Top 11 Địa chỉ bán mỹ phẩm uy tín, giá tốt nhất Hải Phòng

Hà My 68639 9 Báo lỗi

Nếu bạn đang ở Hải Phòng mà chưa biết địa chỉ nào bán mỹ phẩm uy tín, giá tốt thì hãy tham khảo bài viết dưới đây. Với những bạn yêu thích mỹ phẩm thì chắc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Her Skincare & Spa

    Gọi điện

    HER được biết đến là thương hiệu làm đẹp, skincare, spa uy tín được thành lập từ năm 2015 với sứ mệnh "làm đẹp cho làn da của phụ nữ Việt" bằng dịch vụ chăm sóc da tận tâm và phân phối các dòng sản phẩm từ trung cấp đến cao cấp, phù hợp với đa dạng nhu cầu của chị em. Với quy mô không ngừng được mở rộng, đến nay thương hiệu đã có mặt ở 4 tỉnh, thành phố trên cả nước bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP. Vinh - Nghệ An.


    Tại HER phân phối đầy đủ sản phẩm cho 2 nhóm ngành chính là: Chăm sóc da với các sản phẩm dược mỹ phẩm phân phối chính hãng và dịch vụ Spa chuyên nghiệp từ cơ bản đến chuyên sâu.


    Có thể nói tại Việt Nam, Her Skincare & Spa là một trong số ít các cửa hàng mỹ phẩm thực hiện hình thức tư vấn 1-1 cho khách hàng. Có nghĩa là tại đây, bên cạnh việc mua mỹ phẩm, mỗi khách hàng sẽ được hỗ trợ bởi một chuyên viên tư vấn, giúp bạn theo dõi da, xây dựng routine và giải đáp các thắc mắc trong quá trình chăm sóc.


    Tất cả các sản phẩm Her Skincare & Spa sử dụng và cung cấp đều là các sản phẩm chính hãng đến từ những thương hiệu uy tín trên toàn thế giới như: Nesces, DMK, Vivant, Anteage, Is Clinical, Innoaesthetics, Obagi và gần 100 nhãn hàng uy tín khác. Với sự đa dạng của mình, Her Skincare & Spa phục vụ cho nhiều độ tuổi khác nhau:

    • Phụ nữ trong độ tuổi 30-45 đang đối mặt với các vấn đề về lão hoá và nám
    • Phụ nữ trẻ từ 22 đến 29 tuổi đang gặp phải nhiều vấn đề về da như mụn ẩn, mụn viêm, tàn nhang, lão hoá sớm
    • Phụ nữ trẻ từ 18 đến 22 tuổi quan tân nhiều hơn đến các sản phẩm trang điểm

    Dịch vụ chất lượng - sản phẩm cao cấp, nhưng khi đến với Her Skincare & Spa, bạn sẽ không phải bận tâm về chi phí vì Her luôn giúp bạn có được những sản phẩm chất lượng với mức chi phí hợp lý cùng nhiều hoạt động khuyến mãi, tích điểm và chăm sóc khách hàng, khách hàng thân thiết rất hấp dẫn.


    Bằng việc cung cấp sản phẩm của các thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp hàng đầu thế giới, kết hợp với quy trình tư vấn, hỗ trợ khách hàng tận tình; trong gần 7 năm qua, Her Skincare & Spa đã giúp điều trị thành công cho hàng ngàn ca mụn, nám, tổn thương do kem trộn,... đồng thời trở thành cái tên hàng đầu trong mảng tư vấn chăm sóc da khoa học tại Việt Nam.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • HER Hải Phòng: số 95 Văn Cao, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
    • HER Đà Nẵng: số 29 Hoàng Hoa Thám, Tân Chính, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • HER Hà Nội: số 49 Ngõ Thái Hà, Thái Hà, Đống Đa
    • HER Vinh: số 178 Đặng Thái Thân, TP. Vinh, Nghệ An

    Hotline: 1900 633 883

    Fanpage: bit.ly/fbherhp

    Website: bit.ly/herspahaiphong

    Google Map: bit.ly/diachiHerhaiphong

    Gọi điện
    Her Skincare & Spa Hải Phòng
    Her Skincare & Spa Hải Phòng
    Her Skincare & Spa Hải Phòng
    Her Skincare & Spa Hải Phòng

  2. Top 2

    Junie Cosmetic

    Gọi điện

    Luôn giữ vững vị trí tại thị trường mỹ phẩm ở Hải Phòng, Junie Cosmetic sẽ là cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách này. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm mua được các mặt hàng mỹ phẩm thuộc các hãng nổi tiếng và uy tín với sự đảm bảo cả về chất lượng lẫn giá cả luôn cạnh tranh nhất. Hơn thế nữa, với sự tuyển chọn gắt gao từ khâu nhập hàng cùng phương châm hoạt động luôn hướng tới quyền lợi của khách hàng: ''Thoải mái khi mua hàng - Hài lòng khi sử dụng'', Junie Cosmetic thực sự là lựa chọn hàng đầu dành cho chị em tại Hải Phòng.


    Bên cạnh đó, sự tư vấn nhiệt tình và thái độ phục vụ vô cùng thân thiện của đội ngũ nhân viên tại đây cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng đã giúp Junie Cosmetic giữ chân được nhiều khách quen như hiện nay. Hiện tại, thương hiệu này có hai chi nhánh tại Hải Phòng để đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của khách hàng. Ngoài ra bạn cũng có thể mua sắm online dễ dàng qua fanpage.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 06/199 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • 121 Mê Linh, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0902 660 019 & 0913 967 898

    Fanpage: www.facebook.com/JunieCosmetics

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Junie Cosmetic
      Junie Cosmetic
      Junie Cosmetic
      Junie Cosmetic
    • Top 3

      Trang Hoàng Cosmetics

      Gọi điện

      Nói về các shop mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất tại Hải Phòng chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên Trang Hoàng Shop. Đây là một trong những shop mỹ phẩm với 100% hàng hóa có nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ bill mua hàng để bạn tham khảo. Đây là nơi chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm và skincare của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp… như Laniege, Vichy, innisfree, Neutrogena, MAC, The Face Shop, Laroche posay,...

      Có thể nói, Trang Hoàng Shop cung cấp các sản phẩm chăm sóc da toàn diện, từ các sản phẩm sử dụng hàng ngày như sữa rửa mặt, tẩy trang, kem chống nắng... Với kinh nghiệm và sự nhiệt tình của mình, mỗi khách hàng đến với Trang Hoàng Shop đều sẽ được nhân viên tư vấn và hướng dẫn chi tiết, cụ thể để bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm chăm sóc da phù hợp với bạn thân. Một điểm cộng nữa cho Trang Hoàng Shop chính là thường xuyên cập nhật xu hướng làm đẹp mới và nhập các sản phẩm đang hot để theo kịp trào lưu.


      Ngoài ra, fanpage của Trang Hoàng Shop có lượng người theo dõi khá lớn, shop cũng luôn cập nhật thông tin các sản phẩm mới thường xuyên. Nếu bạn muốn mua hàng tại Trang Hoàng Shop, ngoài đến trực tiếp cửa hàng, bạn có thể đặt hàng online với phí ship khá rẻ và freeship với đơn hàng có giá trị lớn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 41-43 Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng

      Điện thoại: 0936 877 788

      Fanpage: www.facebook.com/Tranghoangcosmetic

      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

        Gọi điện
        Trang Hoàng Cosmetics
        Trang Hoàng Cosmetics
        Trang Hoàng Cosmetics
        Trang Hoàng Cosmetics
      • Top 4

        2CE Beauty Store

        Gọi điện

        Trong rất nhiều các cửa hàng mỹ phẩm tại Hải Phòng thì 2CE Beauty Store luôn tự tin là nơi đầu tiên cập nhật xu hướng và đem về những dòng sản phẩm mới nhất từ cao cấp đến bình dân cho các khách hàng. Cửa hàng sở hữu không gian rộng lớn, tha hồ cho chị em mua sắm và lựa chọn. Đặc biệt, 2CE Beauty Store nổi bật với đủ mọi chủng loại mỹ phẩm, đa dạng về màu sắc và luôn ở các mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của chị em công sở, học sinh, sinh viên,...

        Trong suốt những năm xây dựng thương hiệu và phát triển, 2CE Beauty Store luôn cố gắng tạo ra những ưu điểm:

        • Cam kết hàng chính hãng 100%
        • Nhập hàng từ hãng nên giá luôn tốt nhất
        • Luôn bắt kịp xu hướng nhanh nhất
        • Hỗ trợ giao hàng nhanh nhất
        • Tư vấn nhiệt tình nhất
        • Những chương trình khuyến mãi được áp dụng liên tục để tri ân khách hàng

        Ngoài ra, các khách hàng có thể nhận được sự tư vấn cụ thể, chi tiết nhất về những mặt hàng của shop mà mình muốn sử dụng, 2CE Beauty Store luôn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi, thắc mắc của khách hàng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 34 Hai Bà Trưng, Lê Chân,Hải Phòng

        Điện thoại: 0939 070 288 & 0936 965 198

        Website: 2cebeauty.com

        Fanpage: www.facebook.com/2cebeautystore

        Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

          Gọi điện
          2CE Beauty Store
          2CE Beauty Store
          2CE Beauty Store
          2CE Beauty Store
        • Nhung Rùa Cosmetic cũng là một trong những địa chỉ bán mỹ phẩm uy tín tại Hải Phòng, được khách hàng yên tâm gửi gắm làn da của mình. Nhung Rùa Cosmetic mang đến ấn tượng đầu tiên cho các nàng khi đến đây chính bởi không gian cửa hàng rộng rãi, xinh xắn được decor với gam màu hồng công chúa, cực thích hợp với các nàng bánh bèo đến đây mua sắm. Các sản phẩm cũng được cô chủ và nhân viên sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp và bắt mắt, giúp cho các bạn có thể tìm được bất cứ loại mỹ phẩm nào mình cần một cách nhanh chóng.


          Nhung Rùa Cosmetic thường xuyên cập nhật sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da, make - up và cọ rất phong phú, đa dạng. Chủ shop bắt trend nhanh nên có nhiều hàng độc - lạ - chất lượng mà hiếm shop nào có. Đặc biệt, Nhung Rùa Cosmetic cũng có nhiều chương trình giảm giá trong năm để khách hàng có thể mua sắm được mỹ phẩm chất lượng nhưng nhẹ ví hơn rất nhiều.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 21 Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng

          Điện thoại: 0886 655 563

          Email: NhungRuaCosmetic@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/NhungRuaCosmetic

          Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

            Gọi điện
            Nhung Rùa Cosmetic
            Nhung Rùa Cosmetic
            Nhung Rùa Cosmetic
            Nhung Rùa Cosmetic
          • Top 6

            Ngọc Dung Cosmetics

            Gọi điện

            Với hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm, Ngọc Dung Cosmetics nhận được nhiều lời khen và sự tin dùng từ hàng ngàn khách hàng trên khắp khu vực Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận. Ngọc Dung Cosmetics chuyên các dòng mỹ phẩm chính hãng, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng của xứ sở Kim Chi. Ngọc Dung Cosmetics sở hữu số lượng lớn sản phẩm, đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất.


            Ngọc Dung Cosmetics kinh doanh các mặt hàng như mỹ phẩm xách tay từ nhiều thương hiệu đến từ Hàn Quốc,... với những thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh các loại mỹ phẩm thông thường, shop còn nhận order những mặt hàng mỹ phẩm cao cấp theo nhu cầu riêng của khách hàng với chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý. Ngọc Dung Cosmetics nhận ship hàng toàn quốc, đối với những đơn hàng có giá trị cao thì shop có những ưu đãi giảm giá hoặc freeship cho khách hàng.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 24/52 Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng

            Điện thoại: 0772 365 297

            Email: nhemnhem1605@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/ngocdungcosmetic

            Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

              Gọi điện
              Ngọc Dung Cosmetics
              Ngọc Dung Cosmetics
              Ngọc Dung Cosmetics
              Ngọc Dung Cosmetics
            • Top 7

              Mộc Beautiful

              Lấy tôn chỉ hoạt động là "lợi ích của khách hàng là quan trọng nhất", Mộc Beautiful kể từ ngày hoạt động đã đón nhận được sự tin tưởng của các chị em. Mộc Beautiful là là hệ thống cửa hàng phân phối mỹ phẩm chính hãng của nhiều thương hiệu đến từ các quốc gia như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật, Anh,... Các sản phẩm tại đây đều là những sản phẩm có đầy đủ hóa đơn mua hàng và tem kiểm định của hãng, hoàn toàn khiến các bạn yên tâm về xuất xứ.


              Sản phẩm được cập nhật liên tục trên fanpage có kèm theo thông tin cụ thể. Nhờ vậy bạn có thể dễ dàng đọc và tìm hiểu xem nó có hợp với mình hay không. Đội ngũ nhân viên của Mộc Beautiful nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, thích hợp nhất cho bản thân. Hiện tại, đơn vị này có ba chi nhánh tại Hải Phòng để đáp ứng tôt nhu cầu của khách hàng. Nếu có thời gian hãy ghé qua Mộc Beautiful ngắm nghía và mua sắm để được hưởng mức giá cả phải chăng và hấp dẫn nhất

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:

              • 227D Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng
              • 204 Phan Đăng Lưu, Kiến An, Hải Phòng
              • 164 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng

              Điện thoại: 0985 786 630

              Email: phamdinhhung88@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/MocBeautiful

                Mộc Beautiful
                Mộc Beautiful
                Mộc Beautiful
                Mộc Beautiful
              • Thúy Makeup Shop là nơi chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm Hàn Quốc, Nhật Bản và các nước khu vực châu Âu Mỹ. Đến với Thuý Makeup Shop, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, Thuý Makeup Shop cam kết phục vụ hàng chính hãng được sản xuất từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá cạnh tranh nhất. Với mong muốn đem lại cho các bạn sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất, Thuý Makeup Shop luôn cố gắng phát triển không ngừng để làm hài lòng các khách hàng thân yêu của mình.


                Lý do bạn nên chọn Thuý Makeup Shop:

                • Mỹ phẩm nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, Nhật Bản và các nước khu vực châu Âu Mỹ (không lấy hàng qua trung gian)
                • Giá tốt nhất, sale mở hàng tuần và ưu đãi cho khách hàng thường xuyên
                • Cập nhật liên tục những sản phẩm mỹ phẩm hot nhất hiện tại
                • Tư vấn chân thành, nhanh chóng, xác minh nguồn gốc sản phẩm
                • Nhận order từ web chính thức của hãng với phí ship thấp.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:

                • 22B Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng
                • 266M Trần Nguyên Hãn, Niệm Nghĩa, Lê Chân, Hải Phòng

                Điện thoại: 0943 002 596

                Fanpage: www.facebook.com/thuytocden

                  Gọi điện
                  Thuý Makeup Shop (Tóc Đen Mắt Đen)
                  Thuý Makeup Shop (Tóc Đen Mắt Đen)
                  Thuý Makeup Shop (Tóc Đen Mắt Đen)
                  Thuý Makeup Shop (Tóc Đen Mắt Đen)
                • Huyền Nhung Shop cũng là một địa chỉ uy tín tại Hải Phòng, hiện chuyên cung cấp sỉ và lẻ tất cả các dòng mỹ phẩm làm đẹp chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau trên thế giới. Tại đây, các loại mỹ phẩm rất đa dạng, phong phú và luôn cập nhật nhiều mặt hàng hot đang thịnh hành cho chị em phụ nữ như: Mỹ phẩm trang điểm, mỹ phẩm dưỡng da, mỹ phẩm chăm sóc cá nhân.


                  Nguồn hàng đa dạng và phong phú được nhập trực tiếp từ: Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, USA,... để đáp ứng tốt nhu cầu của các tín đồ làm đẹp. Hơn nữa, các mặt hàng được Huyền Nhung Shop lựa chọn vô cùng cẩn thận, có đủ bill nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm chọn lựa và sử dụng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp nhiệt tình tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp nhất. Nếu có dịp ghé qua Huyền Nhung Shop một vài lần, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng trở thành khách quen tại đây bởi có quá nhiều sản phẩm chất lượng để lựa chọn.

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 26 Phạm Minh Đức, Ngô Quyền, Hải Phòng

                  Điện thoại: 0972 366 008 & 0982 889 767

                  Fanpage: www.facebook.com/huyennhungshop2015

                    Gọi điện
                    Huyền Nhung Shop
                    Huyền Nhung Shop
                    Huyền Nhung Shop
                    Huyền Nhung Shop
                  • Top 10

                    Thảo HiHi Cosmetic

                    Gọi điện

                    Lại thêm một shop mỹ phẩm uy tín mà Toplist muốn gửi đến các bạn, đó là Thảo HiHi Cosmetic. Shop chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn, Nhật và Âu Mỹ. Các sản phẩm vô cùng đa dạng, được bày trí khoa học theo từng khu vực riêng cho bạn dễ dàng chọn lựa nhất. Thảo HiHi Cosmetic còn có không gian rộng rãi, được bày trí theo phong cách trẻ trung, dịu dàng với gam màu hồng phấn sẽ thu hút ngay ánh nhìn của hội chị em.


                    Đến với Thảo HiHi Cosmetic, bạn sẽ không khó để tìm cho mình một sản phẩm chăm sóc da dưỡng ẩm, dưỡng trắng, đặc trị mụn, nám,.... hay cây son với màu sắc yêu thích, một loại mặt nạ có tác dụng dưỡng ẩm, làm căng mịn da tức thì và rất rất nhiều các sản phẩm cũng như dụng cụ trang điểm khác nữa. Bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với Thảo HiHi Cosmetic bởi đội ngũ nhân viên có kiến thức tốt và tư vấn nhiệt tình sẽ giúp chọn bạn chọn được loại mỹ phẩm phù hợp nhất với mình.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 70B Đình Đông, Đông Hải, Lê Chân, Hải Phòng

                    Điện thoại: 0904 020 427

                    Fanpage: www.facebook.com/thaohihi.dinhdong

                    Gọi điện
                    Thảo HiHi Cosmetic
                    Thảo HiHi Cosmetic
                    Thảo HiHi Cosmetic
                    Thảo HiHi Cosmetic
                  • Top 11

                    ZuZu Cosmetics

                    Gọi điện

                    Trong các cửa hàng mỹ phẩm khá nổi tiếng của TP. Hải Phòng thì không thể không nhắc đến ZuZu Cosmetics. Các sản phẩm tại ZuZu Cosmetics đều là những hàng chính hãng từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới đến từ Nhật, Pháp, Mỹ,... Vì vậy shop luôn là địa chỉ uy tín được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn mỗi khi có nhu cầu về mỹ phẩm.


                    Luôn lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi cho sự phát triển, ZuZu Cosmetics cam kết chỉ mang đến khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng, đảm bảo đúng chủng loại, tiêu chuẩn nhà sản xuất. ZuZu Cosmetics cam kết:

                    • Chỉ bán hàng chính hãng, luôn sát cánh bên bạn trong hành trình làm đẹp bản thân
                    • Chọn lọc nguồn hàng uy tín từ các nước trên thế giới. Mua hàng luôn kèm clip và ảnh thực tế theo ngày mua
                    • Hàng luôn canh sale để đảm bảo giá tốt và hợp lý
                    • Hàng luôn về sớm nhất có thể, nối chuyến liên tục.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 164 Hai Bà Trưng, Lê Chân, Hải Phòng
                    Điện thoại: 0936 912 993

                    Email: hieukkc@gmail.com

                    Fanpage: www.facebook.com/katetran1209
                    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

                    Gọi điện
                    ZuZu Cosmetics
                    ZuZu Cosmetics
                    ZuZu Cosmetics
                    ZuZu Cosmetics




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy