Thẩm Mỹ Quốc Tế Khaan

Thẩm mỹ quốc tế Khaan được thành lập vào tháng 4 năm 2013, sau nhiều năm hoạt động và phát triển, Thẩm mỹ viện quốc tế Khaan đã trở thành cơ sở làm đẹp uy tín và đẳng cấp hàng đầu, được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và khen ngợi về công nghệ giảm béo không xâm lấn. Thẩm mỹ viện quốc tế Khaan cung cấp các dịch vụ đã được bộ y tế khẳng định về chất lượng và an toàn, cấp giấy phép hoạt động.


Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên gia giàu kinh nghiệm là một niềm tự hào của Khaan. Các chuyên gia thẩm mỹ tại đây được đào tạo từ các trường đại học hàng đầu không chỉ tại Việt Nam mà còn ở nước ngoài như Hàn Quốc, Mỹ, Pháp,… Họ đều đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn, có trình độ chuyên môn, kiến thức cao, tay nghề lâu năm, thực hiện nhiều cuộc phẫu thuật lớn, luôn trau dồi học hỏi kiến thức để đem đến các giải pháp làm đẹp chất lượng, hiệu quả và an toàn nhất tới khách hàng.


Ngoài ra, thẩm mỹ viện Khaan cũng sở hữu cơ sở vật chất với phong cách kiến trúc hiện đại, không gian sang trọng, ứng dụng nhiều công nghệ, máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài. Một số dịch vụ nổi bật tại Khaan như: Dịch vụ giảm béo không phẫu thuật Lipotropic, Làm trắng da phiên hồng hoa Tây Tạng, Phun môi phủ bóng Collagen, Công nghệ trị nám,... Thẩm mỹ viện quốc tế Khaan nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ những người đã qua sử dụng, trải nghiệm dịch vụ, đặc biệt rất nhiều diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng là khách hàng thân thuộc của địa điểm này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 261 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0918 068 888
Email: thammyquoctekhaan@gmail.com
Website: http://khaan.vn/
Fanpage: www.facebook.com/TMQTKHAAN

Thẩm Mỹ Quốc Tế Khaan
Thẩm Mỹ Quốc Tế Khaan
Thẩm Mỹ Quốc Tế Khaan
Thẩm Mỹ Quốc Tế Khaan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy