Công ty Cổ phần xây dựng Tam Hoa

Công ty tam Hoa chuyên nhận phá dỡ nhà cũ tại Hà Nội. Thi công phá dỡ từ những công trình nhỏ đến lớn như thi công phá dỡ nhà cao tầng, nhà tập thể, cơ quan, trường học, căn hộ chung cư, nhà dân cũ kỹ... Nhận thi công từ công trình có điều kiện thi công dễ đến khó như các nhà trong khu dân cư đông đúc, các nhà trong các ngõ ngách chặt hẹp.


Công ty có đội ngũ kỹ thuật tư vấn biện pháp thi công phá dỡ nhà an toàn và hiệu quả nhất cho chủ nhà. Trước khi thi công, công ty tiến hàng khảo sát hiện trạng kết cấu nhà các hộ liền kề xem có bị hư hỏng gì chưa và lập thành biên bản để ba bên ký kết. Để hạn chế lượng bụi bay ra ngoài công trường, công ty có bạt che kín những mặt thoáng của công trình, trong quá trình thi công phá dỡ công trình luôn có máy bơm áp lực cao để tưới ẩm chống bụi. Công ty có đội ngũ kỹ thuật giám sát để xử lý công việc như: Giám sát về mặt kỹ thuật sao cho an toàn và hiệu quả nhất, giám sát về mặt tiến độ công trình, xử lý các công việc liên quan đến các hộ liền kề (nếu có)...


Trước khi xây dựng công trình việc đào móng là việc mở đầu công việc xây dựng. Vì vậy ngoài tháo dỡ, công ty sẽ mang đến bạn dịch vụ đào móng chất lượng cao. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào móng. Cùng với hệ thống máy móc hiện đại đồng bộ. Tam Hoa được khách hàng đánh giá là chuyên nghiệp, uy tín trong lĩnh vực đào móng công trình. Được đầu tư máy móc trong các công đoạn thi công, tránh tận dụng tối đa sức lao động thủ công. Do vậy giá thành đào móng của Tam Hoa luôn cạnh tranh hơn so với các đơn vị khác.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 15 ngõ 89 Lạc Long Quân, Cầu Giấy, Hà Nội
Kho xưởng:
Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại:
024 6670 9999 & 0367 222 111 & 024 6670 9999

Facebook: https://www.facebook.com/congtytamhoa/

Email: contact@tamhoa.com.vn

Website: https://tamhoa.com.vn/

Công ty Cổ phần xây dựng Tam Hoa
Công ty Cổ phần xây dựng Tam Hoa
Công ty Cổ phần xây dựng Tam Hoa
Công ty Cổ phần xây dựng Tam Hoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy