Mỹ Viện Bác Sĩ Hà Thanh

Khi nói đến nghệ thuật làm đẹp thì phẫu thuật thẩm mỹ thực sự là một cuộc cách mạng. Phẫu thuật thẩm mỹ sẽ thay đổi hoàn toàn diện mạo của bạn, ví dụ một cặp mí đôi to rõ sẽ dễ dàng cho bạn trang điểm hơn, một sống mũi cao thanh tú sẽ là điểm nhấn trên gương mặt của bạn và sau cùng một diện mạo đẹp luôn tạo ra những ấn tượng mạnh cho những lần tiếp xúc đầu tiên. Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tu nghiệp tại Hàn Quốc, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại.


Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh luôn lấy an toàn của khách hàng làm đầu, công nghệ tiên tiến làm thế mạnh và đội ngũ bác sĩ giỏi làm cốt lõi. 100% bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh đều được đào tạo tại các trường đại học y danh tiếng hàng đầu Việt Nam. Đến thời điểm này, hầu hết các bác sĩ đều đã đạt trình độ Tiến sĩ, Thạc sĩ y khoa, đã và đang công tác tại các bệnh viện và trường đại học lớn ở Việt nam như Đại học Y Hà nội, Bệnh viện 108… Ngoài ra, các bác sĩ còn có thời gian dài học tập, tu nghiệp ở các nước có ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu thế giới như Hàn Quốc, Hoa Kỳ Đài Loan…


ới phương châm “làm đẹp an toàn”, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh đã chú trọng ngay từ khâu tư vấn thăm khám. Trước khi phẫu thuật, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám tổng quát tình hình sức khỏe, làm các xét nghiệm máu, gan, thận, phổi và tiến hành dựng hình 3D. Sau khi thăm khám và tư vấn, các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật theo đúng quy trình được chuẩn hóa của bộ Y tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 75 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại
: 0986 222 811
Email:
thammybacsihathanh@gmail.com
Website:
https://thammybacsihathanh.com/
Fanpage
: www.facebook.com/myvienhathanh

Mỹ Viện Bác Sĩ Hà Thanh
Mỹ Viện Bác Sĩ Hà Thanh
Mỹ Viện Bác Sĩ Hà Thanh
Mỹ Viện Bác Sĩ Hà Thanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy