Top 4 Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Tây Ninh

Trương Mỹ Diệp 71 0 Báo lỗi

Bạn đang cần tìm phòng khám nhi, bác sĩ nhi uy tín tại Tây Ninh? Dưới đây Toplist sẽ giới thiệu đến bạn một số phòng khám nhi khoa tốt tại Tây Ninh giúp ông bố ... xem thêm...

  1. Phòng Khám Nhi Đồng Sài Gòn - Tây Ninh có vị trí thuận lợi, nằm ngay trục đường Nguyễn Văn Linh. Điều này giúp các bậc phụ huynh thuận lợi hơn trong việc tìm kiếm, di chuyển và đưa trẻ đến kiểm tra sức khỏe. Ngoài ra, phòng khám tự hào sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nhi khoa. Với đội ngũ bao gồm các Tiến sĩ, Bác sĩ ,giảng viên trường Đại học Y Dược TP. HCM đã và đang làm việc tại Bệnh Viện Nhi Đồng 1, 2, Nhi Đồng TP, Phòng Khám Nhi Đồng Sài Gòn-Tây Ninh mong muốn sẽ luôn đồng hành cùng các bậc phụ huynh trong suốt quá trình chăm sóc sức khỏe và phát triển toàn diện của các bé.


    Tại đây cung cấp các dịch vụ khám, điều trị các bệnh lí nhi khoa tổng quát:

    • Khám, tư vấn các bệnh lí và chăm sóc sơ sinh
    • Khám và tư vấn dinh dưỡng cho các bé biếng ăn, suy dinh dưỡng, béo phì…
    • Xét nghiệm máu, xét nghiệm tầm soát dinh dưỡng chuyên sâu
    • Rửa mũi
    • Xông khí dung
    • Giới thiệu, hỗ trợ nhập viện Bv Nhi Đồng 1,2, Bv Vinmec

    Chưa dừng lại ở đó, với sự đầu tư vào trang thiết bị y tế hiện đại, Phòng Khám Nhi Đồng Sài Gòn - Tây Ninh cung cấp môi trường chẩn đoán và điều trị tiên tiến. Phòng khám được trang bị đầy đủ thiết bị y tế cần thiết để đảm bảo chính xác và nhanh chóng trong quá trình chẩn đoán. Không chỉ chú trọng vào chất lượng y tế, Phòng khám còn tạo ra không gian chờ thân thiện với trẻ em với một khu vui chơi nho nhỏ cùng một vài trò chơi vui nhộn giúp giảm áp lực và tạo ra trải nghiệm tích cực cho trẻ khi đến khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67B Nguyễn Văn Linh, P. Long Thành Bắc, TX. Hoà Thành, Tây Ninh
    Điện thoại: 027 6384 8586
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089852540889

    Gọi điện
    Phòng Khám Nhi Đồng Sài Gòn - Tây Ninh
    Phòng Khám Nhi Đồng Sài Gòn - Tây Ninh
    Phòng Khám Nhi Đồng Sài Gòn - Tây Ninh
    Phòng Khám Nhi Đồng Sài Gòn - Tây Ninh

  2. Phòng Khám Nhi Đồng - Mộc Bài, Tây Ninh do các Bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng 1 - TP.HCM trực tiếp khám và điều trị. Phòng khám thực hiện phương châm thăm khám chính xác - điều trị đúng bệnh - chăm sóc & bảo vệ sức khỏe toàn diện của các bạn nhỏ. Bên cạnh đó, phòng khám cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho phụ huynh cùng các bé.


    Các chuyên khoa khám chính tại Phòng Khám Nhi Đồng - Mộc Bài, Tây Ninh là nội tổng quát nhi: Hô hấp, tiêu hóa, tai mũi họng, da liễu; bệnh lý ngoại nhi: Hẹp da quy đầu, thoát vị bẹn, dị tật bẩm sinh, khám bệnh hậu phẫu, thay băng; Khám & Tư vấn dinh dưỡng trẻ em... Một điểm cộng khác là không gian phòng khám có chất lượng cao, sạch sẽ, thoáng đãng, khu vực phòng chờ tiện nghi mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


    Đội ngũ Bác sĩ & nhân viên Y tế nhiều năm kinh nghiệm, trách nhiệm, tận tâm, hết lòng vì bệnh nhân nên được nhiều phụ huynh đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Chánh, X. An Thạnh, H. Bến Cầu, Tây Ninh
    Điện thoại: 0824 668 968
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamnhidongtayninh

    Gọi điện
    Phòng Khám Nhi Đồng - Mộc Bài, Tây Ninh
    Phòng Khám Nhi Đồng - Mộc Bài, Tây Ninh
    Phòng Khám Nhi Đồng - Mộc Bài, Tây Ninh
    Phòng Khám Nhi Đồng - Mộc Bài, Tây Ninh
  3. Phòng khám Nhi Đồng Yêu Trẻ được thành lập với tiêu chí mang "dịch vụ y tế cấp cao" phục vụ cho bà con ở những nơi xa xôi khó có điều kiện tiếp cận với các dịch vụ y tế hiện đại. Trải qua một thời gian hoạt động với sự chào đón và tin tưởng từ người dân địa phương, đồng thời để phục vụ tốt hơn cho những "nhân tài tương lai của đất nước" Phòng Khám Nhi Đồng Yêu Trẻ hiện tại có 03 cơ sở, trong đó có 1 cơ sở toạ lạc tại Tây Ninh.


    Với đội ngũ Bác Sĩ giàu kinh nghiệm, tận tình chăm sóc cho trẻ, Phòng Khám Nhi Đồng Yêu Trẻ không chỉ là nơi chia sẽ bớt những gánh nặng cho bạn mà còn góp phần giảm tải cho các Bệnh Viện Nhi Đồng ở Tp. HCM. Phòng Khám không chỉ tập trung vào khám và điều trị bệnh mà còn chú trọng vào việc giáo dục về sức khỏe cho phụ huynh. Các buổi tư vấn, hướng dẫn về dinh dưỡng và phương pháp chăm sóc hàng ngày của phòng khám phần nào sẽ giúp gia đình hỗ trợ tối ưu cho sự phát triển của trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 đường 30/4 Hiệp Tân, TX. Hòa Thành, Tây Ninh
    Điện thoại: 0933 939 492
    Email: nhidongyeutre@gmail.com
    Website: https://nhidongyeutre.com/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamnhidongyeutre
    Giờ mở cửa: 16:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Nhi Đồng Yêu Trẻ
    Phòng Khám Nhi Đồng Yêu Trẻ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  4. Một địa chỉ nhi khoa khác mà bố mẹ có thể tham khảo khi con mình bị ốm, đó chính là Phòng khám bác sĩ Quế - Chi tọa lạc tại 5/47 đường Cách Mạng Tháng Tám. Bác sĩ ở đây khám rất kĩ lưỡng, nhân viên hướng dẫn cách cho bé uống thuốc cũng cẩn thận và khi bố mẹ hỏi về vấn đề gì thì các bạn nhân viên đều trả lời nhiệt tình. Đó cũng chính là một trong những lí do mà Phòng khám bác sĩ Quế - Chi được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Không những thế, giá cả cho các lần khám tại đây cũng rất phù hợp và phải chăng, không hề có trường hợp chặt chém khách hàng.


    Có thể thấy, Phòng khám bác sĩ Quế - Chi không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao mà còn là người bạn đồng hành tin cậy của các gia đình trong việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của trẻ em. Với tầm nhìn chăm sóc toàn diện, phòng khám này là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sự an tâm và chất lượng trong chăm sóc sức khỏe của con cái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5/47 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 3, Tây Ninh
    Điện thoại: 027 6382 3434
    Website: https://bac-si-que-chi.business.site/
    Giờ mở cửa: 11:00 – 12:30 | 16:30 – 19:00

    Gọi điện
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy