Top 6 Spa trị nám hiệu quả nhất TP Thủ Đức, TP HCM

Trần Minh Phương 469 3 Báo lỗi

Nám da mặt là tình trạng trên khuôn mặt xuất hiện những đốm tròn nhỏ, sậm màu, có màu vàng, nâu vàng, nâu sáng nhưng phần lớn là màu nâu đen. Nám da tuy không ... xem thêm...

  1. Hệ thống Viện chăm sóc da - Spa Shynh House được khởi động năm 2014 và nhanh chóng để lại dấu ấn với hơn 50.000 lượt khách hàng mỗi năm tại mỗi cơ sở, từ một nơi đáp ứng nhu cầu điều trị da cơ bản đã không ngừng đầu tư cả về công nghệ, nhân lực lẫn tầm nhìn trong ngành thẩm mỹ làm đẹp, và đến năm 2019, Shynh House đã có mặt tại Sài Gòn và Đà Nẵng với 7 cơ sở hoạt động mạnh mẽ theo hai thương hiệu Shynh House và Shynh House Premium.


    Viện thẩm mỹ Shynh House Premium là thương hiệu nâng cao của Shynh House với việc bổ sung các công nghệ làm đẹp không xâm lấn, không phẫu thuật - một trong các xu hướng làm đẹp nhanh - an toàn - hiệu quả đang áp dụng rộng rãi tại các nước phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Châu Âu, đặc biệt phổ biến với giới người mẫu, diễn viên, doanh nhân.


    Ngoài các dịch vụ ghi dấu ở Shynh House, Shynh House Premium đã bổ sung thêm sự đầu tư nặng ký về trang thiết bị công nghệ, các bác sĩ và chuyên gia hàng đầu, kết hợp cùng đối tác chiến lược Hàn Quốc để đúng nghĩa đem đến cho chị em khái niệm “điểm làm đẹp cho mọi nhu cầu”: Thẩm mỹ công nghệ cao bao gồm Laser trị nám và sắc tố, công nghệ trẻ hóa da HIFU, công nghệ trẻ hóa xóa nhăn được xác nhận bởi FDA nổi tiếng toàn cầu Thermage FLX,...


    Làm đẹp không đơn thuần là một dịch vụ ở các cơ sở Shynh House và Shynh House Premium, đó là nhu cầu và hi vọng của các chị em phụ nữ muốn cải thiện chính bản thân mình, và là nhiệt huyết của tập thể các nhân viên khi mỗi ngày tìm thấy vẻ đẹp không phải ở một đường nét vật chất, mà là ở sự hài lòng, nụ cười cũng như sự gắn bó của hàng ngàn khách hàng thân thiết từ những ngày đầu kiến tạo nên hệ thống ngày hôm nay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    22 Đường số 20, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 989 800

    Email: info@shynhbeauty.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/shynhhousethuduc/

    Website: http://www.shynhhouse.com/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30

    Gọi điện
    Shynh House Thủ Đức
    Shynh House Thủ Đức
    Shynh House Thủ Đức
    Shynh House Thủ Đức

  2. Viện thẩm mỹ quốc tế YB Spa thành lập ngày 3/3/2017 chi nhánh đầu tiên tại Thủ Đức với mong muốn mang đến giải pháp làm đẹp chất lượng nhất với giá tốt nhất. Vì có đội ngũ đối tác mạnh trong ngành mỹ phẩm và các công nghệ điều trị, Hệ thống viện thẩm mỹ quốc tế YB Spa tự hào mang đến những dịch vụ làm đẹp với chất lượng cao tại Việt Nam. Đến với YB, khách hàng sẽ hài lòng hoàn toàn bởi sự phục vụ tận tâm, chu đáo, niềm nở bởi cách chăm sóc chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ, chuyên viên chuyên nghiệp.


    Với từng khách hàng, bác sĩ và chuyên viên YB sẽ thăm khám và đưa ra liệu trình điều trị và làm đẹp chuyên biệt phù hợp nhất với tình trạng, nhu cầu, cũng như mong muốn của khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả, đảm bảo kết quả và sự hài lòng tốt nhất của khách hàng.


    Điểm đặc biệt nổi bật của hệ thống viện thẩm mỹ quốc tế YB Spa là khách hàng sẽ được làm đẹp, trị liệu bởi sự hỗ trợ của những dòng mỹ phẩm cao cấp nhất với chất lượng quốc tế. Tất cả mỹ phẩm tại hệ thống viện thẩm mỹ quốc tế YB Spa đều nhập chính hãng từ Hoa Kỳ, Thuỵ Sĩ, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản và có chứng nhận FDA Hoa Kỳ và chứng nhận của bộ y tế Việt Nam, đảm bảo hiệu quả và an toàn 100% cho khách hàng.


    Spa được cấp phép hoạt động từ Sở Y tế với các bác sĩ có kinh nghiệm, chuyên môn. Các chuyên viên làm việc tại đây được đào tạo bài bản, kiểm tra khắt khe nên tất cả các liệu trình thẩm mỹ đều mang lại hiệu quả cao, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Chính vì thế, đây là một trong những địa chỉ trị nám lí tưởng tại quận Thủ Đức cho các chị em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 đường số 4, Hoàng Diệu 2, Phường Linh Chiểu, TP Thủ Đức, TP HCM

    Điện thoại: 0764 208 777

    Email: yandbhouse@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/YBSpa.vn/

    Website: http://ybspa.vn/

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ quốc tế YB Spa
    Viện thẩm mỹ quốc tế YB Spa
    Viện thẩm mỹ quốc tế YB Spa
    Viện thẩm mỹ quốc tế YB Spa
  3. Top 3

    Taza Skin Clinic

    Gọi điện

    Từ xa xưa, nám da luôn là kẻ đeo bám dai dẳng khiến nhan sắc chị em xuống cấp nhanh chóng. Tuy nhiên, điều trị nám lại tốn rất nhiều thời gian và chi phí khiến cho các chị em không thể kiên trì thực hiện trong một thời gian dài. Với công nghệ trị nám PRP 4.0 mới nhất hiện nay, nám da sẽ biến mất chỉ sau 1 liệu trình điều trị.


    Ứng dụng công nghệ trị nám PRP 4.0 mới nhất hiện nay, Taza Skin Clinic mang đến một giải pháp trị nám công nghệ cao kết hợp cung cấp dưỡng chất cho da trong cùng một liệu trình để đảm bảo hiệu quả đạt được một cách tối đa. Hơn 6 năm hình thành và phát triển, Taza Skin Clinic không ngừng cải thiện và nâng cao sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ khách hàng cũng như chất lượng dịch vụ.


    Ưu điểm vượt trội của công nghệ PRP 4.0 mà Taza Skin Clinic mang lại: thời gian điều trị rút ngắn chỉ bằng ⅓ so với các phương pháp cũ, loại bỏ nám, tàn nhang cực kỳ hiệu quả, phục hồi làn da mịn màng sau nám, giảm thâm sạm, dưỡng da trắng sáng, ức chế melamin bên trong da và cân bằng hắc sắc tố da, lớp da mới hình thành trẻ hoá, mịn màng và tràn đầy sức sống, đảm bảo độ an toàn cho làn da, không đau, bong tróc hay tổn thương da, cung cấp collagen cho da đàn hồi, săn chắc, không xâm lấn, không gây dị ứng cho da và tác động tức thời, năng lượng ổn định, không gây ảnh hưởng, xâm lấn các mô xung quanh.


    Với công nghệ hiện đại, kiểm chứng thực tế qua hàng ngàn khách hàng thành công. Công nghệ trị nám tại Taza Skin Clinic được đánh giá là phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất, chị em đã hoàn toàn hài lòng với gương mặt trẻ trung, không còn nám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 800 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP HCM

    Điện thoại: 1900 2664

    Email: tazaspa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TazaspaQuanThuDuc/

    Website: https://tazaskinclinic.com/

    Gọi điện
    Taza Skin Clinic
    Taza Skin Clinic
    Taza Skin Clinic
    Taza Skin Clinic
  4. Thẩm mỹ viện Seoul Spa đã khẳng định uy tín và chất lượng trong lòng khách hàng tại Thủ Đức, chuyên điều trị tình trạng da thấm nám, tàn nhang ở mọi cấp độ. Đến với Thẩm mỹ viện Seoul Spa, quý khách hàng sẽ được khám và tư vấn miễn phí, tỉ mỉ để lựa chọn phương pháp trị nám tiên tiến và an toàn, phù hợp với mình nhất.


    Đối với vết nám bình thường Thẩm mỹ viện Seoul Spa sẽ điều trị thành công khoảng từ 2-3 liệu trình. Còn đối với chị em nám và tàn nhang lâu năm sẽ được tư vấn và điều trị chuyên sâu bằng quy trình tiêu chuẩn nghiêm ngặt kết hợp công nghệ và máy móc hiện đại. Trung bình từ 1-2 tháng bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt trên làn da của mình. Những vết nám, tàn nhang sẽ dần phai nhạt, trả lại làn da bóng mịn sáng màu.


    Mặt khác, với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đẹp mắt, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, cùng dàn máy móc công nghệ cao, trang thiết bị được đầu tư hiện đại và một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực spa, Thẩm mỹ viện Seoul Spa đảm bảo sẽ mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ và sự an toàn tuyệt đối cho các khách hàng thân yêu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 314 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 6947 & 0938 453 123

    Fanpage: https://www.facebook.com/tmvseoulspa.vn.thuduc

    Website: seoulspa.vn

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Seoul Spa
    Thẩm mỹ viện Seoul Spa
    Thẩm mỹ viện Seoul Spa
    Thẩm mỹ viện Seoul Spa
  5. Nám da một khi hình thành sẽ đeo bám quyết liệt trên da mặt bạn. Để điều trị nám, bạn cần một quá trình lâu dài và nghiêm túc trong việc điều trị để chấm dứt những mảng nám ở hiện tại và ngăn ngừa tình trạng chúng quay ngược trở lại trong tương lai. Leva Spa Clinic tọa lạc ở số 5 đường số 3, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP HCM. Đây là một trong những đại chỉ spa trị nám uy tín mà bạn có thể tham khảo.


    Đến với Leva Spa Clinic, bạn sẽ được điều trị nám, tàn nhang theo liệu trình tận gốc, ngăn vòng nó lặp lại. Bên cạnh đó, Leva Spa Clinic sẽ giúp bạn giải quyết tất cả tình trạng nám sau sinh, nám nội tiết, nám mảng, nám đốm, nám hỗn hợp,.. vô cùng hiệu quả. Tại Leva Spa Clinic có kỹ thuật bắn lazer kết hợp phi kim và chấm thuốc giúp phá hủy tế bào nám và dẫn truyền trực tiếp các thành phần dưỡng chất xuống tận trung - hạ bì, kích thích sản sinh collagen – Elastin cả về số lượng lẫn chất lượng, giúp bạn khôi phục vẻ đẹp rạng rỡ không tì vết của làn da, giúp da sáng bật tông hơn.


    Những cải thiện đáng kể khi spa trị nám tại Leva Spa Clinic đó là da căng khỏe từ sâu bên trong, sạch nám, tàn nhang, da đều màu tự nhiên, mịn màng tươi trẻ. Leva Spa Clinic sẽ phác đồ điều trị chuyên biệt, phù hợp với từng tình trạng da của mỗi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 5 đường số 3, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP HCM

    Điện thoại: 0909 689 759

    Fanpage: https://www.facebook.com/thammyleva

    Gọi điện
    Leva Spa Clinic
    Leva Spa Clinic
    Leva Spa Clinic
    Leva Spa Clinic
  6. Top 6

    Midu Spa

    Gọi điện

    Midu Spa ở Thủ Đức là trung tâm chuyên về làm đẹp sắc đẹp cho giới chị em đang quan tâm hằng ngày. Tại đây, cũng cấp nhiều dịch vụ đa dạng cho khách hàng bao gồm cả làm đẹp và thẩm mỹ. Được thành lập năm 2016, đến nay Midu Spa sở hữu tất cả những dịch vụ tốt nhất áp dụng công nghệ mới nhất vào thư giãn và làm đẹp ,đặc biệt với dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp các công nghệ Hàn Quốc.


    Tới Midu Spa, bạn có thể tận hưởng tất cả các dịch vụ làm đẹp hiệu quả nhất, an toàn nhất. Midu Spa cũng gây được ấn tượng với khách hàng về phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện, giá cả hợp lý. Midu Spa chuyên trị tất cả các loại mụn như mụn trứng cá, mụn viêm, mụn bọc, mụn đầu đen, trị nám, tàn nhang, sẹo lồi, sẹo rỗ, triệt lông vĩnh viễn tất cả các vùng trên cơ thể, xóa hình xăm, nâng cơ bằng công nghệ RF, giảm mỡ bụng, thu nhỏ lỗ chân lông, tắm trắng, thư giãn body, massage foot,... Đặc biệt, với công nghệ trị nám bằng laser tại Midu Spa là cách nhanh nhất để có làn da đẹp và an toàn.


    Dịch vụ trị nám bằng Laser tại Midu Spa cam kết không gây tổn thương da của khách hàng, không xâm lấn đến các bộ phận khác, không cần nghỉ ngơi sau điều trị. Đây là công nghệ mới và tân tiến nhất của Mỹ được FDA công nhận về hiệu quả, đồng thời phương pháp này cũng đảm bảo sự an toàn cho khách hàng. Sau khi thực hiện liệu trình điều trị da nám tại Midu Spa bạn sẽ có thể lấy lại được làn da với vẻ đẹp tự nhiên, căng mịn và săn chắc, tự tin tỏa sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 121 Thống Nhất, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0981 829 916

    Email: miduspa.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SpaMidu/

    Website: miduspa.com

    Gọi điện
    Midu Spa
    Midu Spa
    Midu Spa
    Midu Spa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy