Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam

top 1
Nguyễn Thị Hải Yến

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam là Bệnh viện Đa khoa hạng I thuộc Sở y tế Hà Nam, được thành lập từ năm 1954. Từ ngày thành lập Bệnh viện không ngừng phấn đấu và phát triển nhờ vào sự đầu tư của nhà nước và Bộ Y tế tỉnh Hà Nam. Đặc biệt sự đóng góp, nỗ lực của tập thể cán bộ viên chức của bệnh viện qua nhiều thế hệ, trải qua thời gian xây dựng và phát triển đến nay bệnh viện có một cơ sở vật chất hoàn chỉnh cùng với đội ngũ cán bộ y tế vững mạnh về chuyên môn.


Về cơ sở vật chất, bệnh viện có khuôn viên rất khang trang, sạch đẹp; trang thiết bị hiện đại, đồng bộ. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam có quy mô 550 giường bệnh. Phòng chức năng: 06 Phòng ( Phòng Tổ chức cán bộ, Phòng Điều dưỡng, Phòng Hành chính quản trị, Phòng Kế hoạch tổng hợp, Phòng Tài chính kế toán, Phòng Vật tư trang thiết bị y tế). Về nhân lực, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam có đội ngũ các bác sĩ, cán bộ có chuyên môn, tay nghề cao, nhiệt tình với công việc, yêu nghề.


Trải qua hàng chục năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam đã chứng minh sự tiến bộ không ngừng trong việc áp dụng các công nghệ và kỹ thuật y tế tiên tiến nhất. Sứ mệnh của bệnh viện không chỉ dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cho người dân trong tỉnh mà còn là một điểm tựa đáng tin cậy cho bệnh nhân từ các tỉnh lân cận. Sự tiên tiến và hiện đại của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam không chỉ là niềm tự hào của nhân viên mà còn là niềm tin của cả cộng đồng trong việc chăm sóc sức khỏe và bảo vệ sự sống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Trường Chinh, Phủ Lý, Hà Nam
Điện thoại: 0965 061 717
Email: xuantruong2869@gmail.com
Website: https://benhvienhanam.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienhanam.vn
Phẫu thuật nội soi là một trong những kỹ thuật chuyên môn sâu đang được đẩy mạnh tại  BVĐK tỉnh Hà Nam
Phẫu thuật nội soi là một trong những kỹ thuật chuyên môn sâu đang được đẩy mạnh tại BVĐK tỉnh Hà Nam
Khuôn viên Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam
Khuôn viên Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy