Top 3 Địa chỉ xóa xăm uy tín nhất Đồng Tháp

  1. Top 1 Viện thẩm mỹ DIVA
  2. Top 2 Viện thẩm mỹ Hòa Anh - Đồng Tháp
  3. Top 3 Tatoo 469

Top 3 Địa chỉ xóa xăm uy tín nhất Đồng Tháp

Nguyễn Phước Lộc 60 0 Báo lỗi

Hiện nay, xóa xăm là nhu cầu được nhiều người quan tâm vì lí do cá nhân, xóa xăm để xăm mới hình khác hoặc muốn xóa vì cảm quan thẩm mỹ. Vì vậy, để tìm ra địa ... xem thêm...

  1. Thẩm mỹ viện DIVA là một trong những địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp lịnh vực làm đẹp, thẩm mỹ tại Thành phố Cao Lãnh tỉnh Đồng Tháp. DIVA cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc và làm đẹp với nhiều mức giá khác nhau để phù hợp với từng khách hàng, trong đó có dịch vụ xóa xăm là dịch vụ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.


    Dịch vụ xóa xăm tại Thẩm mỹ viện DIVA được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm và chuyên môn cao, được đào tạo có chuyên môn về da liễu. Bên cạnh đó, trang thiết bị, máy móc và công nghệ được sử dụng tại DIVA đều được nhập khẩu từ các nước và được kiểm tra chất lượng trước khi phục vụ khách hàng để đảm bảo quyền lợi và sức khỏe của quý khách hàng


    Quy trình xóa xăm tại Thẩm mỹ viện DIVA được thực hiện với các bước tỉ mỉ và chuyên nghiệp gồm:

    • Đánh giá tình trạng da, vết xăm đa trải qua bao nhiêu thời gian để đưa ra phương pháp xóa xăm phù hợp nhất, hiệu quả và an toàn nhất cho khách hàng.
    • Tiêu chuẩn hóa vùng da và chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị y tế cần thiết, những phương án xử lí sự cố nếu có xảy ra.
    • Áp dụng công nghệ xóa xăm bằng laser, với quy trình tiêm thuốc tê tại vết xăm để giảm cảm giác đau, khó chịu
    • Bảo vệ và chăm sóc da nhẹ nhàng bằng các sản phẩm làm sạch, dưỡng dịu nhẹ cho da..


    Với những cam kết về chất lượng, dịch vụ xóa xăm tại Thẩm mỹ viện DIVA luôn đảm bảo hiệu quả và an toàn cho khách hàng, giúp giảm thiểu tối đa vết xăm một cách nhẹ nhàng và đem lại sự tự tin cho các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Căn PG1-10 Khu Nhà Phố Vincom, Đường số 5, P.1 ,TP. Sa Đéc, Tỉnh Đồng Tháp
    • Số 182-184 Nguyễn Huệ, P.2, TP Cao Lãnh, T. Đồng Tháp
    • Số 84, Đ. Lê Lợi, P. An Thạnh, TX. Hồng Ngự, T. Đồng Tháp

    Điện thoại: 1900 2222

    Email: info@vienthammydiva.vn
    Website: vienthammydiva.vn
    Fanpage: facebook.com/vtmdiva.sadec1
    Giờ mở cửa: 08:00–20:0

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện DIVA
    Thẩm mỹ viện DIVA
    Thẩm mỹ viện DIVA
    Thẩm mỹ viện DIVA

  2. Viện thẩm mỹ Hòa Anh được nhiều khách hàng, chị em đánh giá cao về chất lượng dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp. Trong số các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp cho khách hàng mà địa chỉ này cung cấp, Nhiều khách hàng đồng ý rằng dịch vụ xóa xăm tại đây luôn hiệu quả và dễ chịu nhất.


    Để có chất lượng dịch vụ xóa xăm tốt nhất, Viện thẩm mỹ Hòa Anh đã đào tạo đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên có kinh nghiệm và chuyên môn cao về da liễu để thực hiện dịch vụ xóa xăm. Cơ sở vật chất tại Hòa Anh luôn là các trang thiết bị, máy móc và công nghệ đạt tiêu chuẩn quốc tế và được nhập khẩu từ các nước có tiêu chuẩn chất lượng cao để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho khách hàng. Các phương pháp mà địa chỉ này sử dụng là những liệu pháp tốt nhất, công nghệ tiên tiến nhất và hiệu quả nhất để xóa xăm như laser CO2, PicoSure, hay YAG.


    Dịch vụ xóa xăm tại Viện thẩm mỹ Hòa Anh được thực hiện theo các bước chỉnh chu nhằm giảm cảm giác đau cho khách hàng tuy nhiên vẫn giữ được sự hiệu quả cần thiết. Bên cạnh đó, nhân viên nhiệt tình và tận tâm sẽ tạo cảm giác thoải mái nhất giúp bạn quên đi cảm giác khó chịu khi thực hiện liệu trình. Chính vì vậy, hầu hết các khách hàng đều cảm thấy rất dễ chịu và thư giãn khi xóa xăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Điện Biên Phủ, Phường Mỹ Phú, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0972 549 489
    Email: thammyhoaanh.caolanh@gmail.com
    Website: vienthammyhoaanh.vn
    Fanpage: facebook.com/vtmhoaanhdongthap
    Giờ mở cửa: 07:30–19:3

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ Hòa Anh - Đồng Tháp
    Viện thẩm mỹ Hòa Anh - Đồng Tháp
    Viện thẩm mỹ Hòa Anh - Đồng Tháp
    Viện thẩm mỹ Hòa Anh - Đồng Tháp
  3. Top 3

    Tatoo 469

    Tattoo 469 là một trong những địa chỉ xăm và xóa xăm uy tín tại Thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp được nhiều khách hàng tin tưởng. Về dịch vụ xóa xăm tại đây là một dịch vụ chuyên nghiệp, được thực hiện bởi các chuyên gia có kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, họ là những chuyên viên được đào tạo kỹ càng trước khi phục vụ khách hàng. Tattoo 469 sử dụng các công nghệ tiên tiến để xóa xăm như laser CO2, PicoSure, hay YAG nhằm mang lại hiệu quả xóa xăm tốt nhất cho quý khách. Các công nghệ này đều có thể thực hiện xóa mọi loại mực xăm, kể cả những mực xăm màu đậm hay đã mờ.


    Trước khi tiến hành xóa xăm, khách hàng sẽ được tư vấn về quy trình, phương pháp thực hiện, nhanh/chậm, đau không và giá cả. Giá cả dịch vụ xóa xăm tại đây phục thuộc vào độ to, mờ hay rõ của hình xăm nhưng Tatoo 469 luôn đảm bảo mức giá tốt nhất cho khách hàng. Xoa xăm tại Tattoo 469 đánh giá cao độ an toàn và hiệu quả của dịch vụ xóa xăm bằng các công nghệ laser này. Tuy nhiên, trong quá trình xóa xăm sẽ còn tùy thuộc vào thể trạng của khách hàng và kích thước, màu sắc của hình xăm ban đầu nên vẫn có thể có cảm giác khó chịu nhưng nhân viên sẽ cố gắng hạn chế nhất có thể cho khách hàng. Với những lí do trên, Tattoo 469 chắc chắn là địa chỉ mà bạn nên tìm hiểu để sử dụng dịch vụ xóa xăm để làm đẹp cho bản thân, giúp mình cảm thấy tự tin hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 469 Phạm Hữu Lầu, Phường 6, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp, Việt Nam
    Điện thoại: 0932884789
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100088702670769
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Tatoo 469
    Tatoo 469
    Tatoo 469
    Tatoo 469



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy