Ngọc Thảo Cosmetic Spa

top 1
Vương An Thùy

Tiếp nối truyền thống kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm trên 10 năm của gia đình, bà chủ Ngọc Thảo Cosmetic Spa sớm bén duyên và hiểu rõ ngành nghề mình đang hoạt động. Đó là lý do tại sao Ngọc Thảo Cosmetic Spa lại tên là Ngọc Thảo, với Ngọc là tên bà chủ tài năng và Thảo là tên mẹ của cô. Ngọc Thảo Cosmetic Spa đã có hành trình 15 năm nay nên không muốn thay đổi mà chỉ muốn phát triển mạnh hơn từng ngày.


Ngọc Thảo Cosmetic Spa hy vọng các bạn nữ sẽ xem đây là ngôi nhà để tham khảo các kiến thức cũng như kinh nghiệm thực tế đã trải nghiệm, đã học hỏi được. Ngọc Thảo Cosmetic Spa chuyên cung cấp sỉ các mặt hàng mỹ phẩm trang điểm, hàng tiêu dùng, nail, trang phục lót, dụng cũ ngành tóc, hàng đảm bảo chính hãng giá thành cạnh tranh. Ngọc Thảo Cosmetic Spa đã trở thành một địa chỉ uy tín và có tiếng tăm ở Đồng Tháp, nơi đây không chỉ cập nhật liên tục các xu hướng làm đẹp để mang về những sản phẩm mới nhất và chất lượng nhất. Với đa dạng các sản phẩm từ skincare đến makeup, Ngọc Thảo Cosmetic Spa chắc chắn là shop mỹ phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.


Với đam mê về làm đẹp từ nhỏ, Ngọc luôn ao ước có thể xây dựng 1 nơi làm đẹp và cung cấp những sản phẩm làm đẹp phù hợp với túi tiền, sở thích và yêu cầu của khách hàng từ bình dân đến cao cấp và luôn cố gắng chọn lựa những sản phẩm tốt để chia sẻ với mọi người. Ngọc từng theo học và vừa tốt nghiệp khóa chăm sóc và điều trị da chuyên sâu với mong muốn đem kiến thức của mình hỗ trợ các bạn gái để họ ngày trở nên xinh đẹp hơn. Bởi trên đời này: KHÔNG CÓ NGƯỜI PHỤ NỮ XẤU.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 82, Lê Quý Đôn, Phường 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại:
0277 360 9091 & 0914 343 006

Email: dothiyenvi315@gmail.com

Website: myphamngocthao.com

Fanpage: https://www.facebook.com/myphamngocthao91/

Ngọc Thảo Cosmetic Spa
Ngọc Thảo Cosmetic Spa
Ngọc Thảo Cosmetic Spa
Ngọc Thảo Cosmetic Spa

Top 7 Địa chỉ bán mỹ phẩm uy tín nhất tại Đồng Tháp

  1. top 1 Ngọc Thảo Cosmetic Spa
  2. top 2 Mỹ Phẩm Mai Linh
  3. top 3 Mỹ Phẩm SunBeauty
  4. top 4 Mint Shop
  5. top 5 Mỹ phẩm Lana
  6. top 6 Mỹ phẩm Vân Sa
  7. top 7 Tiệm mỹ phẩm Horno

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy