Nhà thuốc FPT Long Châu

Bạn sẽ có những tiêu chí nào để chọn một nhà thuốc uy tín? Có phải là nơi cung cấp thuốc chất lượng, chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, giá cả hợp lý? Nếu đúng vậy thì mời bạn ghé qua hệ thống Nhà thuốc Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Qua 20 năm phát triển, hiện hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu đã phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.


Các nhà thuốc tại chuỗi Nhà thuốc FPT Long Châu đều đồng nhất về chất lượng, thái độ nhân viên tư vấn luôn được nhiều khách hàng đánh giá tích cực và Nhà thuốc FPT Long Châu tại Hai Bà Trưng, Hà Nội cũng không phải ngoại lệ. Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng, FPT Long Châu mang đến cho khách hàng đa dạng các loại thuốc: Từ thuốc kê đơn, không kê đơn, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, tiêu dùng hàng ngày,... với sản phẩm chính hãng và giá cả phù hợp. Đây cũng là chuỗi nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.


Tất cả các Nhà thuốc trực thuộc hệ thống đều đạt chuẩn Thực hành thuốc tốt – GPP, đội ngũ dược sĩ tư vấn có kiến thức và kinh nghiệm, sản phẩm tại Nhà thuốc FPT Long Châu đều được nhập từ chính hãng, được kiểm soát chất lượng theo quy trình chặt chẽ và bán đúng với giá niêm yết, FPT Long Châu luôn hoạt động theo nguyên tắc tư vấn 4 đúng: Đúng thuốc, đúng liều, đúng cách, đúng giá nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua thuốc tại đây.


Ngoài ra, FPT Long Châu đang dần hiện đại hóa dịch vụ của mình, tiêu biểu là khách hàng có thể dễ dàng mua các sản phẩm tại Nhà thuốc FPT Long Châu qua dịch vụ đặt hàng và giao hàng trực tuyến trên ứng dụng điện thoại Long Châu - Chuyên gia thuốc, đây là điểm tối ưu giúp khách hàng tiết kiệm thời gian đáng kể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 838 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 244 Minh Khai, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 430 Bạch Mai, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 70 Lê Văn Hưu, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 161 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hệ thống cửa hàng: https://nhathuoclongchau.com/he-thong-cua-hang

Điện thoại: 1800 6928

Website: https://nhathuoclongchau.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau/

Tải ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc: https://longchau.page.link/PR

Nhà thuốc FPT Long Châu
Nhà thuốc FPT Long Châu
Nhà thuốc FPT Long Châu
Nhà thuốc FPT Long Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy