Mobile Labs

top 11
Kim Ngọc

Mobile Labs là địa chỉ uy tín, chất lượng chuyên sửa chữa điện thoại được nhiều người dân tại Đà Nẵng và các khu vực lân cận đánh giá cao trong những năm vừa qua. Tại Mobile Labs, khách hàng luôn được yên tâm 100% bởi đội ngũ kỹ sư đảm bảo, chuyên viên kỹ thuật có tay nghề cao và kinh nghiệm sửa chữa hàng đầu thực hiện công việc một cách chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh đó, những máy móc, thiết bị sửa chữa đều được đầu tư công nghệ cao, hiện đại và tân tiến nhất cũng như linh kiện chính hãng, rõ nguồn gốc sẽ khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng và tin tưởng rằng chiếc điện thoại, tablet của mình đang được chăm sóc bằng cách cẩn thận, chu đáo và hoàn hảo nhất.

Mobile Labs chuyên cung cấp dịch vụ sữa chữa như thay màn hình chất lượng nhất và đảm bảo thẩm mỹ cao, thay pin chính hãng, thay cụm chân sạc, sửa chữa hoặc thay thế camera . Ngoài ra, một vài các dịch vụ khác như thay cụm dây nguồn, sửa chữa cảm ứng,…

    Với phương châm “Tư vấn tận tình – Sửa chữa tận tâm”, Mobile Labs đang không ngừng phát triển để hoàn thiện hơn nữa, trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho người dùng smartphone tại Đà Nẵng. Nếu có bất kỳ một nhu cầu nào, mua sắm smartphone hay sửa chữa linh kiện, phụ kiện điện thoại, Mobile Labs đều sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách tận tình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 Lê Đình Lý, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0345 186 767 & 0345 366 767
    Email:
    mobilelabs.vn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mobilelabsdn

    Mobile Labs
    Mobile Labs
    Mobile Labs
    Mobile Labs
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy