Top 5 Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Khánh Hòa

Trương Mỹ Diệp 43 0 Báo lỗi

Hiện nay, bởi nhiều lý do khác nhau, một vài bạn trẻ lựa chọn con đường học nghề thay vì học đại học, cao đẳng. Vậy, ở Khánh Hòa thì có những trung tâm dạy ... xem thêm...

  1. Nếu bạn là một người có niềm đam mê về ẩm thực và muốn học hỏi các nghề nghiệp liên quan đến mảng nấu ăn, chế biến hoặc pha chế trong các nhà hàng, khách sạn thì hãy thử tìm hiểu ngay trung tâm dạy nghề Vĩnh Thành. Đây là cơ sở trực thuộc khách sạn Nha Trang lầu 7 và là đơn vị sản xuất cung ứng tất cả các loại bánh với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động. Do đó, trung tâm này có các thiết bị học tập hiện đại, sát thực tế, phù hợp cho học viên thực hành. Vđội ngũ giảng viên trên 10 năm kinh nghiệm cùng các giáo án học tập được soạn chỉn chu trong từng tiết dạy, chắc chắn các học viên sẽ hài lòng sau khi kết thúc khóa học.


    Ngoài ra, học viên được hỗ trợ nhận việc làm ngay tại cơ sở hoặc theo nhu cầu làm việc tại các khách sạn, nhà hàng từ 3 đến 5 sao của các đối tác cung ứng sản phẩm, nguyên liệu của Vĩnh Thành. Đặc biệt, Dạy nghề Vĩnh Thành còn hỗ trợ học viên thực hành miễn phí vào các ngày thứ 7, chủ nhật hàng tuần để nâng cao nghiệp vụ tự tin khi làm việc. Với tất cả sự chuyên nghiệp cũng như sự tận tâm trong nghề thì chắc chắn Dạy nghề Vĩnh Thành sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn cho các bạn trên con đường sự nghiệp tương lai của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Thống Nhất, P. Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0966 888 769
    Email: daynghevinhthanhnt@gmail.com
    Website: https://daynghevinhthanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/daynghevinhthanhnt

    Gọi điện
    Cơ Sở Giáo Dục Nghề Nghiệp Vĩnh Thành Nha Trang
    Cơ Sở Giáo Dục Nghề Nghiệp Vĩnh Thành Nha Trang
    Cơ Sở Giáo Dục Nghề Nghiệp Vĩnh Thành Nha Trang
    Cơ Sở Giáo Dục Nghề Nghiệp Vĩnh Thành Nha Trang

  2. Top 2

    Trường Trung Cấp Nghề Diên Khánh

    Gọi điện

    Vào năm 2019, Trường Trung cấp Nghề Diên Khánh được tổ chức lại trên cơ sở sáp nhập Trường Trung cấp Nghề Diên Khánh và Trung tâm Giáo dục thường xuyên và Hướng nghiệp Diên Khánh. Nhiệm vụ của trường bao gồm các nhiệm vụ của hai đơn vị trước đây, cụ thể là: Dạy Văn hóa THPT hệ GDTX; Dạy Nghề phổ thông và Hướng nghiệp cho học sinh phổ thông; Đào tạo Trung cấp nghề, Sơ cấp nghề, đào tạo thường xuyên dưới 03 tháng cho các đối tượng lao động nông thôn, bộ đội xuất ngũ, người khuyết tật v.v…

    Hiện nay, Trường đang đào tạo 08 nghề hệ trung cấp là: Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí; Điện công nghiệp; Kĩ thuật chế biến món ăn; May thời trang; Công nghệ thông tin; Công nghệ ô tô; Kỹ thuật cơ khí; Nghiệp vụ nhà hàng, Khách sạn. Trong đó có 03 nghề được Bộ LĐTBXH phê duyệt là nghề trọng điểm cấp quốc gia là: Công nghệ ô tô; Kĩ thuật máy lạnh và điều hòa không khí; May thời trang.


    Với đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên có trình độ chuyên môn vững vàng, tâm huyết với công việc, nhiệt tình và có trách niệm cao với học sinh, Trường Trung cấp nghề Diên Khánh chắc chắn là điểm đến tin cậy, là nơi đáp ứng mọi nhu cầu học tập của các bạn bất cứ khi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Hùng Vương, TT. Diên Khánh, H. Diên Khánh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8385 0574
    Email: tcndienkhanh@gmail.com
    Website: https://tcndienkhanh.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Trung Cấp Nghề Diên Khánh
    Trường Trung Cấp Nghề Diên Khánh
    Trường Trung Cấp Nghề Diên Khánh
    Trường Trung Cấp Nghề Diên Khánh
  3. Trường Trung cấp nghề Cam Lâm là một trong những trường đào tạo nghề nổi tiếng tại Khánh Hòa. Đây là cơ sở Giáo dục nghề nghiệp công lập trực thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Khánh Hòa, thực hiện chức năng đào tạo văn hóa hệ giáo dục thường xuyên; đào tạo nghề ở trình độ trung cấp, sơ cấp và đào tạo thường xuyên. Trường trung cấp nghề Cam Lâm đào tạo đa dạng các ngành nghề như nghiệp vụ nhà hàng, quản trị khách sạn, kỹ thuật chế biến món ăn, công nghệ ô tô, may thời trang, công nghệ thông tin...


    Không chỉ đảm bảo chất lượng trong quá trình đào tạo, giáo dục nghề nghiệp mà trung tâm còn nhiệt tình giới thiệu việc làm cho học sinh, sinh viên sau khi tốt nghiệp. Với những kiến thức và kỹ năng mà các bạn đã được học từ các giảng viên ở trường trung cấp nghề Cam Lâm, chắc chắn sau khi ra trường, bạn sẽ có tay nghề vững chắc, kỹ năng nghiệp vụ vững vàng để có thể đảm nhiệm những công việc liên quan đến ngành học của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Bãi Giếng 2, X. Cam Hải Tây, H. Cam Lâm, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8368 0234 & 025 8399 6366
    Email: tcncamlam@tcncamlam.edu.vn
    Website: http://tcncamlam.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Trung Cấp Nghề Cam Lâm
    Trường Trung Cấp Nghề Cam Lâm
    Trường Trung Cấp Nghề Cam Lâm
    Trường Trung Cấp Nghề Cam Lâm
  4. Trường Trung Cấp Nghề Dân Tộc Nội Trú Khánh Sơn với nhiệm vụ đào tạo kiến thức văn hóa; kỹ năng nghề nghiệp ở các cấp trình độ: trung cấp, sơ cấp và đào tạo thường xuyên; có đạo đức, lương tâm nghề nghiệp, ý thức kỷ luật, tác phong công nghiệp, có sức khỏe phù hợp với nghề. Tất cả trên nhằm tạo điều kiện cho người học có khả năng tìm việc làm, tự tạo việc làm, tham gia lao động hoặc tiếp tục học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng nhu cầu của thị trường.


    Điểm qua một vài ngành nghề nổi bật được đào tạo tại Trường Trung Cấp Nghề Dân Tộc Nội Trú Khánh Sơn bao gồm may công nghiệp, nghiệp vụ nhà hàng, điện - điện tử, kỹ thuật chế biến món ăn, kỹ thuật xây dựng...Tất cả các ngành nghề tại đây đều được đào tạo rất bài bản và chuyên nghiệp dưới sự hướng dẫn và giảng dạy của những giáo viên lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm. Bên cạnh đó, với mong muốn giúp các học viên vững tay nghề trước khi bước vào thị trường lao động thì nhà trường luôn tạo điều kiện tốt nhất để các bạn có thể được tiếp thu lý thuyết đồng thời thực hành để nâng cao nghiệp vụ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Ma O, X. Sơn Trung, H. Khánh Sơn, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8386 9789
    Email: ndtntks.sld@khanhhoa.gov.vn
    Website: http://tcnkhanhson.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Trung Cấp Nghề Dân Tộc Nội Trú Khánh Sơn
    Trường Trung Cấp Nghề Dân Tộc Nội Trú Khánh Sơn
    Trường Trung Cấp Nghề Dân Tộc Nội Trú Khánh Sơn
    Trường Trung Cấp Nghề Dân Tộc Nội Trú Khánh Sơn
  5. Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang tiền thân là Trường Trung học Kỹ thuật Nha Trang được thành lập năm 1962. Ngày 31/1/2007 trường được Bộ Lao động - Thương binh và Xã Hội nâng cấp thành trường Cao đẳng Nghề và tới năm 2017 Trường chính thức đổi tên thành Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang.


    Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang có nhiệm vụ tổ chức, đào tạo nhân lực kỹ thuật trưc tiếp trong sản xuất, dịch vụ ở các trình độ: Cao đẳng, Trung cấp, Sơ cấp và giáo dục nghề nghiệp thường xuyên, nhằm trang bị cho người học năng lực thực hành nghề tương xứng với trình độ đào tạo, có sức khoẻ, đạo đức nghề nghiệp, ý thức tổ chức kỷ luật, tác phong công nghiệp; tạo điều kiện cho họ có khả năng tìm việc làm, tự tạo việc làm hoặc tiếp tục học lên trình độ cao hơn, đáp ứng yêu cầu thị trường lao động.


    Một số ngành nghề được đào tạo tại trường điển hình như nghề công nghệ thông tin, nghề công nghệ ô tô, nghề cắt gọt kim loại, nghề điện công nghiệp. Đây cũng chính là 4 nghề trọng điểm quốc tế được đào tạo chuyên sâu tại nhà trường. Ngoài ra còn hơn 15 ngành nghề khác vẫn đang được dạy tại Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Nha Trang, bạn có thể tham khảo thêm qua website của nhà trường nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường N1 Khu trường học, đào tạo và dạy nghề Bắc Hòn Ông, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 025 8388 3640
    Email: daotao.cdktcn@khanhhoa.edu.vn
    Website: http://cdktcnnt.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Tuyensinhhocnghe365
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Nha Trang
    Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Nha Trang
    Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Nha Trang
    Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Nha Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy