Top 7 Địa chỉ bán mỹ phẩm uy tín nhất tại Đồng Tháp

Vương An Thùy 1307 0 Báo lỗi

Mỹ phẩm là loại hàng hóa vô cùng cần thiết không chỉ đối với các chị em phụ nữ mà ngày nay còn được săn đón bởi cánh mày râu. Nhưng trong thực trạng hàng giả ... xem thêm...

  1. Tiếp nối truyền thống kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm trên 10 năm của gia đình, bà chủ Ngọc Thảo Cosmetic Spa sớm bén duyên và hiểu rõ ngành nghề mình đang hoạt động. Đó là lý do tại sao Ngọc Thảo Cosmetic Spa lại tên là Ngọc Thảo, với Ngọc là tên bà chủ tài năng và Thảo là tên mẹ của cô. Ngọc Thảo Cosmetic Spa đã có hành trình 15 năm nay nên không muốn thay đổi mà chỉ muốn phát triển mạnh hơn từng ngày.


    Ngọc Thảo Cosmetic Spa hy vọng các bạn nữ sẽ xem đây là ngôi nhà để tham khảo các kiến thức cũng như kinh nghiệm thực tế đã trải nghiệm, đã học hỏi được. Ngọc Thảo Cosmetic Spa chuyên cung cấp sỉ các mặt hàng mỹ phẩm trang điểm, hàng tiêu dùng, nail, trang phục lót, dụng cũ ngành tóc, hàng đảm bảo chính hãng giá thành cạnh tranh. Ngọc Thảo Cosmetic Spa đã trở thành một địa chỉ uy tín và có tiếng tăm ở Đồng Tháp, nơi đây không chỉ cập nhật liên tục các xu hướng làm đẹp để mang về những sản phẩm mới nhất và chất lượng nhất. Với đa dạng các sản phẩm từ skincare đến makeup, Ngọc Thảo Cosmetic Spa chắc chắn là shop mỹ phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.


    Với đam mê về làm đẹp từ nhỏ, Ngọc luôn ao ước có thể xây dựng 1 nơi làm đẹp và cung cấp những sản phẩm làm đẹp phù hợp với túi tiền, sở thích và yêu cầu của khách hàng từ bình dân đến cao cấp và luôn cố gắng chọn lựa những sản phẩm tốt để chia sẻ với mọi người. Ngọc từng theo học và vừa tốt nghiệp khóa chăm sóc và điều trị da chuyên sâu với mong muốn đem kiến thức của mình hỗ trợ các bạn gái để họ ngày trở nên xinh đẹp hơn. Bởi trên đời này: KHÔNG CÓ NGƯỜI PHỤ NỮ XẤU.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 82, Lê Quý Đôn, Phường 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại:
    0277 360 9091 & 0914 343 006

    Email: dothiyenvi315@gmail.com

    Website: myphamngocthao.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/myphamngocthao91/

    Gọi điện
    Ngọc Thảo Cosmetic Spa
    Ngọc Thảo Cosmetic Spa
    Ngọc Thảo Cosmetic Spa
    Ngọc Thảo Cosmetic Spa

  2. Một trong những địa chỉ được khách hàng ưa chuộng và tin tưởng bở sự chỉnh chu và chất lượng chính là Mỹ phẩm Mai Linh. Tuy không quá đa dạng về số lượng sản phẩm nhưng chất lượng lại luôn là điểm cộng hàng đầu. Tại Mỹ phẩm Mai Linh, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy rất nhiều món hàng chất lượng của nhiều thương hiệu khác nhau, đặc biệt là hàng oder từ Mỹ, Nhật, Hàn. Khách hàng thoải mái lựa chọn các thương hiệu từ bình dân đến cao cấp.


    Mỹ phẩm Mai Linh thường xuyên giao lưu với khách hàng cũng như tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi, give away để mang lại cho khách hàng nhiều ưu đãi và cơ hội dùng thử mỹ phẩm mới nhất. Mỹ phẩm Mai Linh cũng rất nhanh chóng trong việc cập nhật xu hướng make up mới nhất và hot nhất trên thị trường. Khách hàng của Mỹ phẩm Mai Linh luôn hài lòng khi dễ dàng tìm được món hàng mình muốn ở đây.

    Mỹ phẩm Mai Linh mạnh về các dòng mỹ phẩm Hàn, Nhật, giá mỹ phẩm tại đây vô cùng hợp lý và được đảm bảo chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 61-63 CMT8, Phường 2, Cao Lãnh, Đồng Tháp
    • 16-18 Tôn Thất Tùng, Phường 2, Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0277 385 7566
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/mpmailinh

    Gọi điện
    Mỹ Phẩm Mai Linh
    Mỹ Phẩm Mai Linh
    Mỹ Phẩm Mai Linh
    Mỹ Phẩm Mai Linh
  3. "Thanh xuân như một ly trà
    Không lo nhan sắc hết bà thanh xuân"

    Phụ nữ hiện đại tuy bận rộn trăm công ngàn việc nhưng vẫn phải biết cách tạo cho mình cuộc sống độc lập và giữ vững khí chất, mà điều quan trọng làm nên điều đó là vẻ ngoài rạng rỡ tươi mới, căng tràn sức sống bất chấp thời gian. Để được như thế thì các nàng luôn phải quan tâm đến việc làm đẹp và mỹ phẩm dùng hàng ngày, đã đúng và đủ chưa?

    Nếu quá khó khăn trọng việc lựa chọn và thì hãy cứ để SUN BEAUTY lo nhé. SUN BEAUTY – CHUYÊN MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG SỈ VÀ LẺ tự hào thương hiệu since 2018, luôn mang đến tay các nàng những sản phẩm có nguồn gốc uy tín, chất lượng cao và cập nhật xu thế làm đẹp mới nhất. Khách hàng sử dụng dịch vụ của SUN BEAUTY đều được yêu thương và chăm sóc như nhau, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình về nhu cầu làm đẹp, về từng loại mỹ phẩm quan tâm và hơn hết SUN BEATY sẽ mang đến cho khách hàng rất nhiều các bí quyết làm đẹp đúng - đủ đã được SUN BEAUTY học hỏi và cập nhật từ nhiều nguồn tài liệu đáng tin cậy.

    Nhanh chân đến với SUN BEAUTY để nhận được ưu đãi và hơn hết là mua mỹ phẩm chất lượng cao nhất với giá thành hợp lý nhất. Nếu trong giai đoạn dịch bệnh đi lại khó khăn bạn cũng đừng lo lắng, cứ nhắn tin cho fanpage SUN BEAUTY để được hỗ trợ nhiều nhất có thể nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    23 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 2, Cao Lãnh, Đồng Tháp (đối diện phụ tùng xe Ngọc Đạm )
    Số điện thoại: 0789 868 382

    Email: akikocosmetics@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/akikobeauty

    Gọi điện
    Mỹ Phẩm SunBeauty
    Mỹ Phẩm SunBeauty
    Mỹ Phẩm SunBeauty
    Mỹ Phẩm SunBeauty
  4. Top 4

    Mint Shop

    Gọi điện

    Tín đồ làm đẹp ở Đồng Tháp chắc chắn không thể không biết Mint Shop, cửa hàng này được đánh giá là cửa hàng bán mỹ phẩm giá tốt nhất Đồng Tháp. Mint Shop tuy kinh doanh đa dạng các mặt hàng từ nhiều nước nhưng có phần tập trung vào nhánh sản phẩm từ Mỹ, Úc... Nhóm hàng này luôn được Mint Shop chăm chút về chất lượng, đảm bảo nhập hàng có xuất xứ và date xa, thuận tiện cho khách hàng mua sắm và sử dụng lâu dài.


    Tại Mint Shop, khách hàng dễ dàng tìm thấy các sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Avene, La Roche-Posay, Somebymi, Maybeline... Hiện tại, Mint Shop còn mở rộng các mặt hàng phụ kiện làm đẹp vô cùng đáng yêu, phù hợp thị hiếu giới trẻ, rất được các bạn trẻ yêu thích.


    Điểm đặc biệt nữa là nhân viên tại Mint Shop tư vấn rất nhiệt tình và có kiến thức về mỹ phẩm. Bạn nào mới sử dụng mỹ phẩm, chưa có kinh nghiệm thì nên ghé shop để được tư vấn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1 Nguyễn Thị Lựu, Phường 4, Cao Lãnh, Đồng Tháp
    • Tổ 59 Ngô Thì Nhậm, Phường 3, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0984 519 215 & 0938 612 368
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/duongdiemquynhlam/

    Gọi điện
    Mint Shop
    Mint Shop
    Mint Shop
    Mint Shop
  5. Top 5

    Mỹ phẩm Lana

    Gọi điện

    Mỹ phẩm Lana chuyên mỹ phẩm uy tín tại Đồng Tháp mà khách hàng không thể bỏ lỡ. Mỹ phẩm Lana chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm make-up, skincare, nước hoa oder và nội địa từ nhiều thương hiệu được giới trẻ ưa chuộng. Tất cả hàng đều được kiểm tra cẩn thận ngay sau khi được nhập về, đảm bảo hàng auth và new 100%. Mỹ phẩm Lana chắc chắn sẽ là một trong những cửa hàng mỹ phẩm tại Đồng Tháp khiến bạn hài lòng ngay từ lần đầu ghé thăm.


    Mỹ phẩm Lana rất thường xuyên online tương tác với khách hàng, bạn sẽ vô cùng hài lòng với tốc độ trả lời tin nhắn của shop, giúp cho quá trình mua sắm từ xa hay đặt hàng trong mùa dịch hiện nay trở nên dễ nhàng hơn. Mỹ phẩm Lana có nhiều ưu đãi, giá cả cạnh tranh, đảm bảo sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Chắc chắn Mỹ phẩm Lana sẽ là nơi mua sắm lý tưởng cho chị em ở Đồng Tháp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Hùng Vương, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại:
    0948 484 480 & 0934 567 333
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/myphamlana92

    Gọi điện
    Mỹ phẩm Lana
    Mỹ phẩm Lana
    Mỹ phẩm Lana
    Mỹ phẩm Lana
  6. Mỹ phẩm Vân Sa chuyên cung cấp các sản phẩm skincare, đa dạng hàng hóa từ kem dưỡng trắng da, serum chuyên phục hồi da, măt nạ cấp nước, làm trắng cũng như chăm sóc tóc và cơ thể từ những thương hiệu uy tín và chất lượng. Mỹ phẩm Vân Sa đảm bảo nguồn gốc sản phẩm và check mã vạch tất cả các sản phẩm tại cửa hàng. Tất cả các sản phẩm mỹ phẩm của Mỹ phẩm Vân Sa đều được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước, trong đó nhiều nhất là mỹ phẩm Hàn Quốc.


    Bên cạnh đó, Mỹ phẩm Vân Sa rất chú tâm đến dịch vụ khách hàng, ưu đãi giá ship cũng như giảm giá cho khách hàng gần xa. Điểm nổi bật là ship hàng nhanh - gọn; đóng gói hàng nhẹ - đẹp chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng. Chủ shop Mỹ phẩm Vân Sa và nhân viên đều nhiệt tình, thân thiện sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc một cách tận tình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    32 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0911 829 059
    Fanpage: www.facebook.com/Mỹ-phẩm-Vân-Sa-Sa-Đéc-350823969126113/

    Gọi điện
    Mỹ phẩm Vân Sa
    Mỹ phẩm Vân Sa
    Mỹ phẩm Vân Sa
    Mỹ phẩm Vân Sa
  7. Tiệm mỹ phẩm Horno tuy là một cái tên còn non trẻ trong ngành mỹ phẩm ở Đồng Tháp nhưng không thể phủ nhận Tiệm mỹ phẩm Horno đã chiếm được niềm tin của hầu hết khách hàng từ lần đầu tiên mua sắm ở đây. Các sản phẩm làm đẹp của Tiệm mỹ phẩm Horno là những sản phẩm có chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tiệm mỹ phẩm Horno luôn ưu tiên những sản phẩm mới, date xa với giá thành hợp lý so với mặt bằng chung của thị trường, chắc chắn sẽ làm vừa lòng các tín đồ làm đẹp.


    Không chỉ người đứng đầu cửa hàng đặt cái tâm lên hàng đầu khi lựa chọn sản phẩm, mà nhân viên của Tiệm mỹ phẩm Horno cũng cố gắng tìm hiểu kĩ lưỡng trước tư vấn cho khách hàng. Nhờ sự tư vấn rất nhiệt tình này mà Tiệm mỹ phẩm Horno luôn được mọi người ưu ái. Một điều rất thu hút các bạn trẻ đến với Tiệm mỹ phẩm Horno đó là sản phẩm được chăm chút phần hình ảnh rất chỉnh chu, xinh xắn khiến cho chị em không thể cưỡng lại chỉ muốn mua ngay về nhà.


    Tuy nhiên có nhược điểm của Tiệm mỹ phẩm Horno là cửa hàng còn mới, chưa đa dạng mặt hàng và chưa nhiều ưu đãi cho khách hàng như các của hiệu lớn. Tư vấn khách hàng cũng là một điểm cộng của Tiệm mỹ phẩm Horno vì sự tận tình và tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    158 Ngô Thì Nhậm, Phường 1, Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại:
    0961 568 797 & 0582 347 322

    Email: tiemmp.horno6879@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hornostore/

    Gọi điện
    Tiệm mỹ phẩm Horno
    Tiệm mỹ phẩm Horno
    Tiệm mỹ phẩm Horno
    Tiệm mỹ phẩm Horno



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy