Bệnh viện Đa khoa Thái An

top 10
An Phong

Bệnh viện Đa khoa Thái An là một bệnh viện hạng 3 tuyến điều trị cao, chịu trách nhiệm chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh cho nhân dân trong tỉnh và ngoại tỉnh. Bệnh viện có đội ngũ thầy thuốc với trình độ đại học và trên đại học ở nhiều chuyên khoa khác nhau. Bệnh viện luôn tổ chức nhiều hoạt động nhằm không ngừng nâng cao chất lượng công tác điều trị và chăm sóc người bệnh.


Bệnh viện Đa khoa Thái An đã được xây dựng tương đối hoàn chỉnh, trang thiết bị y tế được trang bị khá đầy đủ và hiện đại như: máy siêu âm màu, MRI, CT scanner, hệ thống máy nội soi chẩn đoán và phẫu thuật, thận nhân tạo, máy xét nghiệm huyết học, sinh hóa hiện đại…

Trong những năm qua bệnh viện luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn, không ngừng nâng cao chất lượng điều trị và chất lượng phục vụ. Với môi trường làm việc thuận lợi, hệ thống khoa học kỹ thuật, các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, bệnh viện đa khoa Thái An đã và đang là điểm đến lý tưởng cho người bệnh đến khám và điều trị.


Bệnh viện Đa khoa Thái An là một chi nhánh trực thuộc Công ty cổ phần Y tế Nghệ An, hoạt động chuyên môn trực thuộc Sở Y tế Nghệ An quản lý. Qua quá trình hình thành và phát triển, bệnh viện quy tụ gần 200 cán bộ và nhân viên trong đó có nhiều cán bộ là Giáo sư, Tiến sỹ, Bác sỹ chuyên khoa II, Thạc sỹ, Bác sỹ chuyên khoa I, nhiều Thầy thuốc Ưu tú. Với phương châm phục nâng cao Y đức, tận tụy phục vụ người bệnh, không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn. Vì vậy người bệnh đến khám và điều trị ngày càng đông được nhân dân trong và ngoài tỉnh tin tưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 167 Nguyễn Sinh Sắc, Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 023 8353 5777 & 0962 495 115

Email: bvdkthaian@gmail.com

Website: https://benhvienthaian.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendakhoathaian

Bệnh viện đa Khoa Thái An
Bệnh viện đa Khoa Thái An
Bệnh viện đa Khoa Thái An
Bệnh viện đa Khoa Thái An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy