Bún Đậu Meo Meo

Bún đậu là món ăn dân dã gây nghiện nhất trong các món ăn vừa no vừa ngon, bún đậu bắt nguồn từ hà nội, nhưng vì độ hot của nó, hiện nay được bán ở rất nhiều nơi, làm vừa lòng tất cả thực khách. Nha Trang cũng vậy, tại đây có rất nhiều các cửa hàng mở bán bún đậu và một trong những địa chỉ được mọi người yêu thích là Bún Đậu Meo Meo.

Bún Đậu Meo Meo
bán bún đậu mắm tôm đặc biệt thơm ngon, béo ngậy, đảm bảo vừa lòng được cả những thực khách khó tính. Bún ở đây cực thơm ngon, miếng đậu được rán vỏ giòn bên trong lại rất mềm, bún dẻo thơm, rau tươi, lòng dồi rán siêu ngon và không có vị đắng. Buổi trưa và tối quán cực kì hút “ fan”. Chẳng hề gì nếu bạn muốn ăn bún đậu nhưng không ăn được mắm tôm vì quán sẽ đổi cho bạn nước mắm chua cay pha cực đỉnh. Có thể nói, đội ngũ nhân viên tại quán cực thân thiện, chu đáo, tận tình với thực khách, bún đậu chất lượng, sạch sẽ mà giá cả còn vô cùng hợp lí.

Bất kì ai đã ghé đến Bún Đậu Meo Meo đều không thể quên được hương vị mắm tôm thơm ngon đặc biệt tại quán. Nhưng không chỉ là mắm tôm ngon mà tất cả thành phần làm nên một suất bún đậu đều được chủ quán chọn lựa rất kĩ càng, có thể tất cả những ưu điểm đó đã tạo nên uy tín cho quán.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 99 Trần Nhật Duật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • 535 Hai Tháng Tư, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0972 476 609
Fanpage: https://www.facebook.com/BepNhaMeoMeo.ChuyenAnVat.Va.DacSan/

Bún Đậu Meo Meo
Bún Đậu Meo Meo
Bún Đậu Meo Meo
Bún Đậu Meo Meo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy