Bệnh viện đa khoa TTH Hà Tĩnh

top 3
Nhi Huỳnh

Được thành lập từ năm 2002, trải qua chặng đường gần 20 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện đa khoa TTH Hà Tĩnh đã không ngừng lớn mạnh và trở thành một tập đoàn Y khoa với một chuỗi các Bệnh viện thành viên hoạt động tại khu vực Miền Trung và Miền Nam .


Mang theo trong mình sứ mệnh " Vì một ngành Y khoa Việt Nam phát triển, vì một cộng đồng khỏe mạnh" và khát vọng " Mãi mãi vươn xa", Bệnh viện đa khoa TTH Hà Tĩnh hướng tầm nhìn sâu rộng với tiêu chí chuyên môn sâu, dịch vụ công nghệ cao và chi phí hợp lí nhất, tạo nên một hệ sinh thái các bệnh viện thành viên hoàn chỉnh từ bệnh viện chuyên khoa cho đến các Bệnh viện đa khoa chất lượng cao, " Dịch vụ y tế tiêu chuẩn hàng đầu" nằm trải dài từ Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị.... đến TP Hồ Chí Minh.


Mô hình Bệnh viện khép kín với hệ thống phòng khám, cấp cứu, trung tâm chẩn đoán, trung tâm kỹ thuật, khu vực điều trị ngoại trú, nội trú liên hoàn thuận tiện cho việc khám, điều trị của khách hàng. Với mục tiêu xây dựng một Bệnh viện hiện đại, chất lượng dịch vụ y tế tiêu chuẩn hàng đầu, nhận thức rằng một trong những điều hết sức quan trọng để thực hiện được mục tiêu này là chất lượng chẩn đoán phải chính xác và nhanh chóng. Từ đó mới có thể đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất. Chính vì vậy, hệ thống máy móc, trang thiết bị y khoa của Bệnh viện đa khoa TTH Hà Tĩnh được chú trọng đầu tư với các dòng máy hiện đại, tiên tiến, phù hợp với nhu cầu hiện tại và trong tương lai


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 01 Ngô Quyền, X. Thạch Trung, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0912 555 115
Website: benhvientthhatinh.vn

Fanpage: facebook.com/tthhatinhhospital

Bệnh viện đa khoa TTH Hà Tĩnh
Bệnh viện đa khoa TTH Hà Tĩnh
Bệnh viện đa khoa TTH Hà Tĩnh
Bệnh viện đa khoa TTH Hà Tĩnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy