Midu Spa

top 6
Phương Trinh

Midu Spa ở Thủ Đức là trung tâm chuyên về làm đẹp sắc đẹp cho giới chị em đang quan tâm hằng ngày. Tại đây, cũng cấp nhiều dịch vụ đa dạng cho khách hàng bao gồm cả làm đẹp và thẩm mỹ. Được thành lập năm 2016, đến nay Midu Spa sở hữu tất cả những dịch vụ tốt nhất áp dụng công nghệ mới nhất vào thư giãn và làm đẹp ,đặc biệt với dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp các công nghệ Hàn Quốc.


Tới Midu Spa, bạn có thể tận hưởng tất cả các dịch vụ làm đẹp hiệu quả nhất, an toàn nhất. Midu Spa cũng gây được ấn tượng với khách hàng về phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện, giá cả hợp lý. Midu Spa chuyên trị tất cả các loại mụn như mụn trứng cá, mụn viêm, mụn bọc, mụn đầu đen, trị nám, tàn nhang, sẹo lồi, sẹo rỗ, triệt lông vĩnh viễn tất cả các vùng trên cơ thể, xóa hình xăm, nâng cơ bằng công nghệ RF, giảm mỡ bụng, thu nhỏ lỗ chân lông, tắm trắng, thư giãn body, massage foot,... Đặc biệt, với công nghệ trị nám bằng laser tại Midu Spa là cách nhanh nhất để có làn da đẹp và an toàn.


Dịch vụ trị nám bằng Laser tại Midu Spa cam kết không gây tổn thương da của khách hàng, không xâm lấn đến các bộ phận khác, không cần nghỉ ngơi sau điều trị. Đây là công nghệ mới và tân tiến nhất của Mỹ được FDA công nhận về hiệu quả, đồng thời phương pháp này cũng đảm bảo sự an toàn cho khách hàng. Sau khi thực hiện liệu trình điều trị da nám tại Midu Spa bạn sẽ có thể lấy lại được làn da với vẻ đẹp tự nhiên, căng mịn và săn chắc, tự tin tỏa sáng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 121 Thống Nhất, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0981 829 916

Email: miduspa.vn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/SpaMidu/

Website: miduspa.com

Midu Spa
Midu Spa
Midu Spa
Midu Spa

Top 6 Spa trị nám hiệu quả nhất TP Thủ Đức, TP HCM

  1. top 1 Shynh House Thủ Đức
  2. top 2 Viện thẩm mỹ quốc tế YB Spa
  3. top 3 Taza Skin Clinic
  4. top 4 Thẩm mỹ viện Seoul Spa
  5. top 5 Leva Spa Clinic
  6. top 6 Midu Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy