Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada

Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada được xây dựng với nguồn cảm hứng mang phong cách châu Âu. Từ đại sảnh cho đến từng khu dịch vụ đều được chuẩn hóa riêng biệt, được thiết kế hiện đại, sang trọng và đầy tinh tế. Bước vào không gian dịch vụ của Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada, khách hàng sẽ ngay lập tức cảm thấy thư thái, thoải mái và cực kỳ thân thiện. Không gian sang trọng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chắc chắn khách hàng sẽ luôn có cảm giác mình là “thượng đế”, cảm thấy xứng đáng với những gì mình phải chi trả.

Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu trong quá trình cung cấp dịch vụ. Chính vì thế, khi đến với Thẩm mỹ viện, khách hàng sẽ được tiếp đón tận tình, thái độ chuyên nghiệp với phong cách thân thiện nhất. Trước mỗi một liệu trình làm đẹp, khách hàng đều được tư vấn kỹ lưỡng về kỹ thuật thực hiện, về kết quả cũng như có những cam kết rõ ràng dành cho khách hàng. Điều này giúp khách hàng yên tâm hơn trong và sau khi thực hiện dịch vụ.


Hiện nay Nevada cung cấp đầy đủ các dịch vụ thẩm mỹ da công nghệ cao như: Nâng cơ xóa nhăn; Triệt lông toàn thân; Giảm béo toàn thân hoặc từng vùng…. Bên cạnh đó còn có những dịch vụ thẩm mỹ Nha khoa đều được ứng dụng công nghệ và cập nhật liên tục. Đến với Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada, khách hàng sẽ có nhu cầu làm đẹp vóc dáng, níu giữ tuổi xuân, thay đổi nhan sắc từ a-z. Bất kể là nhược điểm gì của cơ thể, vóc dáng, làn da… khi đến với Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada, bạn đều được tư vấn lựa chọn giải pháp làm đẹp phù hợp với mức chi phí tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 243 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1800 2045

Email: tmvnevada@gmail.com

Website: https://vienthammynevada.com/

Fanpage: www.facebook.com/TMNEVADA/

Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada
Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada
Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada
Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy