏa và phải phá dỡ để thay vào đó là những căn biệt thự, những khu chung cư cao cấp được xây dựng nên để tạo nên một đô thị loại I, mang tầm vóc của một thành phố Thủ đô (Hà Nội). Song hiện nay, để quy hoạch thành một khu đô thị cũng đang là một vấn đề nan giải và khó khăn cho các nhà đầu tư, bởi việc phá dỡ, san lấp mặt bằng làm tốn không ít thời gian và sức lực của họ, không chỉ thế mà còn gây ra mối lo nguy hiểm trong quá trình tháo dỡ, làm giảm tiến độ thi công…


    Đứng trước tình hình đó, công ty TNHH TM T&T Thành Đạt đã ra đời để giải quyết những khó khăn vướng mắc của các nhà đầu tư trong việc san lấp mặt bằng cũng như là công tác phá dỡ một cách nhanh gọn, an toàn tuyệt đối, mang đến cho các nhà đầu tư một sự tin tưởng tuyệt đối về tín độ cũng như an toàn trong công tác phá dỡ.


    Công ty TNHH TM T&T Thành Đạt hoạt động trong lĩnh vực phá dỡ các công trình, giải phóng mặt bằng, đào móng công trình, thu mua thanh lý sắt thép phế liệu tại Việt Nam. Với đội kĩ sư lành nghề, chuyên nghiệp, sáng tạo và nhiệt tình và giàu kinh nghiệm Thành Đạt hân hạnh được mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, an toàn, hiệu quả với chi phí hợp lý nhất.


    Với sứ mệnh góp phần chủ yếu cho sự phát triển trong lĩnh vực tháo dỡ, giải phóng - san lấp mặt bằng, cũng như khẳng định thương hiệu của Thành Đạt trong lĩnh vực đào móng công trình đối với quý khách hàng tại Hà Nội nói riêng tại các tỉnh lân cận nói chung. Nhằm mang đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất và an toàn tuyệt đối nhất.


    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ:
    157/175, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại:
    0976 515 068 & 0913 855 856

    Email: thuytruongvan@gmail.com

    Website: http://sanlapmatbangs.blogspot.com

    Gọi điện
    Công ty TNHH TM T&T Thành Đạt
    Công ty TNHH TM T&T Thành Đạt
    Công ty TNHH TM T&T Thành Đạt
    Công ty TNHH TM T&T Thành Đạt
  7. Công ty tam Hoa chuyên nhận phá dỡ nhà cũ tại Hà Nội. Thi công phá dỡ từ những công trình nhỏ đến lớn như thi công phá dỡ nhà cao tầng, nhà tập thể, cơ quan, trường học, căn hộ chung cư, nhà dân cũ kỹ... Nhận thi công từ công trình có điều kiện thi công dễ đến khó như các nhà trong khu dân cư đông đúc, các nhà trong các ngõ ngách chặt hẹp.


    Công ty có đội ngũ kỹ thuật tư vấn biện pháp thi công phá dỡ nhà an toàn và hiệu quả nhất cho chủ nhà. Trước khi thi công, công ty tiến hàng khảo sát hiện trạng kết cấu nhà các hộ liền kề xem có bị hư hỏng gì chưa và lập thành biên bản để ba bên ký kết. Để hạn chế lượng bụi bay ra ngoài công trường, công ty có bạt che kín những mặt thoáng của công trình, trong quá trình thi công phá dỡ công trình luôn có máy bơm áp lực cao để tưới ẩm chống bụi. Công ty có đội ngũ kỹ thuật giám sát để xử lý công việc như: Giám sát về mặt kỹ thuật sao cho an toàn và hiệu quả nhất, giám sát về mặt tiến độ công trình, xử lý các công việc liên quan đến các hộ liền kề (nếu có)...


    Trước khi xây dựng công trình việc đào móng là việc mở đầu công việc xây dựng. Vì vậy ngoài tháo dỡ, công ty sẽ mang đến bạn dịch vụ đào móng chất lượng cao. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào móng. Cùng với hệ thống máy móc hiện đại đồng bộ. Tam Hoa được khách hàng đánh giá là chuyên nghiệp, uy tín trong lĩnh vực đào móng công trình. Được đầu tư máy móc trong các công đoạn thi công, tránh tận dụng tối đa sức lao động thủ công. Do vậy giá thành đào móng của Tam Hoa luôn cạnh tranh hơn so với các đơn vị khác.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: số 15 ngõ 89 Lạc Long Quân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Kho xưởng:
    Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 6670 9999 & 0367 222 111 & 024 6670 9999

    Facebook: https://www.facebook.com/congtytamhoa/

    Email: contact@tamhoa.com.vn

    Website: https://tamhoa.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần xây dựng Tam Hoa
    Công ty Cổ phần xây dựng Tam Hoa
    Công ty Cổ phần xây dựng Tam Hoa
    Công ty Cổ phần xây dựng Tam Hoa
  8. Mạnh Hùng dịch vụ vận chuyển phế thải xây dựng, phá dỡ nhà và các công trình, đào móng và san lấp mặt bằng với giá thành tốt nhất tại Hà Nội. Mạnh Hùng cam kết các dịch vụ vận chuyển phế thải, phá dỡ, đào móng, san lấp của công ty chuyên nghiệp nhất trên thị trường, uy tín hàng đầu, giá cả cạnh tranh, dịch vụ 24/24.


    Phá dỡ công trình chuyên nghiệp là phải kết hợp được hài hòa giữa phá dỡ thủ công và phá dỡ bằng thiết bị cơ giới. Cách thức và điều kiện phá dỡ cho mỗi công trình là hoàn toàn khác nhau như: phá dỡ nhà xưởng; phá dỡ nhà tiền chế; phá dỡ nhà cao tầng; phá dỡ nhà ở cũ; phá dỡ cầu đường; phá dỡ nhà trong hẻm; phá dỡ chung cư cũ...


      Công ty cung cấp các dịch vụ đào móng như sau: đào móng nhà; đào công trình phụ; đào móng công trình dân sự; đào móng công trình dân dụng,... Mạnh Hùng với chất lượng dịch vụ tốt, giá tốt, phục vụ chuyên nghiệp, nhanh gọn đảm bảo uy tín chất lượng cho nhà thầu và chủ đầu tư, chắc chắn đến với Mạnh Hùng quý khách hàng sẽ hài lòng. Mạnh Hùng hy vọng được hợp tác với quý khách hàng để mang tới cho quý khách những dịch vụ tốt nhất và có lợi nhất.


      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ: 35 Hồ Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 0985 674 415

      Email: vanchuyenphethai@gmail.com

      Website: https://www.vanchuyenphethai.vn/

      Gọi điện
      Mạnh Hùng
      Mạnh Hùng
      Mạnh Hùng
      Mạnh Hùng
    • Công ty Cổ phần đầu tư Thương mại tổng hợp Viễn Đông chuyên nhận thi công dịch vụ tháo dỡ nhà cũ, tháo dỡ các công trình lớn bé, đào móng nhà uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại miền Bắc. Ngoài việc thi công tháo dỡ, công ty còn nhận cả vận chuyển phế thải sau khi tháo dỡ xong, nhận thi công văng cống, ép cọc bê tông,...


      Với đội ngũ thợ lành nghề, công nhân chuyên nghiệp, cùng đội ngũ giám sát chặt chẽ công ty tự tin mang lại cho khách hàng một đơn vị tháo dỡ nhà hợp lý nhất. Việc thi công tháo dỡ nhà, biệt thự đòi hỏi đơn vị tháo dỡ phải thực sự có kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công phá vỡ nhà cao tầng bởi nó không đơn giản như tháo dỡ nhà cấp 4 hay các công trình xây dựng thấp tầng nào khác. Phá vỡ nhà cao tầng rất nguy hiểm bởi độ cao lớn, nếu không có kinh nghiệm ắt sẽ xảy ra sự cố. Nên Viễn Đông thường áp dụng biện pháp tháo dỡ bằng thủ công kết hợp với máy móc để cắt hạ độ cao của các công trình kiểu này.


      Viễn Đông tự hào là nhà thờ thi công tháo dỡ nhà cũ chuyên nghiệp tại Hà Nội, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Công ty cam kết luôn đảm bảo an toàn, chất lượng, tiến độ cao.


      Thông tin liên hệ:
      Địa chỉ:
      số 6 Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại:
      0986 061 618
      Email:
      hunghhviendong@Gmail.com
      Website:
      http://phadocongtrinh6868.com/

      Gọi điện
      Công ty Cổ phần đầu tư Thương mại tổng hợp Viễn Đông
      Công ty Cổ phần đầu tư Thương mại tổng hợp Viễn Đông
      Công ty Cổ phần đầu tư Thương mại tổng hợp Viễn Đông
      Công ty Cổ phần đầu tư Thương mại tổng hợp Viễn Đông
    • Công ty TNHH cơ khí Duy Tuấn đang là đơn vị cung cấp các dịch vụ phá dỡ nhà, đào móng nhà, chống văng nhà, chống văng công trình, chống nghiêng nhà dân uy tín tại Hà Nội. Thi công phá dỡ từ những công trình nhỏ đến lớn: Như thi công phá dỡ nhà cao tầng, nhà tập thể, cơ quan, trường học, căn hộ chung cư, nhà dân cũ kỹ… Nhận thi công từ công trình có điều kiện thi công dễ đến khó như các nhà trong khu dân cư đông đúc, các nhà trong các ngõ ngách chật hẹp.


      Công ty cam kết giá cả hợp lý nhất thị trường. Thời gian thi công 24/7 kể cả chủ nhật và ngày lễ. Dịch vụ tốt nhất, đảm bảo hài lòng khách hàng khó tính nhất. Thi công, vận chuyển nhanh gọn, sạch sẽ nhất. Với đội ngũ kỹ sư chất lượng cao và đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề luôn tận tình, chu đáo và nhiều năm kinh nghiệm… Duy Tuấn luôn đáp ứng nhanh nhất và đầy đủ nhất nhu cầu của khách hàng về các lĩnh vực thiết kế, xây dựng dân dụng.


      Thông tin liên hệ:
      Địa chỉ:
      362 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại:
      0977 666 189
      Email:
      leduytuan1989@gmail.com
      Website:
      http://chongvangnha.vn/

      Gọi điện
      Công ty TNHH cơ khí Duy Tuấn
      Công ty TNHH cơ khí Duy Tuấn
      Công ty TNHH cơ khí Duy Tuấn
      Công ty TNHH cơ khí Duy Tuấn
    • Công ty Vinatap Việt Nam nhận san lấp mặt bằng, dịch vụ đào móng, cung cấp vật liệu xây dựng với chất lượng và giá thành rẻ nhất trên toàn quốc. Với 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực san lấp mặt bằng, vận chuyển phế thải xây dựng trong thành phố, thi công các công trình lớn nhỏ tại Hà Nội và Hồ Chí minh chuyên nghiệp uy tín nhất.

      San lấp bằng các loại máy cơ giới như xe Ben, máy ủi, máy xúc, xe Lu... đảm bảo tiến độ và an toàn. Giá tuỳ thuộc vào loại vật liệu quý khách chọn để san lấp cho công trình, tuỳ vào vị trí địa lý, đường vận chuyển lớn nhỏ, khối lượng ít nhiều, thi công bằng cơ giới hay nhân công. Xong giá thường giao động từ 80k đến 150k/m3 tuỳ vào thực tế của hiện trạng công trình.


      Công ty Vinatap Việt Nam còn chuyên nhận thi công đào móng công trình tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Với thực tế thi công trong nhiều năm, đơn vị đã có rất nhiều kinh nghiệm để thi công những công trình có thể nói là khó nhất, công ty luôn cải tiến trang thiết bị công nghệ mới nhất nhằm hạn chế tối đa việc đào móng. Để công việc đào móng được tốt nhất, trước khi thi công công ty Vinatap Việt Nam nghiên cứu chất vật lý và thiết kế công trình cần phá dỡ để tìm phương án thích hợp dù công trình bằng bê tông, thép hay gỗ thì bên trong nó cũng tập trung nhiều nội lực và ứng suất.


      Công ty Vinatap Việt Nam đào móng nhà, phá dỡ nhà cho mọi đối tượng khách hàng dù bằng thủ công hay máy móc với mục tiêu: Chất lượng tốt nhất – Chuyên nghiêp nhất – Giá tốt nhất.


      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ: Yên Mỹ, Thanh Trì, Hà Nội

      Điện thoại: 0983 396 811 & 024 8588 8884

      Email: Vinatap@gmail.com

      Website: https://vinatap.vn/

      Gọi điện
      Công ty Vinatap Việt Nam
      Công ty Vinatap Việt Nam
      Công ty Vinatap Việt Nam
      Công ty Vinatap Việt Nam



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy