Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

top 11
Hoài Thương

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội trực thuộc Đại học Y Hà Nội, được thành lập năm 2007. Bệnh viện Đa khoa có đội ngũ thầy thuốc là các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ... có trình độ và tay nghề cao, đảm nhận công tác khám, chữa bệnh và tư vấn sức khỏe các chuyên khoa khác nhau. Quá trình xây dựng và trưởng thành, Bệnh viện đã có những bước phát triển vượt bậc, đạt được nhiều thành tựu to lớn, toàn diện về mọi mặt, tạo sự tín nhiệm trong lòng người bệnh và nhân dân cả nước cũng như bạn bè quốc tế, củng cố thêm niềm tự hào và ý chí quyết tâm vững bước tương lai.


Hiện nay, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đang phục vụ bệnh nhân với khoảng 26 chuyên khoa khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị đa dạng, bao gồm: 19 chuyên khoa Lâm sàng, 5 chuyên khoa Cận lâm sàng, 2 chuyên khoa Dược và Vật tư y tế, khám định kỳ tổng quát và tầm soát sức khỏe. Khoa U bướu và Chăm sóc giảm nhẹ - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trong những khoa điều trị bướu cổ tốt nhất hiện nay. Khoa có các trang thiết bị tiên tiến, và đội ngũ y bác sĩ làm việc tận tình.


Cơ sở vật chất của Đại học Y Hà Nội bao gồm một loạt các tiện ích và trang thiết bị để hỗ trợ hoạt động đào tạo, nghiên cứu và chăm sóc sức khỏe. Đây là địa chỉ hữu ích cho bệnh nhân bướu cổ tìm đến ở khu vực miền Trung trở ra.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 1900 6422
Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
Website: http://www.hmuh.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/HMUHospital/
Bệnh viện Đại học y Hà Nội
Bệnh viện Đại học y Hà Nội
Bệnh viện Đại học y Hà Nội
Bệnh viện Đại học y Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy