Bệnh viện phục hồi chức năng Hà Tĩnh

top 4
Hà Nguyễn

Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Tĩnh là bệnh viện chuyên khoa hạng III của tỉnh, là tuyến cuối cùng về Phục hồi chức năng của tỉnh Hà Tĩnh. Bên cạnh sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp lãnh đạo, trong những năm qua Tập thể cán bộ, viên chức Bệnh viện đã nỗ lực hết mình vì sự phát triển của bệnh viện, và sự phát triển của chuyên ngành phục hồi chức năng. Bệnh viện đã đầu tư trang thiết bị máy móc, đào tạo con người để phát triển chuyên sâu về phục hồi chức năng.

Trong quá trình hình thành và phát triển bệnh viện đã dành được nhiều phần thưởng mà Đảng và Nhà nước trao tặng: Được tặng Huân chương lao động hạng III và nhiều bằng khen, giấy khen của Chính phủ, Bộ Y tế, UBND tỉnh, Sở Y tế Hà Tĩnh. Trải qua gần 40 xây dựng và phát triển đến nay Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Tĩnh là nơi Khám chữa bệnh, Phục hồi chức năng, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân tỉnh nhà xứng đáng lời dạy của Bác Hồ “ Lương Y như từ mẫu”.


Bệnh viện với chức năng: là cơ sở khám bệnh, chữa bệnh có chức năng khám bệnh, chữa bệnh, Phục hồi chức năng và tổ chức an dưỡng cho người bệnh và các đối tượng khác có nhu cầu. Là cơ sở đào tạo thực hành về lĩnh vực Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng cho trường Cao đẳng y tế Hà Tĩnh và các cơ sở giáo dục đào tạo hợp pháp khác; Thực hiện đào tạo liên tục, bồi dưỡng kiến thức về chuyên ngành Phục hồi chức năng cho tuyến y tế cơ sở và cấp giấy chứng nhận theo đúng chương trình đào tạo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 223 Nguyễn Công Trứ, P. Thạch Quý,TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0239 385 6657

Email: bvphcnhatinh@gmail.com

Website: bvphcnhatinh.vn

Fanpage: facebook.com/BenhvienPhuchoichucnangHaTinh

    Bệnh viện phục hồi chức năng Hà Tĩnh
    Bệnh viện phục hồi chức năng Hà Tĩnh
    Bệnh viện phục hồi chức năng Hà Tĩnh
    Bệnh viện phục hồi chức năng Hà Tĩnh

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy