Top 7 Nhà thuốc uy tín nhất quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Linh Linh 353 0 Báo lỗi

Thuốc tây là một trong những sản phẩm đặc thù gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng, vậy nên việc lựa chọn một nhà thuốc uy tín, chất lượng là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà thuốc FPT Long Châu

    Gọi điện

    Đời sống càng được nâng cao, vấn đề liên quan đến sức khỏe ngày càng được quan tâm, cũng vì vậy mà ngày càng xuất hiện nhiều nhà thuốc, thật khó để lựa chọn được địa chỉ mà bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả. Việc gì khó hãy để Toplist lo, nhắc đến nhà thuốc hàng đầu hiện nay thì Nhà thuốc Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT phải là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Đây là một trong những hệ thống bán lẻ dược phẩm uy tín hàng đầu tại Việt Nam với kinh nghiệm 20 năm trong ngành.

    Chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu hiện nay đã phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, trong đó có chi nhánh tại Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng, FPT Long Châu đang làm rất tốt điều đó.

    Ở mỗi nhà thuốc FPT Long Châu tại Tân Phú đều cung cấp đầy đủ đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tiêu dùng hàng ngày,... Đặc biệt, FPT Long Châu cũng là hệ thống nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và là cái tên dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện. FPT Long Châu sở hữu đội ngũ nhân viên có chuyên môn và kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tận tâm. Luôn có những nguyên tắc riêng khi tư vấn cho khách hàng: Đúng thuốc, đúng liều, đúng cách, đúng giá.

    FPT Long Châu không ngừng phát triển và hoàn thiện, đang dần hiện đại hóa giúp người dân vẫn có thể chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà với dịch vụ đặt hàng, giao hàng trực tuyến và ứng dụng điện thoại Long Châu - Chuyên gia thuốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 233 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    • 338 Phú Thọ Hòa, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    • 253-255 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    • 332 Bình Long, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    • 408 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    • 264 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    • 47 Đường S7, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    • 61 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    • 372 Lũy Bán Bích, P.Hòa Thành, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    • 148 Kênh Tân Hóa, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    • 69 Cây Keo, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    • 341 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    • Tìm nhà thuốc gần nhất: https://nhathuoclongchau.com/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6928
    Website: https://nhathuoclongchau.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

    Tải ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc: https://longchau.page.link/PR

    Gọi điện
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu

  2. Pharmacity - Nhà thuốc tiện lợi là địa chỉ tiếp theo mà toplist muốn giới thiệu đến bạn. Pharmacity hiện là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại đầu tiên tại thị trường Việt Nam.


    Tại các cửa hàng trong hệ thống Pharmacity luôn cung cấp đầy đủ những loại thuốc từ Tây y đến Đông y, bên cạnh đó, Pharmacity còn có những sản phẩm để bạn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho những người thân yêu trong gia đình. Những nhóm sản phẩm chính mà Pharmacity cung cấp, bao gồm: Dược phẩm, Đông y, Thực phẩm chức năng, Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, Thực phẩm bổ sung Vitamin và khoáng chất, Sản phẩm bách hóa gia đình.


    Đội ngũ Dược sĩ Pharmacity được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn sử dụng sản phẩm hiệu quả, an toàn. Đến với Pharmacity bạn sẽ có thể dễ dàng mua được những loại thuốc mình đang cần, được trả lời những thắc mắc, được hướng dẫn những cách dùng thuốc đúng cách, an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất. Và được hưởng mức giá cạnh tranh nhất so với những nhà thuốc khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 345 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, TP. HCM
    • 116 Tân Kỳ Tân Quý, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP. HCM
    • https://www.pharmacity.vn/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 6821
    Email: cskh@pharmacity.vn
    Website: https://www.pharmacity.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PharmacityVN

    Gọi điện
    Pharmacity - Nhà thuốc tiện lợi
    Pharmacity - Nhà thuốc tiện lợi
    Pharmacity - Nhà thuốc tiện lợi
    Pharmacity - Nhà thuốc tiện lợi
  3. Top 3

    Nhà thuốc An Khang

    Gọi điện

    Chuỗi nhà thuốc An Khang là thành viên của tập đoàn Thế Giới Di Động. Đây là thương hiệu mới ra mắt với hơn 100 cửa hàng ở các tỉnh thành và có 5 cửa hàng tại Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Nhà thuốc An Khang chuyên bán lẻ thuốc, dược phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế, thuốc trị da liễu, khẩu trang các loại, mỹ phẩm... Đồng thời tại nhà thuốc An Khang cũng cung cấp những thông tin hữu ích về cách phòng trị bệnh.


    Vói danh mục thuốc đa dạng và phong với những loại thuốc như: giảm đau, hạ sốt, kháng sinh/kháng nấm, những loại thuốc chuyên khoa tai/mũi/họng, thuốc thần kinh, não bộ, các loại vitamin,... đến với nhà thuốc An Khang tin chắc bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.


    Thế giới di động phấn đấu để khẳng định vị trí của mình không chỉ trong lĩnh vực điện tử, điện máy và các trong lĩnh vực thuốc bán lẻ, bằng cách đầu tư nhiều vào đội ngũ có chuyên môn và uy tín, đào tạo tác phong chuyên nghiệp để cung cấp đến khách hàng những thông tin hữu ích nhất. Các sản phẩm luôn được đảm bảo 100% chính hãng, có nguồn gốc và chứng từ rõ ràng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 108 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, TP. HCM
    • 310A Vườn Lài, Phú Thọ Hòa, Tân Phú, TP. HCM
    • https://www.nhathuocankhang.com/he-thong-nha-thuoc

    Điện thoại: 1900 1572
    Website: https://www.nhathuocankhang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaThuocAnKhangcom
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang
  4. Nhà thuốc Phano đã có mặt tại các hệ thống phòng khám và bệnh viện, tiên phong với mô hình nhà thuốc bên trong siêu thị, trung tâm thương mại. Suốt một thời gian dài Phano luôn dẫn đầu trong thị trường bán lẻ dược phẩm với chuỗi Hệ thống hơn 60 nhà thuốc chuẩn mực có mặt khắp các tỉnh thành và tại Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.


    Phano Pharmacy đã đón đầu xu hướng chuyển đổi công nghệ số, ra mắt Phano Link Nền tảng thương mại điện tử dược phẩm đầu tiên tại Việt Nam. Cho đến nay mục tiêu của Phano là củng cố & phát triển bền vững và đang hợp tác cùng mô hình khám chữa bệnh từ xa, hoàn thiện hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cộng đồng.


    Phano Pharmacy luôn cam kết với khách hàng của mình tư vấn đúng thuốc, sản phẩm chính hãng, giao hàng toàn quốc và thanh toán linh hoạt. Là nơi đáng tin cậy cho khách hàng, luôn nâng cao và phát triển năng lực đội ngũ quản lý, đội ngũ tư vấn. Ngoài ra Mỗi tháng Phano Pharmacy đều có những đợt giảm giá dịch vụ và sản phẩm nhằm tri ân khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quầy 14, khu vực Aeon Wellness, tầng trệt TTTM AEON MALL, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3620 9027 & 1800 6768
    Email: contact@phanopharmacy.com
    Website: https://phanopharmacy.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Phanopharmacychain

    Gọi điện
    Phano Pharmacy
    Phano Pharmacy
    Phano Pharmacy
    Phano Pharmacy
  5. Top 5

    Nhà thuốc Diệu Minh

    Gọi điện

    Nhà thuốc Diệu Minh nơi bạn có thể trao niềm tin và nhận lại chất lượng sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời. Nhà thuốc Diệu Minh có địa chỉ ở 68 Cây Keo, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh, là một trong những nhà thuốc có tiếng tại đây. Nằm ngay vị trí ngã 3 thuận tiện cho khách hàng dễ tìm kiếm.


    Nhà thuốc Diệu Minh được thành lập từ những năm 1990 bởi Dược sĩ Lê Thị Diệu với hơn 30 kinh nghiệm, nhà thuốc Diệu Năm ngày càng được yêu mến, với kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ Y - Dược sĩ với kiến thức và tay nghề cao, được tuyển dụng và đào tạo chuyên nghiệp, nhà thuốc Diệu Minh ngày càng phát triển và tạo được sự uy tín lớn trong lòng Khách hàng.


    Nhà thuốc Diệu Minh cung cấp đầy đủ những loại thuốc thiết yếu và những loại thuốc kê toa cho khách hàng, ngoài ra tại đây còn cung cấp các sản thẩm chức năng có nguồn gốc rõ ràng, giúp cho những sản phẩm đến tay khách hàng đều cảm thấy yên tâm sử dụng.


    Nắm bắt được nhu cầu và xu thế của khách hàng, bạn cũng có thể liên hệ với nhà thuốc Diệu Minh để được tư vấn online và trải nghiệm mua sắm sản phẩm của khách hàng tiện lợi, dễ dàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Cây Keo, Hiệp Tân, Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0362 054 668
    Fanpage: www.facebook.com/NhathuocDieuMinhsince1990
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc Diệu Minh
    Nhà thuốc Diệu Minh
    Nhà thuốc Diệu Minh
    Nhà thuốc Diệu Minh
  6. Top 6

    Thiên Anh Pharmacy

    Gọi điện

    Thiên Anh Pharmacy là một trong những nhà thuốc uy tín nhất ở Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Thiên Anh là nhà thuốc đạt chuẩn GPP, thực hành nhà thuốc tốt do sở y tế cấp phép hoạt động.


    Thiên Anh Pharmacy chuyên tư vấn và cung cấp, tư vấn và bán lẻ các loại dược phẩm, thuốc kê toa, thuốc không kê toa, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và dụng cụ y tế. Tại nhà thuốc có 2 DS chuyên môn, chuyên tư vấn và đưa ra lời khuyên tại chổ chuẩn xác nhất cho khách hàng.


    Đặc biệt, Thiên Anh Pharmacy cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách hàng, nếu bạn quá bận rộn, không có thời gian để ghé qua trực tiếp cửa hàng hãy liên hệ để được tư vấn online và nhận hàng tại nhà. Người phụ trách lúc nào cũng tư vấn rất nhiệt tình, thân thiện và chu đáo với khách hàng.


    Đội ngũ nhân viên nhà thuốc là việc chuyên nghiệp nhiệt tình, luôn tận tâm tư vấn từng loại thuốc phù hợp. Đội ngũ y sĩ được đào tạo bài bản nên bạn yên tâm khi mua thuốc tại đây, đảm bảo đúng thuốc, đúng bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 304B Trịnh Đình Trọng, Hoà Thạnh, Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 779 776
    Website: https://nhathuocthienanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thienanhpharmacy

    Gọi điện
    Thiên Anh Pharmacy
    Thiên Anh Pharmacy
    Thiên Anh Pharmacy
    Thiên Anh Pharmacy
  7. Top 7

    Nhà Thuốc Tư Nhân 252

    Gọi điện
    Nhà Thuốc Tư Nhân 252, cam kết mang đến cho quý khách hàng sự chăm sóc sức khỏe toàn diện với dịch vụ chuyên nghiệp và đa dạng sản phẩm chất lượng. Với bề dày kinh nghiệm và lòng nhiệt huyết, đơn vị tự hào là một trong những nhà thuốc uy tín nhất tại khu vực. Nhà thuốc cung cấp một loạt các sản phẩm thuốc, bổ sung dinh dưỡng và sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tất cả các sản phẩm đều được chọn lựa kỹ càng từ các nhà sản xuất uy tín, đảm bảo nguồn gốc và chất lượng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

    Dược sĩ tại Nhà Thuốc Tư Nhân 252 đều được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế. Họ sẽ tận tâm tư vấn và hỗ trợ bạn mọi khi cần. Nhà thuốc không chỉ cung cấp thuốc mà còn hỗ trợ khách hàng trong việc duy trì và bảo dưỡng sức khỏe thông qua các sản phẩm chăm sóc cá nhân và dinh dưỡng hợp lý.

    Dược sĩ của chúng tôi sẽ tận tâm tư vấn về sử dụng thuốc, liều lượng, và các thông tin sức khỏe liên quan.
    Hãy đến với Nhà Thuốc Tư Nhân 252 để trải nghiệm sự chuyên nghiệp, tin cậy và tận tâm trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 354 Tân Sơn Nhì, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0982 115 441
    Email: nt252tanphu@gmail.com
    Website: https://nhathuoc252.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhathuoc252/
    Gọi điện
    Nhà Thuốc Tư Nhân 252
    Nhà Thuốc Tư Nhân 252
    Nhà Thuốc Tư Nhân 252
    Nhà Thuốc Tư Nhân 252




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy