Công ty cổ phần xây dựng Hiệp Minh

Công ty cổ phần xây dựng Hiệp Minh được thành lập năm 2008, có trụ sở chính tại ngõ 170 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội; là đơn vị hoạt động chuyên sâu trong 6 lĩnh vực mũi nhọn: phá dỡ công trình, vệ sinh nhà công nghiệp, vận chuyển phế thải xây dựng, sửa chữa nhà, phá dỡ nhà và đào móng nhà.


Với kinh nghiệm 10 năm trong nghề, công ty đã xây dựng được đội ngũ nhân công chất lượng cao, có tâm với nghề song song với đội ngũ kĩ thuật giỏi tận tình và chu đáo, luôn luôn lắng nghe, sẵn lòng giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng; tận tình hỗ trợ, đồng thời đưa ra những ý tưởng công việc hiệu quả.


Đến nay, công ty Hiệp Minh hân hạnh được nhiều khách hàng xa gần tin tưởng và chọn lựa. Sau 10 năm kinh doanh, công ty vinh dự là nhà thầu thực hiện cho hơn 1000 công trình phá dỡ nhà, đào móng nhà, sửa chữa nhà, vận chuyển phế thải, phế liệu xây dựng… trên các tỉnh địa bàn Hà Nội như từ quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Tây Hồ, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Long Biên đến các huyện như Từ Liêm, Thanh Trì, Gia Lâm, Đông Anh, Sóc Sơn, Ba Vì, Đông Anh, Phúc Thọ, Thạch Thất, Quốc Oai…


Công ty cũng rất vui mừng trở thành đối tác với nhiều đối tác lớn như tập đoàn xe hơi Hyundai, tập toàn Vingroup, tập đoàn Trường Hải, Komatsu… trên nhiều lĩnh vực. Trong quá trình hoạt động, Hiệp Minh nhận thấy vai trò quan trọng của hệ thống máy móc, thiết bị phục vụ cho việc xây dựng, phá dỡ như máy xúc, xe vận chuyển và các thiết bị vệ sinh công nghiệp như cây lau nhà, hóa chất, máy hút bụi…. Chính vì vậy, công ty không ngần ngại đầu tư và không ngừng cải tiến cơ sở vật chất để nâng cao hiệu quả, chất lượng dịch vụ công trình; nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ công ty.


Không chỉ chú trọng phát triển công ty bền vững, Hiệp Minh còn được biết đến là doanh nghiệp đem lại nhiều giá trị cho cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội ý nghĩa. Mấy năm trở lại đây, Hiệp Minh tự hào là đơn vị có nhiều bằng khen từ cơ quan ban ngành, được cộng đồng và cơ quan nhà nước tin tưởng, yêu mến.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: ngõ 170 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại:
0385 472 231 & 0905 229 666 & 0961 546 793

Fanpage: https://www.facebook.com/phadonha.phadocongtrinh.vanchuyenphethai

Email: phadonhacu.vn@gmail.com

Website: https://phadonhacu.vn/

Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

Công ty cổ phần xây dựng Hiệp Minh
Công ty cổ phần xây dựng Hiệp Minh
Công ty cổ phần xây dựng Hiệp Minh
Công ty cổ phần xây dựng Hiệp Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy