Tasaki BBQ - Lotte Center

top 11
Phương Kem

Nhật Bản nổi tiếng với nền văn hóa ẩm thực độc đáo, từ đồ tươi sống như sashimi đến thực phẩm chín như tempura, cá nướng, lẩu,..., đều được chăm chút từ cả hình thức lẫn mùi vị. Vì vậy, đối với những gì bắt nguồn từ xứ sở Hoa Anh đào này đều được sự tin dùng và ưa chuộng của người dân trên khắp thế giới, và nướng than hoa là một trong những tinh hoa ẩm thực Nhật Bản được yêu thích cho đến ngày hôm nay. Nhà hàng Tasaki BBQ của tập đoàn Redsun ITI mang đến cho thực khách trải nghiệm chân thật như đang thưởng thức món ăn tại chính xứ sở Phù tang. Và nhà hàng Tasaki BBQ - Tầng 3, Lotte Department Store, Số 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình là một trong những chi nhánh của chuỗi nhà hàng tại Hà Nội.

Với nguồn nguyên liệu sạch, phong phú, được tuyển chọn kỹ càng, Tasaki BBQ Lotte Center mong muốn mang đến cho thực khách các món nướng lẩu buffet độc đáo, chất lượng, ngon đúng chuẩn hương vị Nhật Bản, có thể kể đến: Sườn bò Wagyu không xương thượng hạng, Thịt thăn ngoại bò lông đen Nhật, Set thịt nướng Tasaki, Set thịt Wagyu thượng hạng,… và nhiều món ăn đặc trưng khác của xứ Phù Tang khác như: Set lunch cá hồi sốt Teriyaki, Lẩu Sukiyaki, Sườn sụn gà chiên kiểu Nhật, Cơm bibimbap trứng


Là một nhà hàng buffet thịt nướng cao cấp theo phong cách ẩm thực Nhật Bản, bên cạnh những món ăn hấp dẫn, Tasaki BBQ Lotte Center còn tạo ấn tượng bởi không gian sang trọng, thanh lịch với tông màu trầm ấm cùng nhiều đường nét trang trí mang đặc trưng văn hóa Nhật Bản: ví như đèn lồng, cổng Torii hay phong cách ngồi bệt,... tất cả như cố gắng truyền hơi thở của xứ Phù Tang một cách trọn vẹn nhất đến với thực khách. Tại đây, trong sức chứa 60 khách, thực khách có thể tìm cho mình chỗ ngồi phù hợp với nhu cầu để thoải mái thưởng thức món ăn ngon và trò chuyện cùng người thân, bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lotte Department Store, Tầng 3, Số 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024 6655 3050 & 1900 234 546

Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

Website: tasaki.vn

Fanpage: www.facebook.com/tasaki.vietnam

Giờ mở cửa: 10:00–22:00

    Tasaki BBQ - Lotte Center
    Tasaki BBQ - Lotte Center
    Tasaki BBQ - Lotte Center
    Tasaki BBQ - Lotte Center

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy