Viện Thẩm Mỹ Siam Thailand

Viện Thẩm Mỹ Siam Thailand là đơn vị trực thuộc Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ Siam Thái Lan. Sứ mệnh của Siam Thailand từ ngày đầu thành lập đó là giúp người phụ nữ Việt Nam sở hữu nhan sắc hoàn mỹ, có được sự tự tin về giá trị bản thân và trong cuộc sống. Chính vì thế Siam luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ vì mục tiêu hoàn thiện sắc vóc, trau chuốt thêm vẻ yêu kiều cho người phụ nữ hiện đại từ những chi tiết nhỏ nhất.


Tại Viện Thẩm Mỹ Siam Thailand, mỗi khách hàng đến thăm khám sẽ có riêng một ekip bác sĩ chuyên nghiệp với từng thế mạnh riêng sẽ tư vấn và phân tích chuyên môn, nhằm đưa ra phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất với tình trạng của từng khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ không ngừng cập nhật những công nghệ hiện đại trong lĩnh vực thẩm mỹ cũng như xu hướng làm đẹp mới nhất. Kết hợp con mắt thẩm mỹ tinh tế, sáng tạo, cùng “bàn tay vàng” khéo léo, đã giúp cho hàng ngàn khách hàng có được vẻ đẹp vượt trội như mong muốn.


Tại Việt Nam, Viện Thẩm Mỹ Siam Thailand là nơi tiên phong ứng dụng các công nghệ, kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại nhất trên thế giới đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và an toàn cho khách hàng. Đặc biệt trước khi xuất viện ra về, khách hàng sẽ được gội đầu massage giúp thư giãn, thoải mái giải tỏa những căng thẳng, đem tới tinh thần được thoải mái hết mức cho khách hàng. Với những công nghệ và dịch vụ đẳng cấp 5 sao cùng đội ngũ tay nghề vượt trội, Viện thẩm Mỹ Siam Thailand tự hào là điểm đến tin cậy, nâng niu, yêu chiều trọn vẹn nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 59 Vũ Thạnh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0868 321 321
Email: marketing@thammysiam.com
Website: http://thammysiam.com/
Fanpage: www.facebook.com/vtmsiamthailand

Viện Thẩm Mỹ Siam Thailand
Viện Thẩm Mỹ Siam Thailand
Viện Thẩm Mỹ Siam Thailand
Viện Thẩm Mỹ Siam Thailand

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy