Studio áo cưới Thanh Duyên

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trang điểm chuyên nghiệp tại Vũng Tàu, hãy đến với Thanh Duyên Makeup. Với đội ngũ chuyên viên trang điểm giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, Thanh Duyên Makeup cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất.


Thanh Duyên Makeup chuyên cung cấp các dịch vụ trang điểm đa dạng. Với việc nắm bắt nhanh chóng các xu hướng trang điểm hot nhất, Thanh Duyên không chỉ đơn thuần trang điểm cho bạn mà còn giúp bạn khám phá và tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của bản thân. Kỹ năng ma thuật từ đôi bàn tay khéo léo và điêu luyện của đội ngũ chuyên viên tạo nên sự biến hóa hoàn hảo, khiến bạn tỏa sáng rạng ngời, hấp dẫn hơn bao giờ hết.


Với sự tập trung vào việc làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên, Thanh Duyên Makeup không chỉ trang điểm cho bạn, mà còn giúp bạn khám phá và tôn vinh vẻ đẹp đích thực của bản thân. Sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật và sự tinh tế trong việc làm đẹp sẽ khiến bạn tự tin tỏa sáng hơn bao giờ hết trong mọi dịp đặc biệt.


Hãy trải nghiệm và khám phá sức hút mới lạ mà Thanh Duyên Makeup mang lại, để mỗi lần xuất hiện, bạn luôn tỏa sáng và ghi điểm trong mọi bữa tiệc, sự kiện hay ngày trọng đại của cuộc đời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
26 Lê Hồng Phong, P.4 , TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0937 176 887 & 0779 797 879

Fanpage: www.facebook.com/sudioaocuoithanhduyen/

Studio áo cưới Thanh Duyên
Studio áo cưới Thanh Duyên
Studio áo cưới Thanh Duyên
Studio áo cưới Thanh Duyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy