Nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Hali

top 8
Hà Nguyễn

Nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Hali với nhiều kinh nghiệm tiên phong trong ngành Nha khoa Thẩm mỹ, luôn cam kết sẽ mang lại kết quả tốt nhất cho quý khách hàng với tiêu chí: "Uy tín tạo thương hiệu". Đến với Nha khoa HALI DENTAL, quý khách sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế mang đến sự hài lòng tuyệt đối với nụ cười tự tin, hoàn hảo nhất!


Bọc răng sứ thẩm mỹ là một trong những dịch vụ nổi bật của nha khoa. Ở nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Hali, có những "bàn tay vàng" với hàng chục năm kinh nghiệm nha khoa, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao đảm bảo hiệu quả tối đa cho mọi quy trình và sự an toàn, hài lòng cho khách hàng.


Sứ Đức nổi tiếng với độ bền vượt trội, gấp 3-5 lần so với răng thật, mang đến cho bạn nụ cười khỏe đẹp dài lâu. Hệ thống mô phỏng và thiết kế máy tính 5D CAD/CAM CEREC đảm bảo độ chính xác tuyệt đối đến từng rảnh nhỏ, điểm tiếp xúc và hình dáng răng, cho phép tái tạo hoàn hảo nụ cười tự nhiên của bạn. Sai số chỉ 0.003mm mang đến độ bền đẹp hoàn hảo, không gì sánh bằng.


Hệ thống phòng labor, thiết bị hiện đại tích hợp tại phòng khám, giúp rút ngắn thời gian thực hiện trong vòng 1 đến 3 ngày. Phầm mềm thiết kế nụ cười (Smile Design sofware) giúp tạo nụ cười tự nhiên, thẩm mỹ. Kết hợp giữa răng, cung hàm và các yếu tố môi, nướu, khuôn mặt, hỗ trợ bác sĩ tạo ra nụ cười đẹp, chuẩn tỉ lệ vàng cho từng khách hàng. Ngoài ra, tất cả loại răng sứ tại Nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Hali được bảo hành dài lâu từ 3 năm đến 20 năm, tuỳ từng loại sứ khách hàng lựa chọn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 64 Hào Nam, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0982 216 777
Email:
nhakhoaquoctehali@gmail.com

Website: https://nhakhoaquoctehali.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaquoctehali.halidental/
Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

Nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Hali
Nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Hali
Nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Hali
Nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Hali
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy