Top 4 Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Hòa Dương 112 0 Báo lỗi

Tỷ lệ mắc bệnh nam khoa hiện nay ngày càng cao nếu không xử lý sớm và đúng cách sẽ khó tránh vô sinh hiếm muộn, thậm chí tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư nguy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phòng Khám Tâm An

    Gọi điện

    Phòng khám Tâm An là top địa chỉ phòng khám nam khoa chất lượng, uy tín tại Huế. Hoạt động với phương châm “Người bệnh đến đón tiếp niềm nở, ở được chăm sóc tận tình”, đây là phòng khám được đa số các nam giới tin tưởng lựa chọn. Ở đây, đội ngũ y bác sĩ đều là những người giàu kinh nghiệm, có kiến thức chuyên khoa sâu rộng. Nhờ đó khi đến phòng khám Tâm An, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng về tình trạng sức khỏe hiện tại của mình. Đồng thời cũng được bác sĩ đưa ra những giải pháp tối ưu nhằm mang lại hiệu quả điều trị cao nhất. Chính vì lẽ đó, bạn sẽ tiết kiệm được phần lớn thời gian và chi phí chữa bệnh.


    Phòng Khám do các Bác sĩ Chuyên môn cao đảm nhận: Ths BS Lê Lương Vinh, Chuyên Khoa Nam Học – Ngoại Tiết Niệu cùng với TS BS Trương Đình Cẩn, Chuyên Khoa Ngoại Tiết Niệu.


    Tại sao bạn nên đến thăm khám ở Tâm An:

    • Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ tận tình có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đang công tác tại bệnh viện trung ương Huế.
    • Cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến.
    • Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng và chuyên nghiệp.

    Áp dụng những phương pháp điều trị bệnh lý nam giới rất tiên tiến và hiệu quả. Phòng khám Tâm An cung cấp đa dạng các dịch vụ khám và điều trị bệnh nam khoa như rối loạn cương, xuất tinh sớm, mãn dục nam, bệnh lây truyền qua đường tình dục, u xơ tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, sỏi tiết niệu, hẹp bao quy đầu. Bên cạnh đó, Tâm An còn thực hiện các tiểu phẫu như cắt bao quy đầu bằng máy, tạo hình dây hãm ngắn, đứt dây hãm. Trong hoạt động sinh hoạt thường ngày, nếu bạn có bất cứ dấu hiệu bất thường nào thì hãy đến ngay phòng khám nam khoa Tâm An để được thăm khám và kiểm tra. Bởi quy trình đăng ký tại Tâm An đơn giản, nhanh chóng sẽ không để bạn phải chờ đợi lâu.


    Bên cạnh đó, phòng khám còn áp dụng nhiều phương pháp kỹ thuật tiên tiến để điều trị các bệnh lý phổ biến ở nam giới. Hơn nữa, Tâm An có hệ thống cơ sở vật chất được trang bị hiện đại, đáp ứng tốt các nhu cầu khám chữa bệnh. Ở mỗi phòng đều được hỗ trợ trang thiết bị tốt, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Vì những lý do trên, bạn có thể an tâm tin chọn phòng khám nam khoa Tâm An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Chế Lan Viên, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0914 242 862
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086667895612

    Gọi điện
    Phòng Khám Tâm An
    Phòng Khám Tâm An
    Phòng Khám Tâm An
    Phòng Khám Tâm An

  2. Nam Khoa Việt được thành lập dưới hình thức một trung tâm nam học nằm trong phẫu thuật tiết niệu. Trong suốt thời gian hoạt động, nơi đây luôn là một trong những địa chỉ nổi tiếng tại Huế. Luôn được đấng mày râu tin tưởng và lựa chọn mỗi khi gặp trục trặc về sinh lý. Bên cạnh chức năng thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa thì nơi đây còn được Sở y tế tín nhiệm giao cho trọng trách đặc biệt. Nam Khoa Việt được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh.


    Phòng khám Nam Khoa Việt đang triển khai thăm khám và điều trị các hạng mục dịch vụ sau

    • Các bệnh lý nội khoa: Mãn dục sớm, vô sinh – hiếm muộn, suy giảm khả năng sinh lý, xuất tinh sớm, chậm xuất tinh, rối loạn cương dương, viêm đường tiết niệu
    • Điều trị bằng ngoại khoa: Các vấn đề về tinh hoàn, chữa giã mạch thừng tinh, phẫu thuật tạo hình dương vật, lỗ niệu đạo
    • Các phẫu thuật để điều trị vô sinh hiếm muộn và phẫu thuật tiểu khung.

    Nam Khoa Việt cũng là một trong số phòng khám uy tín về kỹ thuật cắt bao quy đầu cũng như khám chữa các bệnh lý về bao quy đầu tại Huế. Cắt bao quy đầu ở Nam Khoa Việt có gì đặc biệt:

    • An toàn & Hiệu quả: Quá trình thực hiện không gây bất cứ sự đau đớn hay khó chịu nào cho bệnh nhân, hạn chế tối đa nguy cơ bị chảy máu và không gây bất cứ tác dụng phụ nào
    • Tính thẩm mỹ cao: Đây là kỹ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu, vì thế mà vết thương cực nhỏ, đường cắt ngọt nhanh lành, không cần cắt chỉ, không để lại sẹo
    • Tăng hưng phấn khi giao hợp: Khi cắt bao quy đầu sẽ làm căng cảm xúc cũng như kéo dài thời gian quan hệ, khẳng định năng lực phái mạnh hơn để thỏa mãn cho bạn tình
    • Phù hợp với mọi đối tượng: Cắt bao quy đầu công nghệ xâm lấn tối thiểu không chỉ an toàn, mà còn phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ nhỏ đến người trưởng thành.

    Đảm bảo chi phí hoàn toàn niêm yết công khai, căn cứ vào khung giá quy định nhằm mang đến cho người bệnh dịch vụ y tế chất lượng cao với chi phí phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0968 931 647
    Email: phongkhamnamkhoa6@gmail.com

    Website: https://namkhoaviet.com/

    Fanpage: www.facebook.com/catbaoquydautaihue

    Gọi điện
    Nam Khoa Việt - Phòng Khám Cắt Bao Quy Đầu Thừa Thiên Huế
    Nam Khoa Việt - Phòng Khám Cắt Bao Quy Đầu Thừa Thiên Huế
    Nam Khoa Việt - Phòng Khám Cắt Bao Quy Đầu Thừa Thiên Huế
    Nam Khoa Việt - Phòng Khám Cắt Bao Quy Đầu Thừa Thiên Huế
  3. Top 3

    Phòng khám Đa khoa VNMED

    Gọi điện

    Chúng ta thường nghe khám phụ khoa cho nữ giới, vậy thì khám nam khoa như thế nào? Hãy đến VNmed trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, đầu tư sức khoẻ cho bản thân mình nhé các đấng mày râu


    Bệnh nam khoa rất đa dạng trong đó nổi bật nhất là:

    • Bệnh bao quy đầu
    • Bệnh tuyến tiền liệt
    • Bệnh ở đường tiết niệu
    • Bệnh lý về rối loạn chức năng sinh dục
    • Các bệnh xã hội

    Bạn đang gặp phải những tình trạng trên hay đang loay hoay tìm kiếm cho mình địa chỉ tiểu phẫu cắt bao quy đầu uy tín, an toàn tại Huế. Đừng ngần ngại, hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa Chất Lượng Cao VNMED ngay, phòng khám giúp bạn lấy lại được sự tự tin, bản lĩnh đàn ông của mình, với các tiêu chí:

    • Ít tổn thương, giảm thiểu đau đớn
    • Tiểu phẫu đơn giản và nhanh chóng, về ngay trong ngày
    • Thời gian phục hồi nhanh, không cần nằm viện
    • Đảm bảo tính thẩm mỹ, không lo bị sẹo
    • Hiệu quả ngay trong lần thực hiện tiểu phẫu đầu tiên
    • Chi phí hợp lý, chăm sóc trọn gói đến khi vết thương lành hẳn

    Phòng khám đã được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng khi thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu cũng như thăm khám, điều trị các bệnh về Nam Khoa. Đội ngũ bác sĩ Nam Khoa đầu ngành, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, thiết bị máy móc y tế hiện đại, tiên tiến. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình

      Vào các dịp lễ đặc biệt, Phòng khám Đa Khoa VNmed sẽ gửi đến Quý khách chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn như:

      • Miễn phí Khám và Tư Vấn cùng bác sĩ chuyên khoa (Nội, Ngoại, Sản, Nam Khoa...)
      • Miễn phí dịch vụ Đo Loãng Xương cho khách hàng từ độ tuổi 30 trở lên
      • Giảm 10% đăng ký dịch vụ Xét Nghiệm nâng cao

      Bên cạnh đó, siêu âm tinh hoàn cũng là một thế mạnh tại phòng khám, với kỹ thuật siêu âm ngày càng phát triển với các phương pháp như siêu âm màu, siêu âm 3D/4D,... mang lại kết quả có độ chính xác cao hơn trong việc phát hiện các bệnh lý ở tinh hoàn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 74-76 Ngô Quyền, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0901 977 599
      Email: PKVNmed@gmail.com
      Website: https://phongkhamvnmed.com/
      Fanpage: www.facebook.com/PKVNMED

      Gọi điện
      Phòng khám Đa khoa VNMED
      Phòng khám Đa khoa VNMED
      Phòng khám Đa khoa VNMED
      Phòng khám Đa khoa VNMED
    • Top 4

      Phòng Khám Vĩnh Tâm

      Gọi điện

      Phòng Khám Vĩnh Tâm - TS.BS Nguyễn Đoàn Văn Phú là một trong những địa chỉ uy tín và đáng tin cậy chuyên khám và điều trị các bệnh tiết niệu như: Hẹp bao quy đầu, sỏi thận – niệu quản, bệnh lý nam khoa.


      Đến với Phòng Khám Vĩnh Tâm, bạn sẽ được thăm khám và cắt bao quy đầu bởi đội ngũ tiến sĩ bác sĩ chuyên nghiệp, có nhiều năm du học tại Pháp, Bỉ… Họ đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật khác nhau, được nhiều bệnh nhân tin tưởng và đánh giá cao. Ngoài ra, khi lựa chọn tiểu phẫu bao quy đầu tại phòng khám, bệnh nhân luôn được theo dõi và chăm sóc một cách tận tình, chu đáo. Góp phần giúp bạn phục hồi nhanh chóng, vết mổ thẩm mỹ, gọn và ít để lại sẹo.


      Vì sao bạn nên chọn tiểu phẫu bao quy đầu tại Phòng Khám Vĩnh Tâm?

      • Đội ngũ tiến sĩ, bác sĩ được đào tạo từ các trường đại học danh tiếng, có chuyên môn cao.
      • Chi phí cắt bao quy đầu khá tiết kiệm, phù hợp với nhu cầu của hầu hết người bệnh
      • Bệnh nhân cắt bao quy đầu có thể xuất viện trong ngày.
      • Cơ sở vật chất hiện đại, sạch và đầy đủ tiện nghi.
      • Để điều trị dứt điểm bệnh lý hẹp bao quy đầu, phòng khám luôn ứng dụng công nghệ mới và tốt nhất.
      • Ngoài tiểu phẫu bao quy đầu, phòng khám còn nhận điều trị bệnh lý tiêu hóa, trĩ nội, trĩ ngoại, bệnh lý nam khoa, bệnh lý hậu môn trực tràng…
      • Thủ tục thăm khám và cắt bao quy đầu đơn giản, giúp bạn không phải chờ đợi lâu.

      Với tinh thần phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm, phòng khám cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng và đạt chuẩn y khoa. Ứng dụng các phương pháp chẩn đoán hiện đại và công nghệ tiên tiến, đảm bảo rằng bệnh nhân tiếp nhận phương pháp điều trị phù hợp và tối ưu nhất. Bên cạnh đó không ngừng nâng cao chất lượng để đáp ứng nhu cầu và sự tin tưởng của bệnh nhân không chỉ trong địa bàn thành phố Huế, mà cả các tỉnh, thành phố khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 99 Đường Xuân Diệu,TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0948 555 001

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100085294085481

      Gọi điện
      Phòng Khám Vĩnh Tâm
      Phòng Khám Vĩnh Tâm
      Phòng Khám Vĩnh Tâm
      Phòng Khám Vĩnh Tâm



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy