Bún Đậu Nia

Quán Bún Đậu Nia nói về chất lượng thì khỏi bàn cãi. Không gian quán mang đậm nét dân dã từ bàn ghế đến cách bày trí đều hợp với phong cách miền quê. Bún đậu ở đây chỉ với giá vô cùng bình dân đủ cho bạn ăn thoải mái, no căng bụng. Cái ngon ở quán là chả cốm rất xanh, mềm béo đúng điệu; mắm tôm thơm ngon, chất lượng. Ngoài ra, bạn muốn đổi gió thì hãy nếm thử ngay một suất bún full topping chất lừ, cũng ngon không kém cạnh.


Một phần bún đậu tại đây gồm rất nhiều nguyên liệu phong phú như: Chả cá, đậu hủ chiên giòn, thịt luộc cắt lát mỏng, thơm cắt sợi, rau sống, dưa leo và bánh tráng để cuốn vào, chấm với nước mắm pha thơm ngon mê ngất lòng người. Bí quyết tạo nên sự khác biệt của quán chính là cách pha mắm tôm và nước mắm chấm độc quyền. Không quá mặn nồng cũng không quá ngọt, vừa ăn mà mùi thơm của mắm tôm dù chưa ăn nhưng nghe qua đã thấy thèm thuồng.


Quán ăn đậm chất Bắc Bộ, theo đánh giá của thực khách. Còn chần chờ gì mà không đến với Bún Đậu Nia để nhanh tay thưởng thức cái cảm giác mới mẻ mà bún đậu mang lại, hòa quyện với vị mắm tôm đậm đà, để lại dư vị khó phai trong lòng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 025 8382 1379

Email: Dzendzen131290@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/bundaunia10

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Bún Đậu Nia
Bún Đậu Nia
Bún Đậu Nia
Bún Đậu Nia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy