Công ty Vinatap Việt Nam

Công ty Vinatap Việt Nam nhận san lấp mặt bằng, dịch vụ đào móng, cung cấp vật liệu xây dựng với chất lượng và giá thành rẻ nhất trên toàn quốc. Với 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực san lấp mặt bằng, vận chuyển phế thải xây dựng trong thành phố, thi công các công trình lớn nhỏ tại Hà Nội và Hồ Chí minh chuyên nghiệp uy tín nhất.

San lấp bằng các loại máy cơ giới như xe Ben, máy ủi, máy xúc, xe Lu... đảm bảo tiến độ và an toàn. Giá tuỳ thuộc vào loại vật liệu quý khách chọn để san lấp cho công trình, tuỳ vào vị trí địa lý, đường vận chuyển lớn nhỏ, khối lượng ít nhiều, thi công bằng cơ giới hay nhân công. Xong giá thường giao động từ 80k đến 150k/m3 tuỳ vào thực tế của hiện trạng công trình.


Công ty Vinatap Việt Nam còn chuyên nhận thi công đào móng công trình tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Với thực tế thi công trong nhiều năm, đơn vị đã có rất nhiều kinh nghiệm để thi công những công trình có thể nói là khó nhất, công ty luôn cải tiến trang thiết bị công nghệ mới nhất nhằm hạn chế tối đa việc đào móng. Để công việc đào móng được tốt nhất, trước khi thi công công ty Vinatap Việt Nam nghiên cứu chất vật lý và thiết kế công trình cần phá dỡ để tìm phương án thích hợp dù công trình bằng bê tông, thép hay gỗ thì bên trong nó cũng tập trung nhiều nội lực và ứng suất.


Công ty Vinatap Việt Nam đào móng nhà, phá dỡ nhà cho mọi đối tượng khách hàng dù bằng thủ công hay máy móc với mục tiêu: Chất lượng tốt nhất – Chuyên nghiêp nhất – Giá tốt nhất.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Yên Mỹ, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 0983 396 811 & 024 8588 8884

Email: Vinatap@gmail.com

Website: https://vinatap.vn/

Công ty Vinatap Việt Nam
Công ty Vinatap Việt Nam
Công ty Vinatap Việt Nam
Công ty Vinatap Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy