Safelife Việt Nam - Đại Lý Quy Nhơn

Safelife Việt Nam - Đại Lý Quy Nhơn thuộc Công ty TNHH MTV Cuộc sống an toàn Việt Nam (SafeLife Vietnam Co., Ltd) là một doanh nghiệp xã hội (là doanh nghiệp có mục tiêu hoạt động nhằm giải quyết vấn đề xã hội, môi trường vì lợi ích cộng đồng; sử dụng ít nhất 51% tổng lợi nhuận hằng năm của doanh nghiệp để tái đầu tư nhằm thực hiện mục tiêu xã hội theo quy định của pháp luật Việt Nam) đã cho ra đời các sản phẩm thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe là các loại khẩu trang và các sản phẩm khác liên quan đến nhu cầu cơ bản như hít thở, ăn uống một cách an toàn. Công ty được thành lập ngay trước đại dịch Covid-19 xuất hiện, các sản phẩm của SafeLife Vietnam được sự hoan nghênh của khách hàng cả thị trường trong và ngoài nước.

Với niềm đam mê sâu sắc trong việc bảo vệ sức khỏe con người và môi trường, SafeLife Vietnam đã không ngừng nỗ lực cho ra đời nhiều sản phẩm khẩu trang đạt chất lượng chuẩn quốc tế phục vụ cộng đồng. Lấy chất lượng là sứ mệnh, SafeLife Vietnam xây dựng nền tảng nhận diện thương hiệu doanh nghiệp khác biệt, độc đáo, nhất quán và mang lại hiệu quả nhận biết tối đa từ việc tối ưu chất lượng sản phẩm. Luôn nỗ lực cao nhất về nghiên cứu chuyên sâu không ngừng sáng tạo cải tiến sản phẩm chính là phương châm, là kim chỉ nam cho hành động của toàn thể Doanh Nghiệp Xã Hội SafeLife Vietnam; cùng với mong muốn đưa thương hiệu Safe Life Viet Nam lan tỏa toàn cầu với các sản phẩm vì con người.

SafeLife Vietnam đã và đang không ngừng nghiên cứu và sản xuất ra loại sản phẩm liên quan đến bảo vệ sức khỏe con người và khẩu trang đạt được chuẩn cao nhất (đạt chuẩn Eco, tối ưu chất lượng, hướng tới việc đạt chuẩn bất hoạt chủng Human Coronavirus, có khả năng trượt nước như khẩu trang y tế và chống bụi mịn như khẩu trang PM2.5). Safelife Việt Nam - Đại Lý Quy Nhơn chú trọng các thông số kỹ thuật, nguyên liệu cũng như quy trình sản xuất hướng đến đạt chuẩn FDA, CE để phục vụ cộng đồng toàn cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37 Phan Chu Trinh, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0981 619 152

Email: cskh@safelife.com.vn

Facebook: www.facebook.com/khautrangsafelifeVN/

Website: safelife.com.vn/

Safelife Việt Nam - Đại Lý Quy Nhơn
Safelife Việt Nam - Đại Lý Quy Nhơn
Safelife Việt Nam - Đại Lý Quy Nhơn
Safelife Việt Nam - Đại Lý Quy Nhơn

Top 7 Địa chỉ bán khẩu trang đúng chuẩn tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

  1. top o Nhà thuốc Long Châu
  2. top o Safelife Việt Nam - Đại Lý Quy Nhơn
  3. top o Tokyolife - Siêu thị hàng tiêu dùng Nhật Bản
  4. top o Co.opmart Quy Nhơn
  5. top o Nhà Thuốc Anh Đồng
  6. top o Nhà Thuốc Khải Lam
  7. top o Nhà Thuốc An Tâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy