Top 5 Máy massage xung điện trị liệu tốt nhất hiện nay

Nguyễn Trinh 127 0 Báo lỗi

Đau nhức các cơ, cơ thể mệt mỏi... là các triệu chứng mà hầu hết chúng ta đều gặp phải hằng ngày khiến cơ thể uể oải, không còn dẻo dai, vì thế máy massage trị ... xem thêm...

  1. Máy massage xung điện trị liệu đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó là dòng máy massage đến từ thương hiệu Omron đình đám của Nhật Bản. Máy massage xung điện trị liệu Omron HV-F021 có thể massage ở vùng vai, lưng, khớp, tay, chân và lòng bàn chân giúp cải thiện tuần hoàn máu, giúp giảm đau và tăng khả năng cử động cho bệnh nhân bị viêm khớp, tránh teo cơ ở người già và các bệnh nhân bị tê liệt.


    Máy massage xung điện trị liệu Omron HV-F021-AP sử dụng công nghệ TENS (Xung điện trị liệu kích thích thần kinh), điều trị không dùng thuốc được chứng minh lâm sàng giúp: Chặn cơn đau; Kích hoạt giải phóng endorphin; Cải thiện lưu thông máu kết quả của sự co cơ lặp đi lặp lại và thư giãn cơ bắp.


      Đặc tính kỹ thuật nổi bật:

      • Máy massage trị liệu Omron tích hợp:
        • 15 mức độ massage từ thấp đến cao (1 đến 15)
        • 6 chế độ giảm đau cánh tay, thắt lưng, bắp chân, bàn chân, vai, khuỷu
        • 3 chế độ massage: đấm bóp, xoa bóp, day ấn đặc biệt giúp cải thiện tuần hoàn máu, giúp giảm đau và tăng khả năng cử động cho bệnh nhân bị viêm khớp.
      • Màn hình dễ nhìn với các chế độ mát xa được hiển thị bằng hỉnh ảnh rõ nét, nổi trên màn hình LCD lớn.
      • Thiết kế nhỏ gọn và thao tác đơn giản , dễ sử dụng.
      • Giúp giảm đau cơ, đau dây thần kinh hiệu quả.
      • Giúp massage các bộ phận trên cơ thể tạo cảm giác dễ chịu thư giãn.

      Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-COSOMR9-10-ĐH-600K-Máy-Massage-Xung-Điện-Trị-Liệu-OMRON-HV-F021-i.63481848.1095650818?

      Máy massage xung điện trị liệu Omron HV-F021
      Máy massage xung điện trị liệu Omron HV-F021
      Máy massage xung điện trị liệu Omron HV-F021

    • Máy massage xung điện Nikio NK-103 là dòng sản phẩm máy massage xung điện được khá nhiều người cao tuổi yêu thích nhất hiện nay. Sản phẩm được chỉ định dùng để giảm tình trạng đau nhức và tăng cường cử động ở những bệnh nhân bị chứ. Máy được nhà sản xuất trang bị đến 9 chế độ massage kết hợp cùng 15 cường độ massage, đem đến cho người dùng nhiều trãi nghiệm matxa tuyệt vời. Nhỏ gọn, tiện ích, hiệu quả massage tuyệt vời là ưu điểm giúp máy được nhiều người lựa chọn sử dụng.


      Khi dán các điện cực của máy massage xung điện Nikio NK-103 lên các vị trí cơ thể bị đau mỏi, một dòng xung điện tần số thấp sẽ được tạo ra. Dòng xung điện này sẽ giúp giảm đau mỏi nhờ 3 cơ chế: Giảm đau cơ thông qua các cơn co giãn cơ nhẹ nhàng, cơ bắp sẽ được xoa bóp, giảm căng mỏi. Giúp máu lưu thông tốt hơn thông qua việc tạo ra sự co giãn nhịp nhàng của cơ tim, giúp hoạt động của tim được tốt hơn. Và ngăn chặn tín hiệu đau khi dòng điện tần số thấp tác động vào vùng bị đau, nó sẽ ức chế các tín hiệu đau truyền lên não, làm giảm cảm giác đau hiệu quả.


      Đặc tính kỹ thuật nổi bật:

      • Máy massage xung điện Nikio NK-103 được trang bị với từng chế độ massage cho từng kênh riêng với 9 chế độ massage và 15 cường độ xung điện tùy chỉnh phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.
      • Màn hình LCD màu hiển thị rõ các thông số giúp người sử dụng dễ dàng quan sát hiện trạng bản thân để.
      • Pin sạc chất lượng, thời gian sử dụng 8 giờ liên tục tiết kiệm thời gian, điện năng tiêu thụ khi sử dụng.
      • Thiết kế rất nhỏ gọn, tiện lợi dễ dàng sử dụng ở mọi lúc mọi nơi, đồng thời dễ dàng bảo quản, cất giữ sau sử dụng.
      • Miếng dán xung điện có độ bám dính tốt, tuổi thọ cao không sợ rơt tuột khi sử dụng trên da.
      • Sản phẩm mang lại hiệu quả sức khỏe tốt:
        • Kích thích bài tiết và tăng cường trao đổi chất thải độc tố qua da. Đả thông kinh mạch, kích thích tuần hoàn máu nhanh hơn.
        • Chống các triệu chứng đau nhức, phù nề, tê bì chân tay. Chống lại các bệnh lý khó ngủ, mang đến cảm giác thư giãn, giãm stress.
        • Tăng khả năng cử động cho bệnh nhân bị viêm khớp, đau khớp nặng. Ngăn ngừa tình trạng teo cơ ở người già và các bệnh nhân bị bại liệt. Đẩy nhanh quá trình phục hồi sau chấn thương và làm giảm mệt mỏi.

      Link đặt hàng: shopee.vn/Máy-Massage-Xung-Điện-2-Điện-Cực-4-Miếng-Dán-Nikio-NK-103-Pin-sạc-i.36068097.15189379552?

      Máy massage xung điện Nikio NK-103
      Máy massage xung điện Nikio NK-103
      Máy massage xung điện Nikio NK-103
      Máy massage xung điện Nikio NK-103
    • Sau một ngày làm việc vất vả, mệt mỏi cơ thể bạn cần được nghỉ ngơi và thư giãn, nhưng biết bao nhiêu công việc nhà đang chờ đợi, và bạn có nhiệm vụ phải chăm lo cho gia đình. Khi làm việc nhiều, bạn có cảm giác mệt mỏi là do cơ thể bạn bị bế tắc huyệt đạo và sẽ rất dễ phát sinh ra nhiều bệnh tật. Điều đầu tiên bạn sẽ nghĩ đến là châm cứu nhưng liệu pháp này vẫn còn nhược điểm là những cây kim nhỏ cắm vào các huyệt trên cơ thể sẽ làm bạn sợ vì đau. Giờ đây bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề đó nữa vì đã có máy massage xung điện KAW giúp loại bỏ các cơn đau nhức, xóa tan mệt mỏi hàng ngày và tăng cường sức khỏe một cách an toàn và hiệu quả.


      Máy massage xung điện KAW trị liệu 8 miếng dán đa chứa năng này sẽ truyền những luồng xung điện thông qua 8 miếng dán vào người bạn giúp máu lưu thông tốt hơn, đẩy lùi các cơn đau thay vào đó là cảm giác cực kỳ thư giãn và thoải mái. Ngoài các 8 chức năng châm cứu, co cơ, đấm bóp, bấm huyệt, xoa bóp, giảm cân, giác hơi, tăng miễn dịch, máy còn có 4 chế độ với chức năng tự động, được nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng cho hiệu quả gồm: Body shaping – Thẩm mỹ, Neck/ shoulder – Đau cổ/ vai và Loin/ leg – Đau lưng/ bắp chân và một chế độ đặc biệt là Lowering blood pressure – Giảm huyết áp, giúp trị liệu được các chứng đau nhức hiệu quả và giảm đau một cách rõ rệt.


      Đặc tính kỹ thuật nổi bật:

      • Máy massage xung điện KAW trị liệu 8 chức năng giúp lưu thông máu tốt hơn, xóa tan đau nhức, mệt mỏi.
      • Thiết kế nhỏ nhắn, tiện lợi, thao tác dễ dàng cho nhiều đối tượng sử dụng.
      • Bên cạnh hiệu quả hỗ trợ điều trị rất hiệu quả các căn bệnh: Bị cảm, nhức đầu, viêm khớp dạng thấp, cứng cổ, viêm quanh khớp vai – cánh tay… Máy massage xung điện KAW còn có công dụng hiệu quả trong làm đẹp như: giảm cân , làm đẹp da, thải độc tố...
      • Giá thành hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng kể cả học sinh, sinh viên.
      • Bộ sản phẩm bao gồm 1 máy + 3 viên pin AAA + 8 miếng dán trị liệu+ 1 dây cáp + 1 cóc sạc + 2 dây truyền xung điện tần số với 8 cực + 1 hướng dẫn sử dụng.

      Link đặt hàng: shopee.vn/Máy-massage-xung-điện-KAW-massage-vật-lý-trị-liệu-đa-chức-năng-8-miếng-gián-đầu-ra-kép-15-chế-độ-i.156038104.6352582502?

      Máy massage xung điện KAW
      Máy massage xung điện KAW
      Máy massage xung điện KAW
      Máy massage xung điện KAW
    • Máy massage xung điện trị liệu Omron HV-F128 là thiết bị chăm sóc sức khỏe hoàn hảo cho mọi gia đình, chuyên dùng hỗ trợ các bệnh đau nhức cơ, khớp, đau lưng, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, viêm cơ khớp, đau bụng, liệt mặt, tai biến,… Máy xung điện trị liệu Omron HV-F128 sử dụng công nghệ tiên tiến ưu việt, dựa trên nền tảng y học cổ truyền, sinh học, điện sinh học và vi điện tử hiện đại, tác dụng trực tiếp lên các huyệt đạo và vùng cơ thể bị đau nhức giúp giảm đau hiệu quả. Là phương pháp can thiệp trực tiếp giúp giảm đau cơ, dây thần kinh và huyệt đạo tăng cường lưu chuyển máu làm co giãn nhanh các đường gân đang bị viêm hoặc các huyệt đạo đang tắt nghẽn không kích hoạt việc chuyển máu đi nuôi cơ thể.

      Máy mát-xa Omron HV-F128 với 12 chương trình mát-xa tự động và 5 chế độ mát-xa đặc biệt và có thể linh động mát-xa tại nhiều vùng khác nhau của cơ thể như vai, lưng, khớp, tay, chân và lòng bàn chân, có tác dụng hiệu quả giúp cải thiện tuần hoàn máu, làm giảm đau nên rất được ưa chuộng hiện nay.


      Đặc tính kỹ thuật nổi bật:

      • Cơ thể hoạt động linh hoạt và chuyên nghiệp, máy xung điện trị liệu Omron HV-F128 giúp tăng khả năng cử động cho bệnh nhân bị viêm khớp, tránh teo cơ ở người già và các bệnh nhân bị tê liệt, đồng thời giúp phục hồi các chấn thương khi vận động mạnh.
      • Mỗi ngày sử dụng 2 - 3 lần, mỗi lần từ 15 - 30 phút, kích thích xung điện với tần số luôn thay đổi từ 1-2MHz giúp cơ thể khỏe mạnh, phòng ngừa và điều trị một số bệnh hiệu quả.
      • Máy massage điện tử Omron HV-F128 tự động tắt điện sau 15 phút.
      • Màn hình hiển thị cường độ LCD, giúp bạn dễ dàng theo dõi và sử dụng máy xung điện trị liệu Omron.
      • Máy xung điện trị liệu Omron sử dụng bằng 2 pin kiềm AAA, loại pin thông dụng có thể thay thế được.
      • Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ, tiêu chuẩn và linh kiện Omron Nhật Bản MR và được sản xuất tại nhà máy Omron Trung Quốc.

      Link đặt hàng: shopee.vn/Máy-massage-xung-điện-trị-liệu-OMRON-HV-F128-chính-hãng-bảo-hành-2-năm-i.903719703.18269142212?

      Máy massage xung điện trị liệu Omron HV-F128
      Máy massage xung điện trị liệu Omron HV-F128
      Máy massage xung điện trị liệu Omron HV-F128
      Máy massage xung điện trị liệu Omron HV-F128
    • Thêm một sản phẩm máy massage trị liệu được nhiều người ưa chuộng và trang bị để sử dụng hàng ngày đó là máy massage điện xung Dr Ho's New. Máy có 3 chế độ mát xa tạo ra 12 kỹ thuật xoa bóp kích thích khác nhau thay đổi liên tục về tần số dạng sóng, tốc độ sẽ thấm sâu vào cơ giúp giảm đau, xoa dịu cơn nhức mỏi do căng cơ, thấp khớp, gai cột sống, đau thần kinh tọa và thư giãn. Đồng thời, tăng cường tuần hoàn và lưu thông máu, làm săn chắc cơ bụng, mông, hông, đùi.

      Sản phẩm được đánh giá là một thiết bị chuyên nghiệp với công nghệ Kích thích thần kinh điện qua da (TENS), được sử dụng bởi các chuyên gia Vật lý trị liệu và Hồi phục chức năng. Hệ thống xoa bóp kép DR HO'S được chứng minh có khả năng giảm đau, giảm căng cơ và co thắt, tăng oxy hóa các mô và cải thiện lưu thông máu.


      Đặc tính kỹ thuật nổi bật:

      • Máy massage điện xung Dr Ho's New với thời gian hoạt động được cài đặt lên đến 40 phút nhiều hơn so với dòng máy massage Dr Ho's cũ với thời gian cài đặt tối đa là 20 phút.
      • Máy mát xa trị liệu Dr-Ho’s được kiểm nghiệm lâm sàng đạt tiêu chuẩn chất lượng của Đức và châu Âu, được tổ chức Y Tế Canada và nhiều bệnh viện trên thế giới khuyên dùng.
      • Máy mát xa vật lý trị liệu Dr-Ho’s gồm hai cổng để cắm 04 tấm xoa bóp thư giãn hay điều trị đồng thời 4 phần khác nhau trên cơ thể. Bạn cũng có thể xoa bóp chung với một người khác (mỗi người sử dụng riêng 1 cổng điện cực).
      • Nhỏ gọn, mát xa được hầu hết các vùng trên cơ thể mà người dùng có nhu cầu, tiện dụng mọi lúc mọi nơi.

      Link đặt hàng: shopee.vn/Máy-massage-Massage-xung-điện-DR-HO'S-NEW-2021-i.864448668.21950395057?

      Máy massage điện xung Dr Ho's New
      Máy massage điện xung Dr Ho's New
      Máy massage điện xung Dr Ho's New
      Máy massage điện xung Dr Ho's New



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy