Top 7 Quán cơm ngon nhất tại tỉnh Đồng Tháp

Quỳnh Chi 985 0 Báo lỗi

Hiện nay, cuộc sống bộn bề đã khiến cho nhiều người không có thời gian tự chuẩn bị cho mình một bữa cơm đúng nghĩa. Chính vì thế, rất nhiều quán cơm mọc lên để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán cơm Quê

    Gọi điện

    Quán cơm Quê đã có mặt tại Đồng Tháp được nhiều năm và đã được các tổ chức ẩm thực uy tín và thực khách gần xa đánh giá rất cao về chất lượng món ăn. Những nguyên liệu tươi ngon nhất được chính tay bếp trưởng lựa chọn, chế biến cầu kỳ từ công thức gia vị tẩm ướp bí truyền. 100% sử dụng thịt heo tươi rõ nguồn gốc xuất xứ, nói không với thịt heo đông lạnh.


    Quán thu hút nhiều khách chính bởi cơm tại đây. Cơm tại quán thơm dẻo, vừa nước không bị nhão hay khô khốc như nhiều quán, hạt cơm mềm thơm chính điều này đã khiến nhiều người lựa chọn quán. Thưởng thức bát cơm thơm dẻo cùng với những món ăn đậm đà còn gì tuyệt vời hết nữa chứ. Quán với phong phú các món ăn chủ yếu là những món ăn đơn giản, đặc trưng của bữa cơm gia đình bình thường như thịt lơn kho trứng, đùi gà chiên mắm, rau muống xào tỏi, đậu luộc.... Những món ăn bình dân nhưng chắc chắn phù hợp với khẩu vị tất cả mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 476 Trần Hưng Đạo, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0939 591 718
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100056289926072

    Gọi điện
    Quán cơm Quê
    Quán cơm Quê
    Quán cơm Quê
    Quán cơm Quê

  2. Top 2

    Quán cơm Vĩnh Nghi

    Gọi điện

    Nổi tiếng là quán cơm bình dân sạch sẽ thơm ngon mà giá lại rẻ nên Quán cơm Vĩnh Nghi được nhiều người biết đến. Với không gian thoáng mát giá cả lại bình dân đảm bảo sẽ khiến các bạn hài lòng. Quán cơm Vĩnh Nghi chính là sự lựa chọn tốt không thể bỏ qua trong danh sách những quán cơm ngon ở Đồng Tháp.


    Bởi đây là quán cơm bình dân nên giá cả của mỗi suất cơm rất phải chăng và miễn phí nếu khách muốn thêm cơm. Khi đến đây bạn có thể gọi một mâm cơm đầy đủ chất bao gồm món canh, món mặn, món xào. Hết các món ăn tại đây đều được tẩm ướp đậm đà và gia giảm sao cho hợp khẩu vị với mọi thực khách. Giá cả phải chăng, chất lượng phục vụ cũng rất được lòng khách. Không gian quán không quá rộng nhưng khá sạch sẽ và thoáng mát. Bởi những lẽ đó mà quán không chỉ được ưu tiên bởi khách địa phương mà còn nhận được sự ưu ái của khách du lịch. Quán được ưa chuộng bởi luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất với hương vị ngon nhất đến tay khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Nguyễn Quang Diêu, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 027 7385 5669
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Quán cơm Vĩnh Nghi
    Quán cơm Vĩnh Nghi
    Quán cơm Vĩnh Nghi
    Quán cơm Vĩnh Nghi
  3. Top 3

    Quán Cơm Ba Tâm

    Gọi điện

    Quán Cơm Ba Tâm là một địa chỉ nổi tiếng và được ưa chuộng cho các bữa cơm trưa tại văn phòng. Quán mang đến một trải nghiệm ẩm thực độc đáo, với các món cơm tự chọn đa dạng, đồ nấu ngon và đậm vị. Đặc điểm nổi bật của Quán Cơm Ba Tâm là không gian ấm cúng. Không gian quán được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, tạo cảm giác thoải mái và gần gũi. Bạn có thể tận hưởng bữa cơm trưa ngon lành trong không gian thoải mái và thư giãn.


    Quan trọng nhất là thực đơn đa dạng và hấp dẫn tại Quán Cơm Ba Tâm. Bạn có thể tự chọn các món theo sở thích và khẩu vị của mình. Quán cung cấp nhiều món ngon và đa dạng như cơm gà hấp, cơm thịt kho tộ, cơm cá kho tộ, cơm mực xào, cơm tôm rang muối, và còn nhiều món khác nữa. Mỗi món đều được chế biến tinh tế và đậm đà hương vị, đảm bảo mang lại sự thỏa mãn cho thực khách. Đội ngũ nhân viên phục vụ tại Quán Cơm Ba Tâm luôn nhiệt tình và thân thiện, luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Họ đảm bảo rằng mỗi khách hàng sẽ có một trải nghiệm ẩm thực thú vị và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Phạm Hữu Lầu, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 027 7385 1599

    Giờ mở cửa: 10:16 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Cơm Ba Tâm
    Quán Cơm Ba Tâm
    Quán Cơm Ba Tâm
    Quán Cơm Ba Tâm
  4. Top 4

    Cơm Tấm Cô Ba

    Gọi điện

    Cơm Tấm Cô Ba là một quán cơm tấm ngon và rẻ. Trong suốt thời gian hoạt động, Cơm Tấm Cô Ba luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách. Cơm Tấm Cô Ba có không gian không quá lớn nhưng điểm cộng là vệ sinh sạch sẽ, bàn ghế thoải mái nên thực khách rất yêu thích. Một suất cơm tấm tại Cơm Tấm Cô Ba khá nhiều cơm, đầy đặn thức ăn và đúng chuẩn vị cơm tấm Đồng Tháp với hạt cơm nhỏ không to như cơm tấm ở những quán cơm tấm khác.


    Bạn chỉ cần gọi một dĩa cơm tấm là có đầy đủ thịt nướng, bì, chả, dưa chua, không cần phải suy nghĩ nên gọi sườn, bì, hay là chả, thịt nướng... chỉ cần gọi một phần cơm tấm là có đầy đủ hết tất cả đều được cắt nhỏ vừa ăn. Cơm Tấm Cô Ba có không gian sạch sẽ, thoáng mát, dù thực khách đông nhưng nhân viên phục vụ vẫn nhanh nhẹn và thân thiện. Mức giá cơm tấm của quán khá phải chăng, có phục vụ các loại nước giải khát. Nguyên liệu của quán đều được chú trọng chọn kỹ, nói không với hàng kém chất lượng, yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đảm bảo nên bạn có thể yên tâm lựa chọn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 197 đường Nguyễn Trãi, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0939 283 249
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Cô Ba
    Cơm Tấm Cô Ba
    Cơm Tấm Cô Ba
    Cơm Tấm Cô Ba
  5. Top 5

    Quán Cơm Ếch 30K

    Gọi điện

    Quán Cơm Ếch 30K là quán cơm ngon uy tín tại Đồng Tháp được khách địa phương và khách du lịch đánh giá cao về chất lượng và phong cách phục vụ. Mỗi món ở đây là một một sự đầu tư nghiêm túc từ vật liệu lẫn tiêu chuẩn nêm nếm gia vị, bí quyết chế biến công phu và đặt sự tươi ngon lên hàng đầu. Cơm tại Quán Cơm Ếch 30K phải nói là cực kì ngon.


    Ngoài ra, quán có dịch vụ giao cơm tân nơi cho khách hàng không có thời gian đi lại. Hơn nữa, nhân viên quán phục vụ nhiệt tình, chu đáo và nhanh nhẹn để khách hàng không cần phải chờ đợi lâu. Chính vì thế, đến với Quán Cơm Ếch 30K, thực khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon với giá cả phải chăng, trong không gian ấm áp và gần gũi. Món dưa chua làm thủ công ăn kèm cũng là một sự kết hợp tuyệt vời giúp thực khách không bị ngấy khi thưởng thức cơm tấm. Cơm mềm, thơm kết hợp với nước mắm vừa ăn. Quán sạch sẽ, không gian thoáng mát, mọi thứ đều được sắp xếp gọn gàng. Món ăn được trình bày khá đẹp mắt thu hút thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Ngô Thì Nhậm, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0946 173 755
    Gọi điện
    Quán Cơm Ếch 30K
    Quán Cơm Ếch 30K
    Quán Cơm Ếch 30K
    Quán Cơm Ếch 30K
  6. Top 6

    Quán cơm Cô Hằng

    Gọi điện

    Quán cơm Cô Hằng là điểm đến tiếp theo mang đến cho thực khách những món ngon thuần Việt, giá cả phù hợp với thực đơn đa dạng và phong phú với các món ăn được chế biến phù hợp với khẩu vị của người Việt. Quán cơm Cô Hằng hứa hẹn làm hài lòng tất cả đối tượng khách hàng bằng những món ăn dân dã, mang đậm hương vị quê hương.


    Một chút hương vị một chút lắng động của quá khứ hòa quyện cùng một chút tiện nghi của tương lai tất cả gói gọn trong không gian của Quán cơm Cô Hằng. Thực phẩm được lựa chọn có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Với chất lượng món ăn cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình trong suốt thời gian vừa quan, quán không chỉ là nơi các cơ quan, công ty, khách du lịch trong và ngoài nước, gia đình, cá nhân đến khám phá hương vị của các món ăn dân dã này mà còn là nơi để mọi người tìm lại những giây phút thư giãn và cảm nhận được những giá trị đích thực của cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL30, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0939 410 799
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán cơm Cô Hằng
    Quán cơm Cô Hằng
    Quán cơm Cô Hằng
    Quán cơm Cô Hằng
  7. Top 7

    Cơm Sườn Gà Năm Bắc

    Gọi điện

    Điểm đặc biệt của Cơm Sườn Gà Năm Bắc đầu tiên chính là thực đơn giá đa dạng, dù cùng được chế biến từ thịt heo, gà nhưng lại có khá nhiều cách biến tấu khác nhau như: cơm sườn non nướng, ba rọi nướng muối ớt,đệm thăn nướng muối ớt, cơm đùi gà nướng mọi, Đùi gà nướng muối ớt... Đặc biệt là các món canh theo ngày 7 ngày trong tuần là các món canh khác nhau như canh cải, canh khổ qua, canh rau củ, canh rau ngót… Tùy theo từng mùa, mùa nào rau đó nên rau củ của quán tươi ngon


    Khi ngồi ăn tại quán Cơm Sườn Gà Năm Bắc còn được phục vụ các món nước uống đi kèm nếu muốn, giá rẻ chỉ như mua tại quán tạp hóa. Thức uống đa dạng như đang thưởng thức tại quán cà-phê, nhất là nước dừa của quán vừa ngọt vừa mát rất đáng đồng tiền bát gạo. Đặc biệt là cung cách của quán vô cùng chu đáo, nhanh nhẹn. Khi vừa bước vào cửa, nhân viên đã giúp bạn dắt xe, dựng ngay ngắn, lúc về do trời có mưa nên nhân viên quán che dù cho mình đến tận chỗ giữ xe, lau yên xe sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 787 Phạm Hữu Lầu, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0972 254 306
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
    Gọi điện
    Cơm Sườn Gà Năm Bắc
    Cơm Sườn Gà Năm Bắc
    Cơm Sườn Gà Năm Bắc
    Cơm Sườn Gà Năm Bắc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy