Học viện Quốc tế Kim’s The Beauty

Từ nhiều năm qua, Học viện Quốc tế Kim’s The Beauty luôn được biết đến là thương hiệu đào tạo nghề spa - phun xăm thẩm mỹ nối tiếng tại Nghệ An. Gia nhập team Kim’s The Beauty, đảm bảo sau 1 khóa học ngắn hạn bạn sẽ ra nghề với toàn bộ kiến thức lẫn kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao chuyên sâu nhất thuộc lĩnh vực thẩm mỹ mà bạn theo đuổi.


Tại Kim’s The Beauty Academy, 100% đội ngũ giảng viên đều có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm, nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên được bồi dưỡng về chuyên môn trong nước và quốc tế. Kết hợp với kỹ thuật – công nghệ tiên tiến trong quá trình đào tạo, giúp học viên có được tư duy sáng tạo và tay nghề thuần thục. Trực tiếp “cầm tay chỉ việc” cho từng học viên, giúp học viên nắm vững kiến thức chuyên môn, chắc chắn về kỹ năng nghề. Cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế luôn được Kim’s The Beauty Academy chú trọng, nhằm tạo cho học viên một không gian học tập thoải mái nhất, qua đó nâng cao kết quả đào tạo.


Học viện Quốc tế Kim’s The Beauty áp dụng phương pháp đào tạo tiên tiến với hơn 80% thời gian là thực hành dưới sự chỉ dẫn tận tình của Giáo Viên sẽ giúp học viên nhuần nhuyễn các kỹ năng tay nghề phun xăm thẩm mỹ. Vì thế, sau khi tốt nghiệp, học viên có thể làm việc được ngay mà không cần phải đi làm thêm để có kinh nghiệm.


Hơn hết, Học phun xăm ở Học viện Quốc tế Kim’s The Beauty không đơn thuần là khóa học trọn gói mà còn là khóa học trọn đời để bạn có thể theo đuổi các công nghệ, kỹ thuật mới mà không phát sinh thêm chi phí học.


Vì sao bạn nên lựa chọn khoá học tại Học viện Quốc tế Kim’s The Beauty?

  • Bởi vì khoá học phun xăm của học viện Quốc tế Kim’s The Beauty không chỉ cập nhật những kỹ thuật mới nhất, mà còn là kỹ thuật đang được khách hàng ưa chuộng nhất.
  • Giáo trình giảng dạy được nghiên cứu và soạn thảo dựa trên giáo trình chuẩn quốc tế từ các quốc gia hàng đầu khu vực châu Á, châu Âu…
  • Đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên được bồi dưỡng về chuyên môn trong nước và quốc tế
  • Lý thuyết vững - thực hành được kèm sát từng học viên
  • Lên mẫu không giới hạn
  • Cập nhật kỹ thuật mới sau khoá học
  • Đã học tại học viện Quốc tế Kim’s The Beauty ra nghề là LÀM ĐƯỢC & LÀM ĐẸP
  • Cam kết không phát sinh chi phí
  • Hỗ trợ cách chăm sóc khách hàng - chụp/chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Dù bạn mới bắt đầu học nghề phun xăm hay bạn đang cần học sửa chữa nâng cao tay nghề thì đều có khóa học phù hợp tại Học viện Quốc tế Kim’s The Beauty.


Chắc chắn bằng sự nỗ lực của bạn và sự chỉ dạy tận tình của giảng viên tại Học viện Quốc tế Kim’s The Beauty, sau khi kết thúc khóa học, bạn sẽ thu được rất nhiều kỹ năng cũng như kinh nghiệm thực tế để thực hiện đam mê, giúp bạn thành công trong ngành Phun xăm thẩm mỹ đầy hứa hẹn và tiến xa hơn nữa trong tương lai!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58 Võ Thị Sáu chung cư Kim Trường Thi (đối diện 49 Võ Thị Sáu), TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0981 471 315 & 0918 870 611

Website: https://hocvienquoctekimsbeauty.com

Fanpage: https://www.facebook.com/kims.thebeauty

Học viện Quốc tế Kim’s The Beauty
Học viện Quốc tế Kim’s The Beauty
Học viện Quốc tế Kim’s The Beauty
Học viện Quốc tế Kim’s The Beauty
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy