Viện Thẩm Mỹ Bác Sỹ Văn

Trong suốt hàng năm qua, Viện Thẩm Mỹ Bác Sỹ Văn luôn không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn kỹ thuật, đổi mới công nghệ, nâng cấp máy móc, trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến nhất để đáp ứng ngày càng cao nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Tại đây khách hàng sẽ được tư vấn và chăm sóc toàn diện về làm đẹp bởi đội ngũ y bác sỹ có chuyên môn giỏi, phẩm cách tốt, những chuyên viên chăm sóc da có bằng cấp và trình độ tay nghề cao.

Trải qua nhiều năm hoạt động và cống hiến trong lĩnh vực thẩm mỹ, ban đầu Thẩm mỹ viện chỉ có các dịch vụ cơ bản: phun lông mày, mí mắt, cắt mí mắt, nâng mũi, căng da… và khi đó các kỹ thuật, máy móc, thiết bị còn chưa hiện đại. Tuy nhiên, nhờ sự tài hoa, khéo léo và chịu khó học hỏi của bác sỹ Văn, nhiều chị em đã khắc phục được những nhược điểm trên khuôn mặt và cơ thể, điều này giúp họ tự tin, lạc quan và có cuộc sống hạnh phúc hơn.


Theo thời gian khi công nghệ thẩm mỹ phát triển, thì đồng nghĩa với việc Viện Thẩm Mỹ Bác Sỹ Văn cũng phát triển, theo kịp xu hướng của thời đại, bằng việc sở hữu các công nghệ, máy móc hiện đại bậc nhất hiện nay nhưng với tôn chỉ từ ngày đầu thành lập là mang lại vẻ đẹp tự nhiên, sự hài hòa cho người phụ nữ nên ở đây không lạm dụng công nghệ mà tất cả các khách hàng khi đến với Viện đều được tư vấn cả dịch vụ làm đẹp và được thấu hiểu nhu cầu, tâm lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9A Đặng Trần Côn, Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0988 777 746 & 0934 699 839

Email: drvan.vn@gmail.com

Website: http://bacsyvan.vn/

Fanpage: www.facebook.com/bacsyvan.vn/

Viện Thẩm Mỹ Bác Sỹ Văn
Viện Thẩm Mỹ Bác Sỹ Văn
Viện Thẩm Mỹ Bác Sỹ Văn
Viện Thẩm Mỹ Bác Sỹ Văn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy