Thẩm mỹ viện Hoài Anh

Được thành lập từ năm 2000, với kinh nghiệm sáng tạo ra phương pháp phun thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Hoài Anh luôn tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp bằng phương pháp thủ công và thảo dược làm đẹp. Tại đây khách hàng được tư vấn theo nhân tướng học về khuôn mặt được hài hòa và cát tướng với vẻ đẹp tự nhiên sang trọng khách hàng tuyệt đối yên tâm và thanh thản giúp chị em hạnh phúc trong tình yêu và thành đạt trong kinh doanh.

Thẩm mỹ viện Hoài Anh
luôn giữ vững uy tín hàng đầu về an toàn sức khỏe cho khách hàng với dụng cụ riêng biệt và bóc mới ngay trước mặt giúp khách hàng yên tâm tuyệt đối. Trong những năm qua Hoài Anh luôn sáng tạo pha màu phun từ cây củ quả pha chế thành thuốc phun lên chân mày nét mắt, đôi môi. Sử dụng các chế phẩm từ thảo dược và mỡ động vật và dầu cá. Để giúp cho nét đẹp của khách hàng luôn tươi mới đẹp tự nhiên như thật.

Dịch vụ làm mày, mắt, môi cũng rất độc đáo và là bí quyết của riêng Thẩm mỹ viện Hoài Anh. Kết hợp các bột quả, củ để pha chế cấy ghép màu da cho những bệnh nhân xóa chàm và bạch biến. Thành công 85% an toàn không sưng tấy không viêm nhiễm bởi thuốc được sử dụng bằng những củ quả kháng viêm. Đồng thời, nơi đây cũng xây dựng phòng phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại với đội ngũ bác sĩ dày kinh nghiệm tu nghiệp từ Pháp – Hàn Quốc – Thái Lan để làm đẹp cho mọi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 199-201 Phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0966 861 636 & 024 3773 3479 & 1900 1186

Email: thammyvienhoaianh@gmail.com

Website: http://thammyhoaianh.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/ThammyvienHoaiAnh/

Thẩm mỹ viện Hoài Anh
Thẩm mỹ viện Hoài Anh
Thẩm mỹ viện Hoài Anh
Thẩm mỹ viện Hoài Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy