Top 10 Thẩm mỹ viện nâng mũi S-line uy tín và chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Hoài Anh 680 6 Báo lỗi

Nâng mũi Sline là dịch vụ được rất nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Cùng Toplist tìm hiểu một số địa chỉ đáng tin cậy với dịch vụ làm mũi S-line tại TP Hồ ... xem thêm...

  1. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là bệnh viện thẩm mỹ uy tín nhất do Sở Y Tế Tp. HCM đánh giá và công bố 2019. Hoạt động theo mô hình nhượng quyền thương hiệu từ Jeong Won, JW Hàn Quốc được chuyển giao 100% máy móc và công nghệ.


    Tại JW Hàn Quốc, công nghệ nâng mũi S Line được chuyển giao trực tiếp từ TS.BS Man Koon Suh – Cha đẻ của công nghệ nâng mũi S Line. Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn và máy móc, hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ và bệnh nhân thẩm mỹ an toàn và hiệu quả.


    Thực hiện nâng mũi S Line tại JW Hàn Quốc, khách hàng được:

    • Thăm khám, tư vấn trực tiếp với bác sĩ Việt Nam – Hàn Quốc.
    • Chụp phim, xét nghiệm, khám tổng quát.
    • Thuốc uống trước và sau trong suốt quá trình làm dịch vụ.
    • Tái khám, thay băng, cắt chỉ , chăm sóc vết thương.
    • Chiếu ánh sáng sinh học giảm sưng, lành thương.
    • Cam kết chế độ bảo hành rõ ràng và lâu dài.

    Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc uy tín tại Việt Nam – Chi nhánh nhượng quyền thương hiệu chính hãng từ Jeong Won nổi tiếng top 5 xứ Hàn. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Việt – Hàn cam kết mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng trong từng dịch vụ. Trải nghiệm bệnh viện 5 sao, đẳng cấp quốc tế ngay tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
    • 141-143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0968 681 111 & 0968 682 222

    Email: thammyvienhanquoc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthammyjwhanquoc

    Website: https://thammyhanquoc.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00


    ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG:
    Tiêu chíĐánh giá
    Giá⭐⭐⭐⭐⭐
    Dịch vụ⭐⭐⭐⭐⭐
    Ưu đãi, khuyến mại⭐⭐⭐⭐⭐
    Cơ sở vật chất⭐⭐⭐⭐⭐
    Đội ngũ nhân viên⭐⭐⭐⭐⭐
    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc
    Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc
    Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc
    Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

  2. Top 2

    Thu Cúc Sài Gòn

    Gọi điện

    Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn là chi nhánh chính thức của Thẩm mỹ Thu Cúc (trực thuộc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc) – thương hiệu thẩm mỹ uy tín, danh tiếng suốt 20 năm qua trên toàn miền Bắc. Thu Cúc tự hào sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, những trang thiết bị và công nghệ thẩm mỹ tuyệt vời và hệ thống dịch vụ thẩm mỹ đa dạng, hoàn hảo làm hài lòng bất cứ khách hàng nào, kể cả những người khó tính nhất.


    Nhiều khách hàng đã đến trải nghiệm dịch vụ nâng mũi S-line tại Thu Cúc và họ hoàn toàn hài lòng về chất lượng cũng như sự phục vụ tận tình, chu đáo ở đây. Bên cạnh đó sự đầu tư tốt về trang thiết bị, cơ sở vật chất và dụng cụ y tế tốt nhất trên thị trường đạt chuẩn quốc tế và được sở ý tế cấp phép hỗ trợ đắc lực nhất cho quá trình thực hiện dịch vụ và tăng cao hiệu quả thẩm mỹ đến mức tối ưu.


    Ngoài ra, quá trình phẫu thuật đảm bảo nhanh gọn, chính xác, không đâu đớn, sụn mũi được sử dụng là loại nhập khẩu, chất lượng tốt không gây tác dụng phụ có giá trị sử dụng lâu dài. Điều quan trọng nhất để thu hút khách hàng là độ ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm lâu năm thực hiện thành công hàng nghìn ca phẫu thuật mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng. Họ là những người được học tập, làm việc và tu nghiệp về thẩm mỹ tại Hàn Quốc, có vốn kiến thức sâu rộng về thẩm mỹ và am hiểu về xu hướng làm đẹp Hàn Quốc hứa hẹn mang đến cho bạn chiếc mũi cấu trúc S-line đẹp tuyệt hảo, giúp khuôn mặt rạng ngời hơn bao giờ hết.


    Công nghệ và quy trình phẫu thuật đảm bảo tính khoa học, bài bản và an toàn. Trải nghiệm dịch vụ nâng mũi S-line tại Thu Cúc bạn sẽ được thực hiện ca phẫu thuật gồm 7 bước chuyên sâu trong môi trường vô khuẩn một chiều khép kín an toàn tuyệt đối được Bộ y tế công nhận. Vậy bạn còn đắn đo gì mà không đến ngay với Thu Cúc để sở hữu chiếc mũi S-line xinh đẹp nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 218 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 1920 & 0964 080 999

    Email: Contact@thucucclinics.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/
    Website: https://thammythucuc.vn/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 18:00 Gọi điện
    Thu Cúc Sài Gòn
    Thu Cúc Sài Gòn
    Thu Cúc Sài Gòn
    Thu Cúc Sài Gòn
  3. Top 3

    Viện thẩm mỹ Y khoa Pensilia

    Gọi điện

    Được xem là siêu dáng mũi hot trend trong thời gian gần đây, nâng mũi cấu trúc S-line là phương pháp được đông đảo chị em phụ nữ đặt trọn niềm tin khi đến với Viện thẩm mỹ Y khoa Pensilia. Nâng mũi Sline hay còn gọi là nâng mũi cấu trúc S-line, là phương pháp nâng mũi đỉnh cao, nhờ khả năng chỉnh sửa cấu trúc mũi. Ngoài độ cao thẳng, dáng mũi S-line có độ võng tự nhiên, mềm mại, đầu mũi thon gọn, lỗ mũi nhỏ, cánh mũi cân đối. Để có được điều đó, nâng mũi S-line kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo. Mũi sau phẫu thuật đạt được sự tự nhiên, hài hòa.


    Nâng mũi cấu trúc S-line tại Pensilia:

    • Giải quyết các khuyết điểm: sóng mũi thấp, mũi gồ, da mũi mỏng,...
    • Tạo sóng mũi cao tự nhiên, dáng mũi mềm mại
    • Đầu mũi, cánh mũi thon gọn tôn thêm vẻ thanh thoát và thần thái cho gương mặt
    • Đẹp tự nhiên sau 7 ngày
    • An toàn - không đau - không sẹo

    Đây là một kỹ thuật khó, đòi hỏi bác sĩ phải vững chuyên môn và kinh nghiệm lâm sàng dày dặn. Chính vì vậy, nếu đang có ý định nâng mũi, hãy tìm hiểu và đến cơ sở y tế có uy tín, được cấp phép hoạt động như Pensilia. Là đơn vị chuyên khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ, Pensilia đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động (Giấy phép hoạt động cơ sở khám chữa bệnh số: 076046/HCM-GPHĐ do sở Y tế Tp. HCM cấp), đảm bảo đầy đủ điều kiện để thực hiện phẫu thuật chỉnh hình mũi đẹp. Tại Pensilia, ê kíp mổ là đội ngũ đến từ các bác sĩ hàng đầu của các bệnh viện lớn như bệnh viện An Sinh, bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Phú Nhuận sẽ giúp bạn có được dáng mũi hoàn hảo và hoàn toàn an tâm trong suốt quá trình thực hiện. Hơn thế nữa, các bác sĩ Pensilia không chỉ giúp bạn nâng mũi, mà còn hiệu chỉnh chân mũi, môi để đạt tỷ lệ vàng giúp khuôn mặt hài hòa, cân đối.


    Yếu tố an toàn, không biến chứng luôn được các bác sĩ tại Pensilia chú trọng hàng đầu, vậy nên các nàng hãy hoàn toàn có thể an tâm làm đẹp để thay đổi nhan sắc cho mình khi đến Viện Thẩm Mỹ Pensilia nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 413 - 415 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM - 0287 304 5668
    • 10 Trương Quyền, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3 ( Tạm thời đóng cửa sửa chữa và nâng cấp) - 0287 304 5668

    Điện thoại: 0924 777 885 & 0938 777 885

    Email: thaonp@pensilia.com - info@pensilia.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/pensilia/

    Website: https://www.pensilia.com

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

      Gọi điện
      Viện thẩm mỹ Y khoa Pensilia
      Viện thẩm mỹ Y khoa Pensilia
      Hóa hot girl sau nâng mũi cấu trúc tại Viện thẩm mỹ Y khoa Pensilia
      Hóa hot girl sau nâng mũi cấu trúc tại Viện thẩm mỹ Y khoa Pensilia
    • Top 4

      Viện thẩm mỹ Lavender

      Gọi điện

      Viện thẩm mỹ Lavender tự hào “12 NĂM NÂNG TẦM NHAN SẮC VIỆT”. Trải qua hơn 1 thập kỉ phát triển, Lavender có trong tay 2 cơ sở thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Hà Nội và Sài Gòn, sở hữu đội ngũ bác sĩ đầu ngành, khoảng hơn 100 công nghệ tiên tiến thế giới như tắm trắng Bio Light 4D, Giảm béo 2 buổi Contri Plus, Trẻ hóa xóa nhăn trẻ ngay 10 tuổi Thermage, Trị nám sáng da Mela Extra... mang đến sự hài lòng cho hơn 1 triệu khách hàng trong và ngoài nước. Trong đó có khoảng 40.000 doanh nhân chính khách, hơn 20 ngôi sao hạng A như Ngọc Trinh, Thu Minh, Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú, Á hậu Lệ Hằng, diễn viên Quỳnh Nga...


      Với những ưu thế trên Viện thẩm mỹ Lavender luôn dẫn đầu trong cải tiến các dịch vụ thẩm mỹ đặc biệt là thẩm mỹ nâng mũi S-line. Đến với Lavender trải nghiệm dịch vụ nâng mũi, khách hàng có cơ hội lựa chọn rất nhiều dịch vụ nâng mũi theo trend mới nhất hiện nay. Những công nghệ thẩm mỹ nâng mũi hiện đại cùng với áp dụng những phương pháp phẫu thuật nâng mũi mới nhất như: nâng mũi cấu trúc mini, nâng mũi S-line dáng mũi cao thon chuẩn Hàn Quốc, nâng mũi sụn sườn sinh học, nâng mũi sụn sườn tự thân, nâng mũi cấu trúc toàn diện đẹp từ A-Z. Khi đến thẩm mỹ tại bệnh viện thẩm mỹ lavender Việt Nam khách hàng rất an tâm bởi chất lượng dịch vụ nâng mũi tốt, không gây đau đớn, thực hiện nhanh chóng và đẹp ngay sau khi thẩm mỹ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 33 – 35 Bà Huyện Thanh Quan Phường 6, Quận 3, TP. HCM.

      Điện thoại: 0703 245 678 & 0283 933 3218 & 0283 933 3219
      Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammylavender/
      Website: https://vienthammylavender.vn/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Viện thẩm mỹ Lavender
      Viện thẩm mỹ Lavender
      Viện thẩm mỹ Lavender
      Viện thẩm mỹ Lavender
    • Top 5

      Viện Thẩm Mỹ Sài Gòn Venus

      Gọi điện

      Một chiếc mũi cao thẳng, xinh đẹp là mơ ước của nhiều bạn đúng không nào. Việc sở hữu một chiếc mũi đẹp ảnh hưởng rất nhiều đến khuôn mặt của chúng ta đó nhé. Góc 90 độ trái phải cao thanh tú, góc trực diện cân đối hình chữ A, góc trên xuống sống mũi thẳng, đầu mũi thon gọn là kết quả của dịch vụ nâng mũi S-line tại Sài Gòn Venus.


      Phương pháp nâng mũi Sline tại Sài Gòn Venus là phương pháp sử dụng sụn tự thân với sụn nhân tạo, giúp bạn sở hữu chiếc mũi cao, đẹp tự nhiên theo đúng tiêu chuẩn Sline, nâng mũi S-line cấu trúc. Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao được tu nghiệp từ các nước có nền thẩm mỹ danh tiếng trên thế giới. Sài Gòn Venus là địa chỉ nâng mũi Sline uy tín nhất trong cả nước.


      Trước khi thực hiện dịch vụ, khách hàng sẽ được bác sỹ chuyên môn khám và tư vấn. Với quy trình phẫu thuật khép kín, đảm bảo không gây nhiễm trùng khi phẫu thuật. Ngoài ra chế độ chăm sóc khách hàng tại spa luôn nằm trong top đầu vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi.


      Vì sao nên chọn Sài Gòn Venus:

      • Đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, kỹ thuật giỏi được đào tạo bài bản, tu nghiệp trong và ngoài nước, với vốn kinh nghiệm lâu năm đã thực hiện thành công hàng trăm ca phẫu thuật.
      • Hiệu quả thẩm mỹ cao
      • Sụn mũi được nhập khẩu trực tiếp
      • Trang thiết bị hiện đại hỗ trợ đắc lực trong quá trình thẩm mỹ
      • Cam kết không có tác dụng phụ với chế độ bảo hành hấp dẫn
      • Thường xuyên có các chương trình khuyến mại tri ân khách hàng, tiết kiệm chi phí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 702/2 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

      Điện thoại: 0941 302 233

      Email: tuvangiaiphauthammy@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammysaigonvenus/

      Website: https://thammyviensaigonvenus.com/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

      Gọi điện
      Viện Thẩm Mỹ Sài Gòn Venus
      Viện Thẩm Mỹ Sài Gòn Venus
      Viện Thẩm Mỹ Sài Gòn Venus
      Viện Thẩm Mỹ Sài Gòn Venus
    • Top 6

      Viện Sắc Đẹp Keangnam Korea

      Gọi điện

      Nâng mũi S line là một phương pháp nâng mũi cực thịnh hành trong ngành chỉnh hình mũi hiện đại. Ở kỹ thuật thẩm mỹ này các Bác sĩ sẽ tiến hành kiến tạo một dáng mũi cong cong dạng chữ S hay còn gọi là đường S line. Cụ thể mũi sẽ cao từ gốc mũi và chạy lượn sóng hình chữ S đến đầu mũi tạo nên một vẻ đẹp thanh thoát, tự nhiên hài hoà với khuôn mặt Á Đông. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các trung thẩm mỹ cung cấp dịch vụ Nâng Mũi S line. Tuy nhiên, theo đông đảo các tín đồ yêu thích làm đẹp thì chúng ta nên lựa chọn Viện Sắc Đẹp Keangnam Korea.


      Viện Sắc Đẹp Keangnam Korea có những ưu điểm nổi bật như:

      • Địa chỉ chuyên khoa mũi hàng đầu tại TP.HCM
      • Được trang bị đầu tư, kiến thiết hạ tầng tiêu chuẩn, phòng ốc thông thoáng, khang trang, tiện nghi, sang trọng
      • Đi đầu trong việc ứng dụng kỹ thuật tiên tiến, trang thiết bị, máy móc, dụng cụ hỗ trợ thẩm mỹ tối tân, hiện đại được nhập khẩu và chuyển giao công nghệ trực tiếp từ nước ngoài.
      • Quy tụ đội ngũ Thạc Sĩ, Bác Sĩ chuyên khoa mũi danh tiếng giỏi chuyên môn giàu kinh nghiệm, linh hoạt nắm bắt các xu hướng thẩm mỹ hiện hành.
      • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình và chuyên nghiệp
      • Luôn áp dụng các mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 394-396 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0918 626 866 & 1900 636 810 & 0905 856 666

      Email: info.keangnamkorea@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Keangnamkorea/

      Website: https://keangnamkorea.com/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

      Gọi điện
      Sau khi nâng mũi S-line tại Kangnam Korea dáng mũi tự nhiên không sưng
      Sau khi nâng mũi S-line tại Kangnam Korea dáng mũi tự nhiên không sưng
      Viện Sắc Đẹp Keangnam Korea
      Viện Sắc Đẹp Keangnam Korea
    • Top 7

      Thẩm mỹ viện Tấm

      Gọi điện

      Nhắc đến địa chỉ thẩm mỹ Nâng mũi uy tín hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh không thể không nhắc tới thẩm mỹ viện Tấm. Đây là một trong số ít cơ sở được Bộ y tế cấp phép đảm bảo đủ tiêu chuẩn về Bác sĩ và cơ sở vật chất phục vụ cho phẫu thuật thẩm mỹ. Cơ sở này đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Được nhiều Hoa hậu, ca sĩ, diễn viên, hot tiktoker nổi tiếng lựa chọn gửi gắm nhan sắc. Khách hàng khi tới đây sẽ được thăm khám trực tiếp với bác sĩ đầu ngành cũng chính là bác sĩ trực tiếp làm phẫu thuật. Qua thăm khám lâm sàng, bác sĩ sẽ đánh giá khuyết điểm mũi của khách hàng cũng như đưa ra phương án phẫu thuật phù hợp.


      Điều khách hàng tâm đắc nhất ở Tấm là chế độ chăm sóc khách hàng và bảo hành hậu mãi. Tỉ lệ khách hàng hài lòng sau làm dịch vụ cực kỳ cao. Những phản hồi tích cực này vô hình đóng góp lớn cho sự lan rộng tên tuổi của Thẩm mỹ viện Tấm.

      Khác với nhiều cơ sở thẩm mỹ khác, khi nâng mũi tại Tấm, 100% các khâu trong ca phẫu thuật đều trực tiếp bác sĩ thực hiện. Có nghĩa rằng bác sĩ sẽ tiến hành mổ, tách khoang, gọt sụn cũng như đặt sụn và khâu đóng cho khách hàng. Bác sĩ đóng vị trí quan trọng xuyên suốt ca phẫu thuật và sẽ không giao phó cho bất cứ ai không có chuyên môn thực hiện thay.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      98 Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại:
      0966 080 638
      Email:
      Marketing.tambeauty@gmail.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/thammybeautycenterbytam/
      Website:
      https://thammyvientam.com/
      Giờ mở cửa:
      09:00 - 18:00 Gọi điện
      Thẩm mỹ viện Tấm
      Thẩm mỹ viện Tấm
      Thẩm mỹ viện Tấm
      Thẩm mỹ viện Tấm
    • Chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng hàng đầu Bác Sĩ Lê Trần Duy là cái tên được vang danh trong nhiều năm nay. Với tài năng thiên phú trong lĩnh vực thẩm mỹ, bác sĩ Duy đã giúp cho trên 30.000 người sở hữu được một diện mạo đẹp như mơ ước nhờ dáng mũi tuyệt đẹp.


      Là vị bác sĩ rất nổi tiếng, tuy không phô trương nhưng bác sĩ Duy có sự lan tỏa rất là lớn, cũng chính vì chất lượng trong từng ca phẫu thuật quá hoàn hảo.


      Bằng những kết quả thực tế ngày càng lan rộng khắp trong và ngoài nước như: Mỹ, Úc, Pháp, Canada…Từ đó danh tiếng và tài năng của bác sĩ Duy ngày càng vang xa. Từ đó bác sĩ Duy được đông đảo khách hàng gần xa vời giới đồng nghiệp chuyên môn mệnh danh là “Sứ giả sắc đẹp”.


      Nổi tiếng, tài giỏi, là người tạo ra những dáng mũi tuyệt đẹp với tỷ lệ thành công cho đến nay là tuyệt đối. Không dừng lại ở đó bác sĩ Duy cũng là người sáng lập ra kỹ thuật nâng mũi mới mang tên “nâng mũi điêu khắc” ( Kỹ thuật độc quyền được cục sở hữu trí tuệ chứng nhận). Kỹ thuật nâng mũi mới này giúp mang đến dáng mũi đẹp hoàn mỹ và phù hợp với từng đường nét trên gương mặt của mỗi người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 123 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

      Điện thoại: 0785 184 456 & 0938 775 770

      Email: Bs.letranduy@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/BS.letranduy/

      Website: https://bsletranduy.com/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

      Gọi điện
      Viện thẩm mỹ Dr.Duy – Bác sĩ Lê Trần Duy
      Viện thẩm mỹ Dr.Duy – Bác sĩ Lê Trần Duy
      Viện thẩm mỹ Dr.Duy – Bác sĩ Lê Trần Duy
      Viện thẩm mỹ Dr.Duy – Bác sĩ Lê Trần Duy
    • Top 9

      Viện thẩm mỹ La Ratio

      Gọi điện

      Viện thẩm mỹ La Ratio là đơn vị đã được Sở Y tế TP.HCM cấp giấy phép số 06686/HCM-GPHĐ đảm bảo cho khách hàng một địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng. Điểm đáng nói là La Ratio có Bác sĩ Võ Thành Trung – với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ tạo hình, đã thực hiện vô số ca nâng mũi, mang đến sự hài lòng cho khách hàng, từ đó bạn có thể yên tâm khi đến làm đẹp.


      Địa chỉ nâng mũi này có đa dạng phương pháp nâng mũi để bạn có thể lựa chọn như: Nâng mũi bọc sụn, nâng mũi bọc sụn Megaderm, nâng mũi sụn tự thân, nâng mũi sụn nhân tạo, nâng mũi cấu trúc. Và mới đây nhất, Bác sĩ Võ Thành Trung đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp nâng mũi cấu trúc Mega S – Đây là bước tiến mới trong thẩm mỹ nâng mũi với ưu điểm vượt trội về thời gian thực hiện, quá trình hồi phục và hiệu quả thẩm mỹ

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      182 Điện Biên Phủ, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM
      Điện thoại:
      1800 6653
      Email:
      info@laratio.vn
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/LaRatio.182Dienbienphu/
      Website:
      https://laratio.vn/
      Giờ mở cửa:
      08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Viện thẩm mỹ La Ratio
      Viện thẩm mỹ La Ratio
      Viện thẩm mỹ La Ratio
      Viện thẩm mỹ La Ratio
    • Top 10

      Thẩm mỹ viện GangWhoo

      Gọi điện

      Thẩm mỹ viện GangWhoo ra đời khi TPHCM đã có nhiều cơ sở làm đẹp tên tuổi. Tuy nhiên với dịch vụ chất lượng và giá cá phải chăng, GangWhoo nhanh chóng khẳng định được vị trí trong khu vực. Với sứ mệnh “Nâng tầm nhan sắc Việt”, thẩm mỹ viện GangWhoo không ngừng nâng cao trình độ của đội ngũ bác sĩ, đồng thời đầu tư về máy móc, thiết bị và công nghệ thẩm mỹ mới. Chính vì vậy, không quá bất ngờ khi GangWhoo có mặt trong danh sách các địa chỉ nâng mũi uy tín tại TPHCM.


      Thẩm mỹ viện GangWhoo
      là một trong những cơ sở cung cấp nhiều dịch vụ nâng mũi như nâng mũi bọc sụn, Hàn Quốc, Nano form, nâng mũi siêu cao,… đáp ứng được nhu cầu đa dạng của tất cả các khách hàng. Chi phí nâng mũi tại đây dao động từ 10 – 50 triệu đồng. Ngoài các dịch vụ nâng mũi phẫu thuật, GangWhoo còn có một số dịch vụ nâng mũi không phẫu thuật bằng chỉ, thích hợp cho những khách hàng ngại “đụng chạm dao kéo”.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      576-578 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
      Điện thoại:
      1900 5128 & 0288 887 6868 & 0901 666 879
      Email:
      info@benhvienthammygangwhoo.vn
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/benhvienthammygangwhoo/
      Website:
      https://benhvienthammygangwhoo.vn/ Gọi điện
      Thẩm mỹ viện GangWhoo
      Thẩm mỹ viện GangWhoo
      Thẩm mỹ viện GangWhoo
      Thẩm mỹ viện GangWhoo




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy