iSushi - Buffet Nhật Bản

top 3
Hạnh Lê

Người ta yêu thích các chế biến món Nhật Bản không chỉ bởi sự hút hồn của vị ngon mà còn bởi lối tạo hình đẹp mắt và sự hài hòa cân bằng trong giá trị dinh dưỡng của món ăn. Thuộc tập đoàn Golden Gate, chuỗi nhà hàng Isushi nói chung và iSushi - Buffet Nhật Bản 16 Nguyễn Chí Thanh, quận Ba Đình nói riêng như dấu ấn nhỏ của xứ Phù Tang in lại trên phố thị mà những ai đã tới một lần, đều có ấn tượng sâu đậm.


iSushi - Buffet Nhật Bản (Nguyễn Chí Thanh) mang đến cho thực khách Hà Thành vị tươi mát của biển khơi của qua các món ăn được chế biến từ hải sản thượng hạng. Với thực đơn buffet lên đến 100 món ăn, cùng với menu gọi món hơn 60 biến tấu đậm vị. Những món ăn nổi bật của nhà hàng phải kể đến như: Set Premium sashimi (gồm cá hồi, cá kiếm, cá trích, cá ngừ), Nigiri lươn Nhật, Cá Saba ngâm dấm Aburi, Bò Wagyu nướng đá muối,... tất cả đều được chế biến bởi người bếp trưởng tài năng hơn 30 năm kinh nghiệm Noda Toshiro.


Isushi Nguyễn Chí Thanh có không gian rộng lớn đậm chất xứ Phù Tang từ nội thất đến những vật dụng decor nhỏ nhất. Thiết kế theo tông đen - vàng nâu chủ đạo, Isushi chi nhánh Nguyễn Chí Thanh toát lên vẻ chuyên nghiệp, hiện đại nhưng vẫn vô cùng ấm cúng, mọi thứ trong nhà hàng đều được lau chùi sạch sẽ sáng bóng. Hãy ghé ngay Isushi Nguyễn Chí Thanh để tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản tinh tế và trọn vẹn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
16 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại:
024 7300 7675
Email: hn.support@ggg.com.vn

Website: https://isushi.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/isushi.BuffetNhatBan

Giờ mở cửa: 10:30–22:00

iSushi - Buffet Nhật Bản (Nguyễn Chí Thanh)
iSushi - Buffet Nhật Bản (Nguyễn Chí Thanh)
iSushi - Buffet Nhật Bản (Nguyễn Chí Thanh)
iSushi - Buffet Nhật Bản (Nguyễn Chí Thanh)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy