Nhà Hàng Chay Buffet D'Gemma

top 2
Phạm Kim Ngân

Với thực đơn đa dạng các món chay được chế biến đặc sắc, Nhà Hàng Chay Buffet D'Gemma chính là một nơi tuyệt vời để thực khách ghé đến mỗi khi muốn thưởng thức những món chay thơm ngon và bổ dưỡng. Không gian tại đây sang trọng nhưng rất yên tĩnh và ấm cúng kết hợp với bữa ăn thanh đạm không những giúp cho tâm trí tĩnh hơn mà còn tốt cho sức khỏe. Đây là một trong những nhà hàng có buffet chay phong phú và đa dạng bậc nhất tại Tân Bình. Tiệc buffet chay tại D'Gemma Vegetarian với gần 80 món, nhiều thể loại chế biến công phu. Qua bàn tay đầu bếp giàu kinh nghiệm, các loại rau củ, nấm, tàu hũ vốn thông dụng với bữa ăn gia đình trở nên hấp dẫn và đặc sắc hơn, ngon miệng không kém các món mặn. Đặc biệt, thực đơn buffet thay đổi theo ngày, mang lại sự phong phú và mới mẻ, đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho thực khách khi dùng bữa.


Đặc trưng chính của Nhà Hàng Chay Buffet D'Gemma chính là ẩm thực mang hương vị Việt Nam với nguồn nguyên liệu tươi xanh, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thực đơn của nhà hàng luôn mang đến thực khách những hương vị khó quên như: Bắp cải xào thập cẩm, Đậu hủ chiên nước mắm, Hủ tiếu mền xào rau củ, Chả giò trái cây. Các món ăn có vị chay thanh đạm, cân bằng dinh dưỡng, tốt cho cho sức khỏe người dùng.


Đến với D'Gemma Vegetarian Buffet, thực khách còn được dùng bữa trong một không gian sang trọng, đẳng cấp nhưng cũng rất gần gũi, ấm cúng và tĩnh lặng. Đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình cũng là một điểm cộng thu hút khách đến với nhà hàng. Hãy đến với D'Gemma Vegetarian Buffet để biến những bữa ăn chay đơn thuần của bạn thành những bữa tiệc thú vị, hấp dẫn ngay nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 5B Phổ Quang, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0819 900 991
Fanpage: www.facebook.com/vegetarianbuffetrestaurant
Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

Nhà Hàng Chay Buffet D'Gemma
Nhà Hàng Chay Buffet D'Gemma
Nhà Hàng Chay Buffet D'Gemma
Nhà Hàng Chay Buffet D'Gemma

Top 7 Nhà hàng buffet chay ngon nhất Quận Tân Bình, TP. HCM

  1. top 1 Nhà Hàng Chay Thiền Ý
  2. top 2 Nhà Hàng Chay Buffet D'Gemma
  3. top 3 Thực Dưỡng Khai Minh
  4. top 4 An Buffet Chay
  5. top 5 Chay Ưu Đàm Hoa
  6. top 6 Chay Quán Âm
  7. top 7 Bếp Chay Nhà Zen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy