Máy massage đầu gối Nikio NK-185

Các cơn đau ở đầu gối gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt và chất lượng cuộc sống của bạn. Để cơ thể bạn có được những giây phút sống vui, sống khỏe mà không phải chịu sự hoành hành của các chịu chứng đau nhức xương khớp đầu gối làm một điều hết sức cần thiết. Bạn đã tìm và thử qua nhiều cách nhưng vẫn chưa khỏi, nên trong bài viết này Toplist muốn đề cập đến cho bạn một giải pháp nhằm giảm đau mỏi đầu gối, hỗ trợ điều trị bệnh viêm khớp, thoái hóa khớp đó là máy massage đầu gối Nikio NK-185. Đây là thiết bị hỗ trợ các bệnh lý về xương khớp được nhiều chuyên gia hàng đầu khuyên dùng. Với liệu pháp rung và sưởi ấm nhiệt, máy kích thích sâu trong sụn khớp làm giảm cơn đau, giúp đôi chân linh hoạt hơn, là cách điều trị đau khớp gối đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Với 9 kiểu rung và 9 cường độ rung khác nhau, máy giúp cho người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời mà không cần sự trợ giúp từ các chuyên viên massage.
  • Máy áp dụng công nghệ làm nóng bằng sợi carbon giúp làm nóng nhanh chóng chỉ trong vài giây. Nhiệt này giúp giữ ấm cho đầu gối, làm dịu đi các cơn đau ở vùng xung quanh đầu gối, từ đó hỗ trợ cải thiện cái bệnh lý về xương khớp.
  • Máy sử dụng 3 mức nhiệt: 45-55-65 độ C, cho phép người dùng có thể thoải mái tùy chỉnh theo sở thích và thể trạng của mình.
  • Kết hợp sử dụng ngải cứu (dược liệu có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ điều trị đau gối) để điều trị đau mỏi gối.
  • Tuổi thọ máy cao, dung lượng pin lớn lên đến 7000mAh, sử dụng liên tục trong nhiều giờ với một lần sạc duy nhất.
  • Chất liệu da PU cao cấp giúp máy có độ bền cao.
  • Sử dụng khóa dán Velcro có thể cố định máy ôm sát vào đầu gối mà không sợ máy bị tuột ra khi đi lại.

Với máy massage đầu gối Nikio NK-185, sự đau nhức và căng thẳng của đôi chân sẽ được giảm bớt và bạn có thể thư giãn một cách tuyệt vời sau một ngày dài làm việc hay đi lại. Thiết kế thông minh, hình dáng đẹp mắt và chức năng đa dạng là những điều khiến cho sản phẩm này trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình.


Link mua hàng: shopee.vn/Máy-massage-đầu-gối-rung-nóng-điều-trị-đau-nhức-đầu-gối-bắp-chân-đùi-cao-cấp-Nhật-Bản-Nikio-NK-185-Pin-sạc-i.36068097.8574998174

Máy massage đầu gối Nikio NK-185
Máy massage đầu gối Nikio NK-185
Máy massage đầu gối Nikio NK-185
Máy massage đầu gối Nikio NK-185

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy