Top 10 Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất Hà Tĩnh

Hà Nguyễn 3183 0 Báo lỗi

Với nhu cầu sức khỏe luôn đặt lên hàng đầu thì phải tìm được một bệnh viện khám và điều trị chất lượng. Nhưng bạn lại không biết bệnh viện nào chất lượng cả. ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Hà Tĩnh là Bệnh viện tư nhân đầu tiên trên địa bàn Hà Tĩnh. Bệnh viện đi vào hoạt động từ tháng 4 năm 2014, với 7 khoa, hơn 70 giường bệnh và 110 nhân viên. Bệnh viện là thành viên thuộc Tập đoàn Y khoa Sài Gòn - Tập đoàn Y tế tư nhân hiện đại trên cả nước.


    Các dịch vụ khám, chữa bệnh nổi bật tại Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Hà Tĩnh gồm:

    • Phẫu thuật Phaco hay còn gọi là công nghệ mổ Phaco là phương pháp hiện đại để điều trị bệnh Đục thủy tinh thể.
    • Khoa Nội tổng quát cung cấp dịch vụ kiểm tra sức khỏe tổng quát bao gồm việc: phát hiện, chẩn đoán, điều trị các bệnh lý nội khoa như tim mạch, tiêu hóa, hô hấp, nội tiết, nội thận, thần kinh, cơ xương khớp…Theo dõi và điều trị các biến chứng của các bệnh lý này, đồng thời hướng dẫn bệnh nhân các phương pháp phòng ngừa hiệu quả các bệnh lý nêu trên.
    • Khoa Ngoại có đội ngũ bác sĩ giỏi, hệ thống phòng mổ hiện đại, luôn là địa chỉ tin cậy


    Được trang bị máy móc hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên giỏi, kinh nghiệm và phục vụ chuyên nghiệp tận tâm. Ngoài thế mạnh về khám và điều trị các bệnh lý về mắt, bệnh viện khám và điều trị các lĩnh vực như: Nội khoa - Ngoại khoa- Y học cổ truyền - Sản khoa - Cận lâm sàng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Lê Hồng Phong, P. Thạch Linh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0239 625 2115 & 0946 225 115

    Email: cskh@matsaigon.com

    Website: dakhoasaigonhatinh.com

    Fnapage: facebook.com/Benhviendakhoasaigonhatinh

    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Hà Tĩnh
    Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Hà Tĩnh
    Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Hà Tĩnh
    Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Hà Tĩnh

  2. Top 2

    Bệnh Viện Mắt Hà Tĩnh

    Gọi điện

    Bệnh viện mắt Hà Tĩnh là đơn vị đi đầu trong công tác khám chữa bệnh liên quan đến mắt. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm, cùng hệ thống máy móc hiện đại.


    Quy trình khám mắt tại bệnh viện mắt Hà Tĩnh

    • Bệnh nhân đến quầy Tiếp tân “phòng khám mắt Hà Tĩnh” để cung cấp thông tin cá nhân.
    • Nhân viên sẽ hướng dẫn đến phòng khám bệnh, đợi gọi tên vào khám bệnh .
    • Bác sĩ khám, giải thích và kê toa thuốc .
    • Bệnh nhân có chỉ định phẫu thuật sẽ được hướng dẫn thực hiện theo quy trình phẫu thuật .
    • Kết thúc quy trình khám bệnh, bệnh nhân nhận toa thuốc và thanh toán tại quầy thu ngân .
    • Bệnh nhân sử dụng thuốc theo toa và tái khám theo lịch hẹn của Bác sĩ (nếu có) .


    Khi thăm khám tại Bệnh viện mắt Hà Tĩnh với chất lượng:

    • Khu vực đón tiếp thoáng mát, bố trí thuận lợi cho người bệnh làm thủ tục khám bệnh, thanh toán ra vào viện
    • Phòng khám được trang bị đầy đủ các loại thiết bị nhãn khoa tân tiến phục vụ khám điều trị bệnh nhân ngoại trú tốt nhất.
    • Khoa phẫu thuật được trang bị nhiều loại máy phẫu thuật hiện đại.
    • Hệ thống thiết bị nhãn khoa tân tiến chẩn đoán và điều trị các bệnh bán phần sau của mắt.


    Bệnh viện mắt Hà Tĩnh là địa chỉ tin cậy của người dân khi đến khám điều trị các bệnh về mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95 Vũ Quang, P. Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0912 663 632

    Email: bvmat.pkhth@gmail.com

    Website: benhvienmathatinh.vn

    Fanpage: facebook.com/benhvienmathatinh

      Gọi điện
      Bệnh Viện Mắt Hà Tĩnh
      Bệnh Viện Mắt Hà Tĩnh
      Bệnh Viện Mắt Hà Tĩnh
      Bệnh Viện Mắt Hà Tĩnh
    • Được thành lập từ năm 2002, trải qua chặng đường gần 20 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện đa khoa TTH Hà Tĩnh đã không ngừng lớn mạnh và trở thành một tập đoàn Y khoa với một chuỗi các Bệnh viện thành viên hoạt động tại khu vực Miền Trung và Miền Nam .


      Mang theo trong mình sứ mệnh " Vì một ngành Y khoa Việt Nam phát triển, vì một cộng đồng khỏe mạnh" và khát vọng " Mãi mãi vươn xa", Bệnh viện đa khoa TTH Hà Tĩnh hướng tầm nhìn sâu rộng với tiêu chí chuyên môn sâu, dịch vụ công nghệ cao và chi phí hợp lí nhất, tạo nên một hệ sinh thái các bệnh viện thành viên hoàn chỉnh từ bệnh viện chuyên khoa cho đến các Bệnh viện đa khoa chất lượng cao, " Dịch vụ y tế tiêu chuẩn hàng đầu" nằm trải dài từ Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị.... đến TP Hồ Chí Minh.


      Mô hình Bệnh viện khép kín với hệ thống phòng khám, cấp cứu, trung tâm chẩn đoán, trung tâm kỹ thuật, khu vực điều trị ngoại trú, nội trú liên hoàn thuận tiện cho việc khám, điều trị của khách hàng. Với mục tiêu xây dựng một Bệnh viện hiện đại, chất lượng dịch vụ y tế tiêu chuẩn hàng đầu, nhận thức rằng một trong những điều hết sức quan trọng để thực hiện được mục tiêu này là chất lượng chẩn đoán phải chính xác và nhanh chóng. Từ đó mới có thể đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất. Chính vì vậy, hệ thống máy móc, trang thiết bị y khoa của Bệnh viện đa khoa TTH Hà Tĩnh được chú trọng đầu tư với các dòng máy hiện đại, tiên tiến, phù hợp với nhu cầu hiện tại và trong tương lai


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 01 Ngô Quyền, X. Thạch Trung, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

      Điện thoại: 0912 555 115
      Website: benhvientthhatinh.vn

      Fanpage: facebook.com/tthhatinhhospital

      Gọi điện
      Bệnh viện đa khoa TTH Hà Tĩnh
      Bệnh viện đa khoa TTH Hà Tĩnh
      Bệnh viện đa khoa TTH Hà Tĩnh
      Bệnh viện đa khoa TTH Hà Tĩnh
    • Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Tĩnh là bệnh viện chuyên khoa hạng III của tỉnh, là tuyến cuối cùng về Phục hồi chức năng của tỉnh Hà Tĩnh. Bên cạnh sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp lãnh đạo, trong những năm qua Tập thể cán bộ, viên chức Bệnh viện đã nỗ lực hết mình vì sự phát triển của bệnh viện, và sự phát triển của chuyên ngành phục hồi chức năng. Bệnh viện đã đầu tư trang thiết bị máy móc, đào tạo con người để phát triển chuyên sâu về phục hồi chức năng.

      Trong quá trình hình thành và phát triển bệnh viện đã dành được nhiều phần thưởng mà Đảng và Nhà nước trao tặng: Được tặng Huân chương lao động hạng III và nhiều bằng khen, giấy khen của Chính phủ, Bộ Y tế, UBND tỉnh, Sở Y tế Hà Tĩnh. Trải qua gần 40 xây dựng và phát triển đến nay Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Tĩnh là nơi Khám chữa bệnh, Phục hồi chức năng, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân tỉnh nhà xứng đáng lời dạy của Bác Hồ “ Lương Y như từ mẫu”.


      Bệnh viện với chức năng: là cơ sở khám bệnh, chữa bệnh có chức năng khám bệnh, chữa bệnh, Phục hồi chức năng và tổ chức an dưỡng cho người bệnh và các đối tượng khác có nhu cầu. Là cơ sở đào tạo thực hành về lĩnh vực Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng cho trường Cao đẳng y tế Hà Tĩnh và các cơ sở giáo dục đào tạo hợp pháp khác; Thực hiện đào tạo liên tục, bồi dưỡng kiến thức về chuyên ngành Phục hồi chức năng cho tuyến y tế cơ sở và cấp giấy chứng nhận theo đúng chương trình đào tạo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 223 Nguyễn Công Trứ, P. Thạch Quý,TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

      Điện thoại: 0239 385 6657

      Email: bvphcnhatinh@gmail.com

      Website: bvphcnhatinh.vn

      Fanpage: facebook.com/BenhvienPhuchoichucnangHaTinh

        Gọi điện
        Bệnh viện phục hồi chức năng Hà Tĩnh
        Bệnh viện phục hồi chức năng Hà Tĩnh
        Bệnh viện phục hồi chức năng Hà Tĩnh
        Bệnh viện phục hồi chức năng Hà Tĩnh
      • Bệnh viện Y học cổ truyền (YHCT) Hà Tĩnh là Bệnh viện hạng II, là đơn vị sự nghiệp Y tế trực thuộc Sở Y tế Hà Tĩnh và là tuyến khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền cao nhất của tỉnh.


        Với chức năng và nhiệm vụ chính là kế thừa, phát huy và phát triển YHCT, kết hợp YHCT với YHHĐ trong điều trị và dự phòng; Bệnh viện có 160 giường bệnh khép kín, hệ thống điều hòa 2 chiều, 9 khoa phòng chia thành 3 khối: lâm sàng, cận lâm sàng, và khối các phòng ban chức năng. Các khoa lâm sàng: Nội - Nhi, Ngoại - Phụ, Châm cứu dưỡng sinh, Phục hồi chức năng, v.v..., có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho chẩn đoán, điều trị và nghiên cứu khoa học.


        Bệnh viện Y học cổ truyền (YHCT) Hà Tĩnh có 165 cán bộ viên chức trong đó có: 32 Bác sĩ, có trên 50% có trình độ trên đại học, 2 Dược sĩ cao cấp; 18 cán bộ đại học khác. Với đội ngũ các Thầy thuốc, y bác sĩ và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, bệnh viện là cơ sở điều trị, nghiên cứu, thực hành và giảng dạy về YHCT lớn nhất trong tỉnh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 48 Đ. Hà Hoàng, Thôn Đoài Thịnh, X. Thạch Trung, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

        Điện thoại: 0913 294 882

        Email: benhvienyhcthatinh@gmail.com

        Fanpage: facebook.com/benhvienyhcthatinh

          Gọi điện
          Bệnh viện y học cổ truyền Hà Tĩnh
          Bệnh viện y học cổ truyền Hà Tĩnh
          Bệnh viện y học cổ truyền Hà Tĩnh
          Bệnh viện y học cổ truyền Hà Tĩnh
        • Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh là bệnh viện đa khoa chất lượng cao, hiện đại và thân thiện với 1.500 giường bệnh; có đội ngũ thầy thuốc giỏi, trình độ chuyên môn cao, chuyên sâu, yêu ngành, yêu nghề, tốt về y đức, giỏi về y thuật; có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ; có phương pháp quản lý khoa học, môi trường làm việc thân thiện, mở rộng quan hệ hợp tác; tăng cường công tác đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu khám bệnh, chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân.


          Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh được thiết kế thành các khối độc lập, nối với nhau bằng hệ thống nhà cầu nối giữa các khối bao gồm:

          • Ba khu nhà 5 tầng, hai khu nhà hai tầng phục vụ điều trị nội trú
          • Hai khu nhà 4 tầng phục vụ khám bệnh
          • Một nhà hai tầng phục vụ ăn uống
          • Bệnh viện có hệ thống điện ưu tiên, an toàn, có máy phát điện hiện đại; đảm bảo cung cấp đủ nước sạch; có hệ thống xử lý chất thải rắn và lỏng; có phần mềm bệnh án điện tử, hệ thống mạng nội bộ toàn bệnh viện.
          • Khuôn viên hàng rào khép kín, đường đi lại, cây xanh, cây cảnh tươi tốt, đẹp.
          • Nhà tang lễ khang trang, hiện đại đáp ứng được nhu cầu ướp xác, giữ xác, nơi tổ chức tang lễ thuận tiện và nghiêm trang.


          Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh nơi chăm sóc bệnh nhân bằng cả trái tim yêu nghề của các y bác sĩ, sớm giúp các bệnh nhân trở về cuộc sống bình thường.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 75 Hải Thượng Lãn Ông, P. Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

          Điện thoại: 0239 385 5569

          Email: bvdktinh@hatinh.gov.vn

          Website: bvdkht.vn

          Fanpage: facebook.com/bvdktinhhatinh

            Gọi điện
            Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh
            Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh
            Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh
            Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh
          • Top 7

            Bệnh viện phổi Hà TĨnh

            Gọi điện

            Bệnh viện Phổi Hà Tĩnh là bệnh viện hạng III với quy mô 100 giường bệnh làm nhiệm vụ khám bệnh, chữa bệnh chuyên khoa Lao và bệnh phổi; quản lý và chỉ đạo hoạt động chương trình phòng chống lao trên địa bàn toàn tỉnh; có số lượng cán bộ, công chức, viên chức gần 90 người trong đó có 15 Bác sĩ, 9 cán bộ có trình độ đại học và cử nhân, và gần 65 cán bộ có trình độ cao đẳng, trung cấp và sơ cấp.


            Bênh viên với chức năng: Chỉ đạo mạng lưới các hoạt động chống Lao và bệnh phổi trong toàn tỉnh; tổ chức việc khám, chẩn đoán, điều trị, quản lý các bệnh nhân lao và bệnh phổi. Khám và điều trị các bệnh liên quan như:

            • Thực hiện khám, điều trị nội trú và ngoại trú cho những người mắc bệnh Lao và bệnh phổi trên địa bàn tỉnh;
            • Tiếp nhận mọi trường hợp cấp cứu, bệnh nặng, bệnh phức tạp do người bệnh tự đến hoặc do các cơ sở y tế có liên quan chuyển đến
            • Tham gia khám giám định sức khỏe và giám định pháp y khi được Hội đồng Giám định Y khoa hoặc cơ quan bảo vệ luật pháp trưng cầu trong chuyên ngành Lao và bệnh phổi.


            Trong tình hình mô hình bệnh tật có nhiều chuyển đổi, số lượng cán bộ, nhân viên, đặc biệt số lượng Bác sĩ chưa đủ để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân, tuy nhiên, toàn thể Bác sĩ và nhân viên Bệnh viện Phổi Hà Tĩnh đã không ngừng học tập, nghiên cứu nâng cao trình độ chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Đ. Đồng Môn, P. Thạch Quý, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

            Điện thoại: 02393 681 368

            Email: bvphoi@hatinh.gov.vn

            Website: http://benhvienphoi.hatinh.gov.vn

              Gọi điện
              Bệnh viện phổi Hà TĨnh
              Bệnh viện phổi Hà TĨnh
              Bệnh viện phổi Hà TĨnh
              Bệnh viện phổi Hà TĨnh
            • Top 8

              Bệnh viện Đa Khoa Hồng Hà

              Gọi điện

              Sự ra đời của Bệnh viện nhằm chia sẻ với những khó khăn trong lĩnh vực Y tế của địa phương, đồng thời góp phần nâng cao, hoàn thiện công tác khám, chữa bệnh cho người dân. Nhằm đáp ứng nhu cầu khám và chữa bệnh cho bệnh nhân trên địa bàn tỉnh thì Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Hà đã không ngừng học hỏi, đào tạo đội ngũ y bác sĩ, tiếp thu nhiều kỹ thuật mới vào quá trình khám và chữa bệnh tại bệnh viện. Hiện nay tại bệnh viện đã và đang áp dụng những kỹ thuật tiên tiến vào quá trình thăm khám như:

              • Kỹ thuật chụp cắt lớp vi tính thế hệ mới
              • Siêu âm thai 5D
              • Siêu âm đàn hồi mô
              • Khoa Răng Hàm Mặt
              • Khám sàng lọc ung thư
              • ....

              Hiện tại Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Hà đang có các chuyên khoa chính:

              • Khoa chuẩn đoán hình ảnh
              • Khoa xát nghiệm
              • Khoa y học cổ truyền
              • Tiêm chủng


              Với chất lượng và cơ sở máy móc, phòng khám tiên tiến, Hồng Hà đang nổ lực cải thiện và nâng cao chất lượng để bệnh nhân tại địa phương được tham gia dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 46 Phan Kính, P. Nam Hồng, TX. Hồng Lĩnh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

              Điện thoại: 0777 039 115

              Email: marketingdakhoahongha@gmail.com

              Website: benhviendakhoahongha.vn

              Fanpage: facebook.com/BenhVienDaKhoaHongHaHaTinh

              Gọi điện
              Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Hà
              Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Hà
              Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Hà
              Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Hà
            • Bệnh viện Tâm thần Hà Tĩnh là đơn vị sự nghiệp, được thành lập ngày 06/8/2008 trên cơ sở Trạm Tâm thần Hà Tĩnh và tiếp nhận Khoa Tâm thần Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh. Bệnh viện đóng trên địa bàn Đường Đồng Môn, TP. Hà Tĩnhh với diện tích sử dụng đất là 30.490m2. Bệnh viện Tâm thần Hà Tĩnh là bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh, có chức năng tiếp nhận thu dung điều trị các bệnh nhân rối loạn tâm thần và động kinh, đồng thời quản lý chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần tại cộng đồng.


              Cơ cấu khoa phòng: tổng số 11 khoa phòng, trong đó:

              • 05 phòng chức năng: Tổ chức hành chính, Kế hoạch tổng hợp, Tài chính kế toán, Điều dưỡng và Chỉ đạo tuyến;
              • 06 khoa lâm sàng và cận lâm sàng: Khám bệnh - Cấp cứu, Cấp tính nữ, Cấp tính nam, Cận lâm sàng, Dược - Thiết bị y tế, Kiểm soát nhiễm khuẩn - Dinh dưỡng.

              Các vấn triệu chứng liên quan về rối loạn tâm lý và thần kinh sẽ không diễn biến xấu thành bệnh nếu tìm được cách chăm sóc phù hợp, từ đó giúp bệnh nhân nhanh chóng quay lại trạng thái tâm lý bình thường và hòa nhịp với cuộc sống cộng đồng. Đến với Bệnh viện Tâm thần Hà Tĩnh để được tận tình chăm sóc các bệnh liên quan đến tâm lý và thần kinh.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 8, Đ. Đồng Môn, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

              Điện thoại: 0239 385 6690

              Email: bvtamthan@hatinh.gov.vn

              Website: benhvientamthanhatinh.com

              Fanpage: facebook.com/Benhvientamthanhatinh

                Gọi điện
                Bệnh viện Tâm thần Hà Tĩnh
                Bệnh viện Tâm thần Hà Tĩnh
                Bệnh viện Tâm thần Hà Tĩnh
                Bệnh viện Tâm thần Hà Tĩnh
              • Trung tâm Y tế huyện Thạch Hà là đơn vị sự nghiệp Y tế hạng II được thành lập trên cơ sở sáp nhập Bệnh viện đa khoa huyện, Trung tâm Y học dự phòng huyện và Trung tâm Dân số huyện theo quyết định số 1785/QĐ-UBND ngày 11/06/2020 của UBND tỉnh Hà Tĩnh. Là một đơn vị sự nghiệp Y tế công lập tự đảm bảo một phần chi phí hoạt động được đánh giá cao về cả chất lượng khám chữa bệnh lẫn dịch vụ khách hàng trên địa bản tỉnh Hà Tĩnh.


                Chất lượng khám chữa bệnh luôn là tiêu chí được chú trọng hàng đầu tại Trung tâm Y tế huyện Thạch Hà. Bên cạnh việc đầu tư vào cơ sở vật chất, thiết bị y tế phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh, Trung tâm Y tế huyện Thạch Hà còn quy tụ đội ngũ các bác sĩ giỏi, nhiệt huyết.


                Trung tâm Y tế huyện Thạch Hà đã mạnh dạn đầu tư những trang thiết bị y khoa hiện đại: Máy chụp X-Quang kỹ thuật số, Hệ thống phẫu thuật nội soi, Máy gây mê kèm thở, máy sốc điện, Máy thở, máy xét nghiệm sinh hoá máu, sinh hoá nước tiểu, máy siêu âm, máy điện tim 6 cần, Monitoring theo dõi người bệnh và theo dõi sản khoa, Lase nội mạch, bơm tiêm điện, bàn mổ đa năng và nhiều trang thiết bị hiện đại khác…


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: TT. Thạch Hà, H. Thạch Hà, Hà Tĩnh

                Điện thoại: 0862 013 121

                Email: benhvienthachha@gmail.com

                Website: trungtamytethachha.vn

                  Gọi điện
                  Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Hà
                  Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Hà
                  Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Hà
                  Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Hà




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy