Top 3 Địa chỉ massage trị liệu, phục hồi sức khỏe tốt nhất ở Hóc Môn

  1. Top 1 Dưỡng Tâm MV Beauty
  2. Top 2 Cỏ Mây - Spa & Gội Đầu Dưỡng Sinh
  3. Top 3 T Miu Clinic & Relax

Top 3 Địa chỉ massage trị liệu, phục hồi sức khỏe tốt nhất ở Hóc Môn

Thuý Vy 130 0 Báo lỗi

Tại các quận huyện thuộc TP.HCM ngày càng xuất hiện nhiều nơi massage trị liệu, phục hồi sức khỏe với quy trình bài bản, hiệu quả cao. Mỗi spa sẽ có những liệu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dưỡng Tâm MV Beauty

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ massage trị liệu, phục hồi sức khỏe chất lượng tại huyện Hóc Môn chính là Dưỡng Tâm MV Beauty. Địa điểm này cung cấp đa dạng dịch vụ: gội đầu dưỡng sinh, chăm sóc body dưỡng sinh chuyên sâu, điều trị da, massage cổ vai gáy... Không gian của spa không quá rộng nhưng được bố trí hợp lý, giữa các giường đều có vách ngăn để đảm bảo sự riêng tư. Dưỡng Tâm MV Beauty mở những bản nhạc dưỡng sinh nhẹ nhàng sẽ giúp bạn thư giãn, bớt căng thẳng, có hương thơm tinh dầu nhẹ nhàng lan tỏa trong không gian.


    Đến với Dưỡng Tâm MV Beauty, khách hàng sẽ được massage, bấm huyệt chuyên sâu tác động giúp đả thông kinh lạc, khí huyết lưu thông. Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuẩn Dưỡng sinh, thân thiện với khách hàng. Sau khi trải nghiệm, cử động vai cổ gáy được cải thiện, chấm dứt tình trạng đau từng cơn, "gỡ” các điểm xoắn cơ, thư giãn bả vai, cánh tay triệt để.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Bà Triệu, khu phố 1, huyện Hóc Môn, TP.HCM

    Điện thoại: 0977 867 395

    Fanpage: https://www.facebook.com/SpaDuongTamMvBeautyHocMon

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Dưỡng Tâm MV Beauty
    Dưỡng Tâm MV Beauty
    Dưỡng Tâm MV Beauty
    Dưỡng Tâm MV Beauty

  2. Nếu như bạn đang tìm nơi có dịch vụ massae trị liệu, phục hồi sức khỏe tại Hóc Môn thì có thể tham khảo Cỏ Mây Spa. Khi đến đây, khách hàng sẽ cảm nhận được mùi thoang thoảng của thảo dược lan tỏa khắp không gian, mang đến sự thư giãn tuyệt vời cho mọi khách hàng ngay cả trong lúc đợi. Về massage trị liệu, gói massage body đá nóng được nhiều khách hàng lựa chọn khi thư giãn tại Spa Cỏ Mây.


    Liệu trình diễn ra trong 70 phút, bạn đã có thể trải nghiệm đầy đủ quy trình massage ấn huyệt trị liệu chuyên sâu, giảm đau nhức, mệt mỏi... Hơn nữa làn da mịn màng, sáng dần lên nhờ khí huyết lưu thông và tinh dầu dưỡng thiên nhiên được thẩm thấu suốt quá trình massage. Ngoài ra, Cỏ Mây Spa còn nhiều dịch vụ khác về massage, gội đầu dưỡng sinh với mức giá được niêm yết cụ thể, các bước sẽ được tư vấn rõ ràng trước khi thực hiện giúp khách hàng thư giãn, phục hồi tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 246A Đặng Thúc Vịnh, ấp 7, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TP.HCM

    Điện thoại: 0902 796 151

    Fanpage: https://www.facebook.com/comayspahocmon/

    Gọi điện
    Cỏ Mây - Spa & Gội Đầu Dưỡng Sinh
    Cỏ Mây - Spa & Gội Đầu Dưỡng Sinh
    Cỏ Mây - Spa & Gội Đầu Dưỡng Sinh
    Cỏ Mây - Spa & Gội Đầu Dưỡng Sinh
  3. Top 3

    T Miu Clinic & Relax

    Gọi điện

    Tại huyện Hóc Môn, T Miu Clinic & Relax cũng là địa chỉ massage trị liệu, phục hồi sức khỏe hiệu quả. Gói Massage body tinh dầu và Massage body đá nóng được khách hàng ưu tiên lựa chọn khi đến đây. Tùy tình trạng khách hàng, kỹ thuật viên của spa sẽ có bài trị liệu khác nhau với những động tác mạnh nhẹ có lực. Spa sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có tay nghề thành thạo giúp khách hàng hồi phục trạng thái sức khỏe tốt nhất sau khi massage trị liệu.


    Thời gian thực hiện trung bình khoảng 60 phút, hiệu quả ngay sau lần đầu trải nghiệm. Thêm vào đó, trang phục, khăn tại spa đều được giặt mới thơm tho cho từng lượt khách cũng một yếu tố giúp T Miu Clinic & Relax luôn được khách hàng ưu ái. Ngoài ra, T Miu Clinic & Relax còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn để tri ân khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62/2 Bà Triệu, huyện Hóc Môn, TP.HCM
    Điện thoại: 0907 307 090 & 0988 279 860
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063452087993

    Gọi điện
    T Miu Clinic & Relax
    T Miu Clinic & Relax
    T Miu Clinic & Relax
    T Miu Clinic & Relax




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy