Top 10 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Hà Tĩnh

Phương Trinh 3572 0 Báo lỗi

Hiện nay, để tổ chức một đám cưới với rất nhiều những khoản chi tiêu lớn, thì việc lựa chọn thuê váy cưới là một phương án kinh tế rất thông minh của các cô ... xem thêm...

  1. Top 1

    NAM ITALY Studio

    Gọi điện

    Bạn đã đi đến nhiều nơi, thử rất nhiều chiếc áo cưới, nơi nào cũng có những chiếc áo cưới rất đẹp, lỗng lẫy, sang trọng và rất long lanh nhưng vẫn không hiểu tại sao lại chưa quyết định chọn được cho mình chiếc áo cưới hài lòng nhất? Vậy thì thiên đường váy cưới tại NAM ITALY Studio chính là điểm dừng chân lý tưởng mà bạn nên tìm đến.


    Không phải là sự cầu kỳ hay quá rườm rà, ở NAM ITALY Studio, các mẫu thiết kế nổi bật ở chính sự đơn giản nhưng đầy tinh tế, quyến rũ, hơn nữa form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy, đồng thời đây cũng là xu hướng váy cưới tối giản của những nước phát triển thời trang như Korea.


    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, NAM ITALY Studio luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng để từ đó có thể đáp ứng những nhu cầu mà khách hàng đặt ra một cách tốt nhất. Bằng sự phục vụ tận tình và tác phong làm việc chuyên nghiệp, NAM ITALY Studio đã thật sự chinh phục được mọi khách hàng dù là người khó tính nhất, xứng đáng được biết đến như là một trong những trung tâm cho thuê áo cưới đẹp hàng đầu tại Hà Tĩnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hồng Liên 6, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0973 702 118 & 0973 051 118
    Email: namitalystudio@gmail.com
    Website: namitalystudio.com
    Fanpage: www.facebook.com/NamItaly99/
    Gọi điện
    NAM ITALY Studio
    NAM ITALY Studio
    NAM ITALY Studio
    NAM ITALY Studio

  2. Top 2

    Khắc Đồng Studio

    Gọi điện

    Điểm nổi bật của những bộ váy ở Khắc Đồng Studio luôn là sự tinh tươm với chất liệu cao cấp ngoại nhập. Trên hết thiết kế ở đây phù hợp nhất cho người mặc là những cô dâu người Việt và vô cùng thoải mái dễ chịu khi khoắc lên mình. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy.


    Không ai có thể phủ nhận sức mạnh diệu kì đến từ màu trắng của chiếc váy. Giây phút mà người con gái khoác lên mình chiếc áo cưới trắng tinh khôi luôn được cho là đẹp nhất trong cuộc đời của họ. Bởi trong muôn màu sắc, váy cưới trắng là biểu tượng cho sự trong trắng của cô dâu, sự tinh khiết, thể hiện trái tim còn nguyên vẹn chỉ hướng về 1 người duy nhất. Và màu trắng phù hợp cho mọi vóc dáng và màu da. Cho dù bạn là cô dâu béo hay gầy, thấp hay cao khi khoác lên mình bộ áo cưới màu trắng thì bạn sẽ là công chúa của chính câu truyện tình yêu của mình. Một khi tìm đến thiên đường váy cưới của Khắc Đồng Studio bạn sẽ được khám phá BST khổng lồ về các mẫu váy cưới trắng tinh khôi khiến bất cứ ai cũng phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp trường tồn với thời gian.


    Váy cưới tại Khắc Đồng Studio luôn chú trọng đến sở thích, cá tính và phom dáng của khách hàng, để từ đó đưa ra những tư vấn tốt nhất cho bạn. Và chắc chắn rằng BST tại Khắc Đồng Studio sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô dâu trong ngày đại hỷ của cuộc đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0978 999 895 & 0985 474 041 & 0972 999 895
    Email: khacdong0110@gmail.com
    Website: https://khacdongstudio.com/
    Fanpage: www.facebook.com/KhacdongStudio/
    Gọi điện
    Khắc Đồng Studio
    Khắc Đồng Studio
    Khắc Đồng Studio
    Khắc Đồng Studio
  3. Top 3

    ALI Studio

    Gọi điện

    ALI Studio mang đến cho các bạn những khuôn hình đẹp nhất để có thể lưu lạ những cảm xúc tuyệt vời nhất trong cuộc đời và một trong những yếu tố để tạo sự thành công cho những bộ ảnh ấy không thể không kể đến các thiết kế váy cưới đầy ấn tượng. Chính vì thế, ALI Studio chưa bao giờ thoát khỏi danh sách các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Hà Tĩnh hiện nay.

    Gout chọn váy thể hiện cá tính: có bao nhiêu cá tính là bấy nhiêu mẫu váy được ra đời. Nhưng chỉ có những mẫu váy cưới xuất sắc nhất mới "đốn tim" được nhiều nàng dâu dù ở bất cứ thời điểm nào. Bạn đã tìm được chiếc váy sinh ra dành cho mình chưa? Chiếc váy bạn đã lựa chọn liệu có phải chiếc váy mơ ước của đời bạn không? Hãy cùng Toplist khám phá BST váy cưới khổng lồ với vô số các thiết kế có thể gọi là: "đẹp đẳng cấp" tại ALI Studio, để tìm ra sự lựa chọn ưng ý nhất bạn nhé!

    Tinh khôi, thuần khiết, tao nhã, thanh lịch… dường như có rất nhiều mỹ từ như vậy để miêu tả những mẫu váy cưới tuyệt đẹp hiện có tại ALI Studio. Từ các thiết kế cổ V xẻ táo bạo hay khoe lưng trần gợi cảm, đặc biệt thích hợp với những nàng yêu thích nét cổ điển nhưng vẫn muốn khoe trọn những đường cong “chết người” trên cơ thể, váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm, rồi thì váy cưới 2 dây, sự lựa chọn thông minh cho những nàng có vóc dáng thon gọn, mảnh dẻ, cho đến các mẫu váy cưới trễ vai- đề tài nóng hổi hiện nay với những cô nàng có đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đầy đặn,... tất cả sẽ đều tụ hội tại ALI Studio cho bạn tha hồ khám phá!


    Mùa cưới đang đến gần, vậy nên nàng dâu nào muốn mình thật xinh lung linh và nổi bần bật! Thì hãy đến với ALI Studio để trải nghiệm những mẫu váy tuyệt đẹp, sang trọng, độc đáo và kiểu dáng hợp thời trang, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 67 Phan Đình Giót, TP. Hà Tĩnh
    • 234 Yên Trung, Thị trấn Đức Thọ, TP. Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0946 752 526 & 0963 774 060 & 0988 597 729

    Website: alistudio.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Alistudio.Wedding

    Gọi điện
    ALI Studio
    ALI Studio
    ALI Studio
    ALI Studio
  4. Top 4

    Mayar Studio

    Gọi điện

    Mayar Studio là nơi cung cấp váy cưới đẹp và chất lượng, một trong những studio cưới rất được yêu thích tại Hà Tĩnh hiện nay. Với thiết kế tinh tế đơn giản nhưng luôn khiến các nàng lung linh đẹp nhất trong cuộc hành trình hạnh phúc của bạn. Mayar Studio luôn là thương hiệu đứng đầu cho các mẫu váy cưới đẹp và đa kiểu dáng. BST váy cưới sang trọng và hiện đại của Mayar Studio được tạo nên trên nền chất liệu vải cao cấp, lấp lánh những hoạ tiết tinh xảo, hoàn hảo trong từng đường kim mũi chỉ, đảm bảo sẽ thu hút mọi ánh nhìn.


    Mayar Studio luôn mang đến những sản phẩm áo cưới chất lượng cao nhất với phong cách sang trọng, tinh tế, quyến rũ nhưng vẫn thanh lịch, tinh tế. Những mẫu váy cưới mang phong cách thanh lịch và sang trọng, những mẫu thiết kế váy cưới đều được sử dụng chất liệu mềm mại như: Voan, lưới, organza, chiffon, thêm thắt họa tiết ren cầu kỳ, độc đáo để mang đến sự thanh lịch tuyệt đối giúp các nàng dâu toát lên vẻ nữ tính, cuốn hút trong ngày trọng đại. Khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng giá trị với số tiền mà mình bỏ ra để tôn thêm vẻ lộng lẫy trong ngày vui trăm năm.


    Với phương châm "chất lượng cho vẻ đẹp hoàn mỹ", từ khi bắt đầu hoạt động đến nay Mayar Studio luôn nỗ lực đầu tư trang thiết bị, chọn mua những sản phẩm cao cấp, ngoại nhập và không ngừng nâng cao tay nghề, cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín vững chắc, ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Nguyễn Huy Oánh. P. Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0899 942 555
    Email: MayarWedding@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MayarWedding68
    Gọi điện
    Mayar Studio
    Mayar Studio
    Mayar Studio
    Mayar Studio
  5. Top 5

    LUX studio

    Gọi điện

    Bạn đã có lời giải đáp cho câu hỏi nên thuê váy cưới ở đâu tại Hà Tĩnh chưa? nếu chưa thì hãy thử ghé qua LUX studio - lời gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Những mẫu váy cưới của LUX studio luôn được thiết kế kỉ mỉ, từ họa tiết trang nhã, sang trọng đến cả những mẫu cầu kì, lộng lẫy đều được lựa chọn và xử lý một cách hết sức cẩn thận, chuyên nghiệp và kì công trước khi được đưa đến với các nàng thơ xinh đẹp.


    Váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm, rồi thì váy cưới 2 dây, sự lựa chọn thông minh cho những nàng có vóc dáng thon gọn, mảnh dẻ, cho đến các mẫu váy cưới trễ vai- đề tài nóng hổi hiện nay với những cô nàng có đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đầy đặn,... tất cả sẽ đều tụ hội tại LUX studio cho bạn tha hồ khám phá!


    Hãy luôn nhớ điều đó khi bạn đẩy cửa bước vào bất cứ một cửa hiệu áo cưới nào. Bạn sẽ có nhiều thời gian để tìm hiểu, chọn lựa, cân nhắc trước khi quyết định, nhưng để tỏa sáng thì chỉ có mỗi một khoảnh khắc duy nhất đó thôi. Ngày cưới là lúc cô dâu được đặc quyền trở thành công chúa, thành nữ hoàng trong mắt chú rể và trước mặt bao người. Vì thế, hãy để cho giấc mơ công chúa trở thành hiện thực. Chẳng còn lý do nào ngăn trở nàng tỏa sáng trong ngày vui trọng đại và hãy để LUX studio giúp bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 159 Nguyễn Biểu, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0349 886 868 - 0944 777 892

    Email: luxbridal1@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/luxstudio.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    LUX studio
    LUX studio
    LUX studio
    LUX studio
  6. Top 6

    Studio Quốc Đại

    Gọi điện

    Khi đã tìm thấy được chân ái của cuộc đời bạn, hãy để Studio Quốc Đại giúp nàng được trở thành công chúa. Với mẫu váy cưới siêu hack dáng, đến với Studio Quốc Đại bạn sẽ là bạn nhưng đẹp hơn.

    Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của nàng công chúa trong các câu chuyện cổ tích, những mẫu váy cưới luxury siêu sang, xịn, mịn của Studio Quốc Đại “hớp hồn” các cô dâu bởi sự sang chảnh nhưng đầy ngọt ngào, nữ tính. Các mẫu váy cưới ở đây được thiết kế hết sức tỉ mỉ từ chất liệu, kiểu dáng cho đến đường may mũi chỉ đều được chú trọng hết mức. Tại Studio Quốc Đại, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật với form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính.


    Những chiếc váy cưới "đơn giản" nhưng không hề đơn điệu, lộng lẫy mà không hề quá lố hay nhức mắt, chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy. Một khi tìm đến thiên đường váy cưới của Studio Quốc Đại bạn sẽ được khám phá BST khổng lồ về các mẫu váy cưới trắng tinh khôi khiến bất cứ ai cũng phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp trường tồn với thời gian: váy xòe cao cấp, váy công chúa đuôi dài, váy trễ tay lấp lánh sang trọng, váy suông tay rớt xinh xắn,...


    Đừng quên đến ngay Studio Quốc Đại để được diện những mẫu sore siêu lung linh và hot nhất bộ sưu tập năm nay nhé các nàng dâu ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 205 Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0977 213 336 & 0902 224 563

    Email: studioquocdai@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/QuocDai.Studio/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Studio Quốc Đại
    Studio Quốc Đại
    Studio Quốc Đại
    Studio Quốc Đại
  7. Những ai đã từng khoác lên mình chiếc váy cưới của LEE WEDDING đều có thể nhận thấy, các thiết kế luôn thể hiện sự độc đáo, sáng tạo trong thời trang. Váy cưới thiết kế của LEE WEDDING đáp ứng đầy đủ các tiêu chí Đẹp - Độc - Lạ - Sang Trọng - Đẳng Cấp, để các cô dâu không những sẽ cảm thấy tự tin, tỏa sáng hơn từ vẻ lộng lẫy, kiêu sa mà còn khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm cơ thể, với đủ các sự lựa chọn như: váy bồng, váy đuôi cá, váy cúp ngực, váy trắng, váy màu,... Luôn mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất, LEE WEDDING lựa chọn cho sự tinh tế này ở chất liệu nhập ngoại cao cấp, phom dáng được căn chỉnh tỉ mỉ bởi sự thấu hiểu để những chiếc váy đơn giản này đẹp lộng lẫy như vậy, không dễ dàng...


    Tại LEE WEDDING, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật với form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy. Chính vì thế, LEE WEDDING tự hào là cửa hàng váy cưới luôn lọt vào mắt xanh của các cô dâu không những xinh đẹp mà còn rất kỹ tính và vô cùng cầu toàn.


    Không chỉ có những chiếc váy cưới xinh đẹp, khi bạn lựa chọn LEE WEDDING là đơn vị cung cấp dịch vụ cưới cho ngày trọng đại của mình bạn sẽ được chăm chút từng chút từ đội ngũ make up của LEE WEDDING. Tại đây sẽ giúp cô dâu thoải rạng rỡ nhất, lung linh nhất trong ngày cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Phan Đình Giót, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0975 021 686
    Fanpage: www.facebook.com/ANHCUOIDEPHATINH
    Gọi điện
    LEE WEDDING
    LEE WEDDING
    LEE WEDDING
    LEE WEDDING
  8. Top 8

    Studio Mr Quốc

    Gọi điện

    Hiểu mình muốn gì và biết kiểu dáng váy nào phù hợp với mình là hai điều giúp bạn giải quyết bài toán khó khi chọn váy cưới. Vậy bạn đã tìm ra lời giải cho bài toán đó, nếu chưa thì hãy để Studio Mr Quốc - một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Hà Tĩnh, đồng thời cũng là gợi ý tiếp theo của Toplist trong danh sách này, giúp bạn.

    Hòa cùng dòng chảy chung của thời trang, váy cưới ngày nay cũng có nhiều biến tấu khác nhau từ những dáng váy cơ bản. Tuy nhiên, có ba kiểu váy luôn chiếm được cảm tình của phần lớn cô dâu là: váy cưới đuôi cá, váy cưới dáng chữ A, váy cưới bồng bềnh công chúa, và đó cũng là những mẫu váy nổi bật hiện có tại Studio Mr Quốc. Dáng xoè phồng to làm tôn lên vòng eo nhỏ nhắn cùng các chi tiết váy cầu kì và lấp lánh của váy cưới bồng xoè công chứa sẽ làm các nàn dâu mê mẩn từ cái nhìn đầu tiên. Hay váy chữ A với thiết kế ôm sát phần eo, xoè nhẹ từ eo xuống phù hợp với mọi cô dâu đặc biệt là các cô dâu mũm mĩm vì nó có thể che được khuyết điểm vòng 2, vòng 3 và kéo dài thân một cách tự nhiên. Hoặc những chiếc váy đuôi cá sang chảnh, kiêu sa, nhưng không phải ai cũng mặc được nó. Thiết kế váy ôm sát từ phần ngực cho đến đầu gối nên thường chỉ hợp với những cô dâu có vòng hai phẳng, số đo các vòng cân đối.


    Hãy thử trải nghiệm các sản phẩm hiện có tại Studio Mr Quốc và cảm nhận niềm vui, niềm hạnh phúc khi được khoắc lên mình bộ váy mơ ước như trong truyện cổ tích, tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của đời mình bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Lê Ninh, P. Nguyễn, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0972 840 473 & 0961 537 047

    Fanpage: www.facebook.com/aocuoimrquoc/

    Gọi điện
    Studio Mr Quốc
    Studio Mr Quốc
    Studio Mr Quốc
    Studio Mr Quốc
  9. Top 9

    VƯƠNG QUYỀN WEDDING

    Gọi điện

    Một khi tìm đến VƯƠNG QUYỀN WEDDING, nơi biến giấc mơ của bạn thành sự thật, các nàng sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác được hoá thân thành những "cô dâu kiêu sa", được khoác lên mình những bộ váy cưới lộng lẫy. Và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

    Vốn dĩ con gái đã là cô công chúa nhỏ của ba mẹ, vậy thì đừng e dè mà trở thành cô dâu hoàng tộc trong ngày trọng đại của mình với các mẫu thiết kế đa dạng, phong phú chỉ có tại VƯƠNG QUYỀN WEDDING.

    Rất nhiều cô dâu tương lai khi đến với VƯƠNG QUYỀN WEDDING đắn đo suy nghĩ không biết mình nên chọn mẫu váy cưới nào. Thoạt đầu, có thể các nàng nghĩ đến một chiếc váy ôm suôn nhẹ nhàng kiểu tối giản hoặc áo cưới dáng chữ A. Thế nhưng tin Toplist đi, khi bước vào VƯƠNG QUYỀN WEDDING, nàng nhìn thấy chiếc váy cưới công chúa với kiểu dáng phồng xòe lộng lẫy thì chắc chắn sẽ cố gắng thuyết phục bản thân. Chẳng phải đây là chiếc áo cưới trong mơ của mình đó sao?

    Tại VƯƠNG QUYỀN WEDDING, những chiếc váy cưới bồng xòe mới nhất mang vẻ đẹp tinh tế theo nhịp mode làng cưới 2020, tôn vinh sự thuần khiết sang trọng của nàng dâu. Hãy thử nghĩ xem, tôn vinh vẻ đẹp của bạn bằng sự tỉ mỉ trong trang phục cưới: cách tân về kiểu dáng, chất liệu, những đường cắt tinh tế, những điểm nhấn sáng tạo, tại sao không nhỉ? Và chắc chắn sẽ thật tuyệt vời nếu trong này trọng đại của bạn được khoác lên mình những mẫu váy cưới lấp lánh, với các chất liệu ren cao cấp cùng sự sáng tạo trong thiết kế, và đương nhiên rồi bạn sẽ là cô dâu đẹp nhất, ấn tượng nhất khiến quan khách nhớ mãi không quên.


    Trong thời khắc thiêng liêng, quý giá của đời người - khi nàng lộng lẫy bước ra cùng tà váy trắng, cũng là khi chàng thổn thức, ngây dại và muốn đắm chìm vào khoảnh khắc đó, ghi nhớ và giữ gìn nó suốt cả cuộc đời..... Với tất cả sự tâm huyết của mình, VƯƠNG QUYỀN WEDDING sẽ giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp và lộng lẫy nhất.

    THỒN TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Nguyễn Huệ, TT. Nghèn, H. Can Lộc, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0854 326 326

    Email: vuongquyenstudio@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/VuongQuyenStudio/

    Gọi điện
    VƯƠNG QUYỀN WEDDING
    VƯƠNG QUYỀN WEDDING
    VƯƠNG QUYỀN WEDDING
    VƯƠNG QUYỀN WEDDING
  10. Top 10

    LongTran Wedding

    Gọi điện

    Một khi tìm đến LongTran Wedding - nơi biến giấc mơ của bạn thành sự thật, các nàng sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác được hoá thân thành những "cô dâu kiêu sa", được khoác lên mình những bộ váy cưới lộng lẫy.


    Những mẫu váy đặt theo yêu cầu vẫn được đáp ứng hoàn toàn theo ý muốn của khách hàng nên bạn yên tâm nhé. Chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ về chất lượng trang phục tuyệt đẹp tuyệt đẹp tại đây nhé. Mẫu váy cưới hút khách nhất tại LongTran Wedding đó là mẫu cúp ngực ren, xòe rộng kiểu công chúa, lung linh như cổ tích. Các mẫu đuôi cá cũng khá ưng mắt và được lựa chọn sử dụng thường xuyên khi chụp hình cưới. Những trang phục màu sắc tươi sáng, phác họa đường nét vô cùng sinh động, nhấn vào điểm mạnh của cơ thể là những thứ bạn sẽ không thể thấy ở bất kì bộ váy nào đâu nhé.


    Tinh khôi, thuần khiết, tao nhã, thanh lịch… dường như có rất nhiều mỹ từ như vậy để miêu tả những mẫu váy cưới tuyệt đẹp hiện có tại LongTran Wedding. Từ các thiết kế cổ V xẻ táo bạo hay khoe lưng trần gợi cảm, đặc biệt thích hợp với những nàng yêu thích nét cổ điển nhưng vẫn muốn khoe trọn những đường cong “chết người” trên cơ thể, váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm, rồi thì váy cưới 2 dây, sự lựa chọn thông minh cho những nàng có vóc dáng thon gọn, mảnh dẻ, cho đến các mẫu váy cưới trễ vai - đề tài nóng hổi hiện nay với những cô nàng có đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đầy đặn,... tất cả sẽ đều tụ hội tại LongTran Wedding cho bạn tha hồ khám phá!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 La Sơn Phu Tử, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0988 882 468 & 0941 128 228
    Email: longtranwedding2468@gmail.com
    Website: longtranwedding.com
    Fanpage: www.facebook.com/ANHCUOIDEPGIAREHATINH
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    LongTran Wedding
    LongTran Wedding
    LongTran Wedding
    LongTran Wedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy