Máy massage đầu gối áp suất khí và tạo nóng Nikio NK-186

Cơn đau từ đầu gối có thể xuất phát từ các chấn thương hoặc các triệu chứng liên quan đến bệnh lý về xương khớp. Bệnh đau khớp ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng vận động, vì thế một khi xuất hiện các dấu hiệu đau đầu gối, thì bạn nên tìm cách điều trị để tránh những biến chứng nguy hiểm hơn của bệnh. Massage là một phương pháp có tác dụng giảm đau nhanh và hỗ trợ phục hồi các chức năng của khớp gối. Nikio NK-186 là thiết bị hỗ trợ massage khớp gối tốt nhất hiện nay, máy được trang bị công nghệ matxa 5in1 giúp giảm đau các triệu chứng đau nhức khớp gối và các vị trí đau nhức khác trên cơ thể một cách hiệu quả.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Xoa bóp nhẹ nhàng bằng túi khí, các thao tác nhẹ nhàng sẽ giúp sẽ giúp các kinh mạch ở đầu gối được khơi thông, tăng cường tuần hoàn máu, xoa xịu các cơ giúp ngăn ngừa đau mỏi khớp gối cực kỳ hiệu quả.
  • Trị liệu bằng nhiệt nóng hồng ngoại xâm nhập xuyên qua da, sâu vào bên trong các mô cơ xương khớp. Nhiệt hồng ngoại không chỉ làm ấm ám để để xoa dịu đi cảm giác đau nhức, mà còn có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị viêm khớp.
  • Massage rung với 6 cường độ, các sóng rung sẽ liên tục tác động lên phần đầu gối, giúp các huyệt đạo quanh khớp được khơi thông, máu tuần máu sẽ tuần hoàn nhanh hơn, giảm thiểu tê bì hiệu quả.
  • Ngoài việc chăm sóc đầu gối bạn tốt nhất, sản phẩm còn có thể chăm sóc cho các bộ phận khác trên cơ thể nhờ vào các miếng dán xung điện đi kèm.
  • Thiết kế đơn giải dễ dàng sử dụng.
  • Dung lượng pin lớn 2600mAh, thời gian sử dụng dài, nhờ đó mà bạn có thể mang theo máy làm, đi công tác mà không sợ hết pin.

Với máy massage đầu gối áp suất khí và tạo nóng chính hãng Nikio NK-186, bạn sẽ được trải nghiệm những buổi massage chuyên nghiệp ngay tại nhà mà không cần phải tốn quá nhiều chi phí hoặc thời gian di chuyển đến spa. Hơn nữa, độ bền và chất lượng của sản phẩm giúp bạn tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời!


Link mua hàng: shopee.vn/Máy-massage-đầu-gối-áp-suất-khí-và-tạo-nóng-chính-hãng-Nikio-NK-186-Đặc-Biệt-Bơm-Khí-Tự-Động-i.36068097.14822712980

Máy massage đầu gối áp suất khí và tạo nóng Nikio NK-186
Máy massage đầu gối áp suất khí và tạo nóng Nikio NK-186
Máy massage đầu gối áp suất khí và tạo nóng Nikio NK-186
Máy massage đầu gối áp suất khí và tạo nóng Nikio NK-186

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy