Dominic - Beer & Hotpot

top 8
Nguyễn Hương Trà

Thương hiệu Dominic - Beer & Hotpot không còn quá xa lạ với người dân Phú Thọ. Quán sở hữu nhiều cơ sở, nằm tại những vị trí đắc địa tại các quận nội thành. Nếu từng qua Lẩu Dominic - Beer & Hotpot lúc chiều tối, bạn sẽ bị thu hút bởi những ánh đèn vàng sáng lấp lánh qua những ô cửa kính cửa nhà hàng rộng rãi, hiện đại. Với sức chứa lên đến 250 khách, nhà hàng trở thành điểm đến lý tưởng cho những bữa tiệc như: liên hoan, tất niên, họp lớp,...

Tại Dominic - Beer & Hotpot, thực khách sẽ được thưởng thức những món nhậu và món lẩu cực hấp dẫn được chế biến bởi bí quyết gia truyền. Dominic có menu hơn 50 món, chuẩn gu từ u sang Á. Với sự tận tâm của các đầu bếp trong từng món ăn với món lẩu Thái chua cay, lẩu riêu cua sườn sụn bò Mỹ thơm nồng, lẩu cháo chim thanh mát, hay lẩu ếch ngọt vị đậm đà,... Mỗi loại lẩu là mỗi vị khác nhau, mà những đầu bếp tâm huyết vào đó, làm cho những món Lẩu Đức Trọc mang vị rất riêng biệt.


Bạn cần nơi tổ chức có đủ âm thanh, ánh sáng thì Dominic có đầy đủ thiết bị hiện đại nhất để đáp ứng nhu cầu. Địa điểm tuyệt vời cho những buổi sum họp gia đình hay hội họp bạn bè, đồng nghiệp bởi không gian cực hiện đại, trẻ trung lại vừa có sự ấm cúng của hệ thống phòng riêng chỉ có tại Dominic. Còn chờ gì nữa, liên hệ đặt tiệc ngay với Dominic để buổi tiệc của bạn trở nên hoàn hảo hơn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đầu Đường Quang Trung (Hòa Phong Kéo Dài), Tân Dân ,Việt Trì, Phú Thọ
Điện thoại: 0982 426 234 - 0326 826 326
Fanpage: https://www.facebook.com/dominicviettri/
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
Dominic - Beer & Hotpot
Dominic - Beer & Hotpot
Dominic - Beer & Hotpot
Dominic - Beer & Hotpot

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy