Makeup Mya

top 7
Nguyễn Nhung

Một trong những địa chỉ trang điểm Vũng Tàu được nhiều khách hàng biết đến và cho đánh giá cao đó chính là MAKEUP MYA. Tại đây chuyên cung cấp hai dịch vụ chính cho khách hàng là trang điểm dự tiệc và trang điểm cô dâu. Nếu bạn yêu thích phong cách make-up nhẹ nhàng và thanh lịch thì MAKEUP MYA là cái tên không nên bỏ lỡ. Thiên về lối trang điểm tự nhiên, make up chú trọng lớp nền trong veo, mịn màng, đôi mắt nhấn nhá tinh tế và đôi môi đỏ mọng.


Bằng một số thao tác nhỏ, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Mya đã có thể che giấu những nhược điểm trên gương mặt, đánh khối tôn lên những nét đẹp tự nhiên. Kết hợp với đó là tư vấn làm tóc, chọn phục trang hài hòa giúp khách hàng xuất hiện với diện mạo hoàn thiện nhất trong buổi tiệc của mình.


MALEUP MYA sẽ giúp cho bạn tự tin hơn, xinh đẹp hơn, tuyệt hảo hơn trong mọi hoàn cảnh với dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp. Cũng tương tự những dịch vụ khác của Mya, tiêu chuẩn đẹp tự nhiên vẫn được đặt lên hàng đầu chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 564 Trương Công Định, P. 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 0896 004 118 & 0937 004 118
Website: makeupmya.business.site
Fanpage: www.facebook.com/Makeup.Mya/?locale=vi_VN

MAKEUP MYA
MAKEUP MYA
MAKEUP MYA
MAKEUP MYA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy