Top 7 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất TP. Pleiku, Gia Lai

  1. top 1 Phun Thêu AnhVi Gialai
  2. top 2 Mỹ Viện Kiều Miên
  3. top 3 Tee Na Academy
  4. top 4 Hồng Lai Phun Xăm
  5. top 5 Hiềnny Beauty
  6. top 6 Trúc Hà Beauty
  7. top 7 Chang Brows Beauty.

Mỹ Viện Kiều Miên

"Phun xăm thẩm mỹ ở đâu đẹp, uy tín chất lượng tại Gia Lai?" Trước khi trả lời câu hỏi này, hãy cùng Toplist tìm hiểu sơ qua những yếu tố ảnh hưởng quyết định đến hiệu quả và an toàn khi phun xăm thẩm mỹ:


  • Công nghệ phun xăm: Các công nghệ phun xăm lạc hậu khó có thể đáp ứng được những tiêu chuẩn về thẩm mỹ và độ an toàn. Vì vậy hãy tìm hiểu thật kĩ để lựa chọn cho mình công nghệ phun xăm tiên tiến và phù hợp nhất.
  • Trình độ kĩ thuật viên: Kĩ thuật viên là người thăm khám, tư vấn lựa chọn phương pháp, màu sắc, trực tiếp thực hiện các thao tác phun xăm vì vậy để có được hiệu quả cao nhất, kĩ thuật viên phải là người có trình độ chuyên môn vững chắc và nhiều năm kinh nghiệm.
  • Quy trình thực hiện: Dù là phương pháp làm đẹp khá đơn giản nhưng để đảm bảo an toàn, phun xăm thẩm mỹ cũng cần thực hiện theo quy trình khoa học với các dụng cụ được khử trùng nghiêm ngặt. Tuy nhiên, trên thực tế không phải cơ sở phun xăm nào cũng đảm bảo được điều này.
  • Chất lượng mực phun xăm: Cùng với việc lựa chọn màu sắc phù hợp thì chất lượng mực phun là yếu tố chị em không thể bỏ qua. Hãy lựa chọn mực phun chất lượng cao có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và tránh các rủi ro về mặt sức khỏe.

Là nơi có thể đáp ứng được tất cả những điều này, Mỹ Viện Kiều Miên sẽ là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Tại nơi này, bạn có thể trải nghiệm những dịch vụ phun xăm thẩm mỹ nào?


  • Về thẩm mỹ môi: phun môi phủ bóng collagen - giải pháp tuyệt vời cho đôi môi thâm, khô, hay bong tróc, giúp tạo viền môi trái tim cực kỳ quyến rũ. Phun môi xong cảm giác cực nhẹ nhàng, lớp phủ màu chỉ mỏng manh như đánh son hằng ngày và cũng không hề sưng đau chút nào. Ngoài ra, phun môi pha lê cũng là một dịch vụ rất được lòng của nhiều chị em khi đến với Mỹ viện Kiều Linh. Kỹ thuật này không chỉ giúp phái đẹp có đôi môi đẹp tự nhiên mà còn căng mọng, tràn đầy sức sống, khắc phục được các khuyết điểm thường gặp của môi như: thâm, xỉn màu, viền môi không đều, không rõ,…
  • Về thẩm mỹ mày: Điêu khắc shading mày là kỹ thuật được chuộng nhất dành cho các bạn lông mày mỏng thưa và không có đuôi, tạo hiệu ứng đầu lợt đuôi đậm tự nhiên như thật, khắc phục mọi tình trạng mày nhạt, thưa, ngắn,... cũng đã được áp dụng thành công tại Mỹ Viện Kiều Miên. Cùng với đó là phun mày tản bột mang đến cặp chân mày mềm mại, thanh tú, tự nhiên như kẻ chì, không bị trổ xanh đỏ, không để lại sẹo.... và còn rất nhiều các phương pháp khác nữa.
  • Phun mí mở tròng mắt là kỹ thuật phun thêu siêu vi, chỉ tác động vào phần thượng bì của da mà không ảnh hưởng đến mắt hay thị lực để tạo kiểu dáng và màu cho mí mắt sắc nét, đẹp hài hòa, lôi cuốn.

Với cam kết an toàn tuyệt đối, chất lượng mực cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và không chứa các độc tố gây hại tới sức khỏe hay bờ môi cộng thêm sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, tay nghề cao, Mỹ Viện Kiều Miên thực sự là một gợi ý tuyệt vời về phun xăm thẩm mỹ dành cho các chị em tại Pleiku, Gia Lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 486A Phạm Văn Đồng, Tp Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0938 484 688 & 0939 067 888

Giờ mở cửa: 8:00AM - 19:00PM

Facebook: https://www.facebook.com/kieumien.nguyen.7

Mỹ Viện Kiều Miên
Mỹ Viện Kiều Miên
Mỹ Viện Kiều Miên
Mỹ Viện Kiều Miên

Top 7 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất TP. Pleiku, Gia Lai

  1. top 1 Phun Thêu AnhVi Gialai
  2. top 2 Mỹ Viện Kiều Miên
  3. top 3 Tee Na Academy
  4. top 4 Hồng Lai Phun Xăm
  5. top 5 Hiềnny Beauty
  6. top 6 Trúc Hà Beauty
  7. top 7 Chang Brows Beauty.
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy