Top 10 Cách trị sẹo thâm hiệu quả nhất hiện nay

Phương Trinh 37 0 Báo lỗi

Nỗi khổ của những vết thâm gây ra không thể kể xiết được. Với những ai đang yêu thì suốt ngày buồn bã mặc cảm chẳng dám đi đâu cùng 1 nửa của mình, sợ ai đó ... xem thêm...

  1. Với các cách trị sẹo thâm hiệu quả nhất hiện nay thì trước tiên phải kể đến đó chính là sử dụng kem/gel trị sẹo thâm. Rất đơn giản, nhẹ nhàng và chẳng quá tốn công sức, chi phí mà kết quả nhận được cũng không hề làm bạn thất vọng. Song điều cần lưu ý, đó chính là phải lựa chọn được một sản phẩm thật sự chất lượng và có khả năng đánh bay sẹo thâm thật hiệu quả. Vậy đâu là lời giải đáp thỏa đáng nhất cho câu hỏi này? Giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất, Toplist sẽ gợi ý cho bạn về kem/gel trị sẹo thâm SCARYL CICATRICI GEL.


    SCARYL CICATRICI GEL được hoạt động như một lớp bảo vệ da bên ngoài để tránh các kích thích từ bên ngoài vào da, mang lại hiệu quả điều trị suốt 24 giờ. Đồng thời, với tác động làm mờ sẹo và kích thích liền da nhanh chóng từ bên trong thông qua sự thẩm thấu nhanh của các thành phần có trong sản phẩm:


    • Dầu hạnh nhân: có chứa Vitamin A,D, E,…và các khoáng chất làm mềm da giảm các giác ngứa, phục hồi vết thương và giảm thâm nhanh chóng.
    • Sáp ong: giúp chống nhiễm trùng da, tăng liên kết giữa các tế bào da và nhanh chóng làm liền sẹo.
    • Lecithin: Cung cấp độ ẩm, làm mềm và min, chống oxy hóa, kích thích tái tạo tế bào, tăng cường cấu trúc da, kháng viêm

    Là một siêu phẩm đến từ Italia, SCARYL CICATRICI GEL có khả năng đánh bay được cả những vết sẹo cứng đầu nhất đặc biệt là sẹo do mụn gây ra, bởi những công dụng tuyệt vời:


    • Làm mềm và mờ sẹo
    • Hỗ trợ tái tạo và cái thiện cấu trúc da vùng sẹo
    • Giảm thâm đỏ và làm mờ phần da sậm màu
    • Giảm ngứa và những khó chịu liên quan đến sẹo
    • Hỗ trợ chống và giảm vết rạn da

    Bạn thấy đấy, thay vì dùng thuốc kháng sinh, mỹ phẩm, kem trộn không rõ nguồn gốc, tại sao không sử dụng sản phẩm chứa những thành phần tự nhiên, không hề gây kích ứng, tác dụng phụ như SCARYL CICATRICI GEL. Chắc hẳn rằng những thông tin trên đây đã phần nào thuyết phục bạn về khả năng trị sẹo thâm nói riêng cũng như các loại sẹo nói chung của sản phẩm này. Hãy liên hệ mua hàng ngay hôm nay để sẹo không còn là nỗi ám ảnh của bạn.


    Giá:

    Kem/gel trị sẹo thâm SCARYL CICATRICI GEL.  
    Kem/gel trị sẹo thâm SCARYL CICATRICI GEL. 
    Kem/gel trị sẹo thâm SCARYL CICATRICI GEL.  
    Kem/gel trị sẹo thâm SCARYL CICATRICI GEL. 

  2. Hiện nay có không ít người tìm đến phương thức xóa sẹo thâm bằng laser bởi kết quả mang lại vô cùng rõ rệt và nhanh chóng. Có thể nói, laser là công nghệ tái tạo da và điều trị sẹo thâm đạt hiệu quả tốt nhất cho đến thời điểm hiện nay nhờ giúp điều trị dứt điểm sẹo thâm bằng cách phá vỡ hoặc loại bỏ các sắc tố đen tại lớp dưới da tổn thương. Laser xóa sẹo hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng bước sóng lớn lên tới 10.600 nm, tác động sâu trong da tới 2,4 mm giúp loại bỏ được lớp sắc tố melanin cần tác động đủ mạnh và đủ sâu đến tận lớp dưới của da, vì thế các biện pháp trị liệu như mỹ phẩm hay thuốc bôi thường không có hiệu quả.nhanh chóng bằng.


    Tuy nhiên, dùng laser trị sẹo lại có một số khuyết điểm là sẹo dễ tái phát trở lại, vì thế bệnh nhân sẽ mất công điều trị nhiều lần và tốn chi phí. Ánh sáng laser có cường độ mạnh nên phụ thuộc khá nhiều vào tay nghề bác sĩ, trong trường hợp bác sĩ không sử dụng đúng cách sẽ rất dễ làm tổn thương da, gây phản tác dụng.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Xóa sẹo thâm bằng lazer
    Xóa sẹo thâm bằng lazer
  3. So với các phương pháp được liệt kê ở trên, áp dụng đúng cách trị sẹo thâm từ thiên nhiên, bạn sẽ thấy cải thiện rõ rệt mà không lo tác dụng phụ hoặc tốn kém tiền của như dùng thuốc hay đi spa.


    Và sau đây, Toplist xin gợi ý cho bạn 3 cách trị sẹo thâm hiệu quả từ nguyên liệu thiên nhiên như sau:

    • Cách trị thâm với dưa chuột: Với cách trị sẹo thâm này nàng/chàng chỉ cần thái dưa chuột thành những lát mỏng rồi đắp lên vùng da bị thâm trước khi đi ngủ. Sáng hôm sau dậy rửa lại mặt với nước sạch, thực hiện liên tục 2 tuần sẽ thấy đây là cách trị sẹo thâm lâu năm hiệu quả.
    • Cách trị thâm với mật ong nguyên chất: Mật ong nguyên chất cũng là một trong số những cách trị sẹo thâm lâu năm hiệu quả. Với cách trị sẹo này cả nhà chỉ cần thoa mật ong lên các vết sẹo thâm lâu năm và để qua đêm. Cách này hiệu quả nhất đối với thâm mới, sau 2 tuần là thấy mờ thâm rồi.
    • Cách trị thâm với trà xanh: Trà xanh không những có công dụng trẻ hóa và căng mịn da mà còn làm mờ các vết thâm. Bạn chỉ cần chà xát một miếng gạc bông vào chiết xuất trà xanh, sau đó massage vết sẹo với trà xanh cũng giúp nhanh chóng làm mờ vết thâm lâu năm hiệu quả nhất.

    Cách trị thâm mụn tại nhà từ những nguyên liệu từ tự nhiên được đánh giá là an toàn và thân thiện với mọi loại da. Để đạt được hiệu quả điều trị như mong muốn bạn hãy kiên trì thực hiện một thời gian dài.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Trị sẹo thâm bằng nguyên liệu thiên nhiên
    Trị sẹo thâm bằng nguyên liệu thiên nhiên
  4. Để loại bỏ sẹo thâm, bên cạnh những phương pháp tác động trực tiếp lên da, bạn nên thiết lập cho mình chế độ ăn uống lành mạnh. Một số món ăn sẽ giúp quá trình điều trị sẹo thâm của bạn diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn như trứng, cá hồi, cà rốt, khoai lang, hoa quả và nhóm rau có màu xanh lá đậm.


    Các loại rau củ chính là một loại thực phẩm nên ăn khi đang bị sẹo thâmNgười đang điều trị sẹo thâm cũng cần chú ý kiêng ăn rau muống hoặc rau ngót vì nó khiến quá trình liền sẹo lâu, dễ để lại sẹo lồi). Đồ nếp cũng nên tránh lúc này vì da sẽ dễ bị mưng mủ, đặc biệt khi da vừa có vấn đề sẹo thâm, vừa bị mụn.

    Thay đổi chế độ ăn uống để điều trị sẹo thâm
    Thay đổi chế độ ăn uống để điều trị sẹo thâm
    Thay đổi chế độ ăn uống để điều trị sẹo thâm
    Thay đổi chế độ ăn uống để điều trị sẹo thâm
  5. Mọi người biết đến phương pháp lăn kim để điều trị sẹo rỗ nhưng điều trị sẹo thâm bằng lăn kim thì không phải ai cũng biết. Phương pháp này ra đời sau công nghệ trị sẹo bằng laser nhưng không thể phủ định tính hiệu quả của nó. Lăn kim hoạt động trên cơ chế tạo ra những thương tổn giả từ đầu kim nhỏ, từ đó kích thích da sản sinh ra collagen và elastin bảo vệ da, chữa lành vết thương.


    Lượng collagen và elastin được sản sinh mới này sẽ từ từ hình thành một lớp da mới, tái tạo làn da bị thương tổn, từ đó loại bỏ lớp da xấu, chứa huyết sắc tố thâm đen. Bên cạnh đó, lăn kim còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông trên da, giúp làn da trở nên mịn màng hơn. Lăn kim trị sẹo rỗ thâm thông thường sẽ được thực hiện theo liệu trình từ 2 lần trở lên. Thông thường, mức giá trung bình rơi vào tầm 1.000.000 – 2.000.000 VNĐ cho 1 lần lăn kim trị liệu.

    Trị sẹo thâm hiệu quả nhất phương pháp lăn kim
    Trị sẹo thâm hiệu quả nhất phương pháp lăn kim
    Trị sẹo thâm hiệu quả nhất phương pháp lăn kim
    Trị sẹo thâm hiệu quả nhất phương pháp lăn kim
  6. Phương pháp phi kim cũng có những đặc điểm tương tự như phương pháp lăn kim. Tuy nhiên, vẫn có một số điểm khác để phân biệt rõ ràng. Phi kim sử dụng máy chuyên dụng với đầu kim siêu nhỏ và sắc bén tác động lên da. Thông thường, các đầu kim này có kích thước khoảng 0.07mm với chiều dài từ 0.2 – 2mm (tùy theo từng tình trạng da) làm bằng thép không gỉ hoặc inox.


    Phi kim là phương pháp trị sẹo thâm hiệu quả được rất nhiều người ưa chuộngMũi phi kim sẽ tác động lên vùng da sẹo thâm theo phương thẳng đứng để tạo ra vết thương giả dạng lỗ, kích thích khả năng tăng sinh collagen của cơ thể. Những vết thương này được coi là “lỗ hổng cơ hội” giúp các tinh chất, vitamin được bác sĩ đưa thêm vào trong khi phi kim thẩm thấu vào da tốt hơn.


    Với phương pháp phi kim trị thâm sẹo, da bạn sẽ được kích thích sản sinh lượng collagen tự nhiên. Bên cạnh đó còn cung cấp thêm các dưỡng chất cần thiết hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào mới, đào thải tế bào da thâm đen. Đối với phương pháp phi kim, các bạn cũng sẽ mất từ 2 lần điều trị trở lên mới để giải quyết được vấn đề sẹo thâm trên da. 1 liệu trình điều trị 3 lần sẽ có giá giao động từ 4.000.000 – 6.000.000 VNĐ.


    Tương tự phương pháp lăn kim, phi kim trị sẹo thâm cũng không nên thực hiện khi da mụn. Các bạn cần lưu ý để tránh những thương tổn không đáng có cho da nhé!

    Phi kim để trị sẹo thâm hiệu quả trên da
    Phi kim để trị sẹo thâm hiệu quả trên da
    Phi kim để trị sẹo thâm hiệu quả trên da
    Phi kim để trị sẹo thâm hiệu quả trên da
  7. Cách trị sẹo thâm bằng baking soda tuy không được nhiều người biết đến nhưng mang đến nhiều tác dụng. Đây được là xem là một trong những cách trị sẹo thâm nhanh nhất mà bạn không nên bỏ qua. Những hoạt chất có trong baking soda sẽ thấu sâu vào lớp biểu bì, đánh bay màu sẹo thâm nhanh chóng. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách trị sẹo thâm tại nhà vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm chi phí.


    Nguyên liệu:

    • 02 thìa baking soda.
    • 01 thìa nước cốt chanh.

    Cách làm:

    • Hòa nước cốt chanh với baking soda lại với nhau để thu về hỗn hợp đồng nhất.
    • Làm sạch da mặt rồi tiến hành thoa hỗn hợp trực tiếp lên vết thâm sẹo.
    • Giữ nguyên mặt nạ trong khoảng 15-20 phút và ửa mặt lại bằng nước sạch.
    • Áp dụng cách trị sẹo thâm với baking soda từ 2-3 lần để bỏ sẹo thâm trên da nhanh chóng.
    Giảm sẹo thâm bằng baking soda
    Giảm sẹo thâm bằng baking soda
    Giảm sẹo thâm bằng baking soda
    Giảm sẹo thâm bằng baking soda
  8. Bí quyết trị sẹo thâm từ dầu dừa đã được nhiều chị em truyền tai nhau trong mấy năm trở lại đây. Trong dầu dừa có chứa nhiều vitamin, axit béo giúp chống oxy hóa, kháng viêm và bảo vệ làn da khỏi những tác động xấu của vi khuẩn. Ngoài ra, một số thành phần trong dầu dừa như vitamin E, phenol, phytosterol còn giúp sản sinh ra collagen giúp xóa mờ sẹo thâm cực hiệu quả.


    Nguyên liệu:

    • 03 thìa dầu dừa.
    • 02 thìa mật ong.

    Cách làm:

    • Trộn dầu dừa cùng với mật ong nguyên chất sao cho thành hỗn hợp sền sệt.
    • Thoa đều hỗn hợp lên da, tập trung đặc biệt vào vùng da bị sẹo thâm.
    • Đắp hỗn hợp trên lên da và giữ nguyên khoảng 15 phút rồi rửa lại sạch bằng nước ấm.
    • Sau một thời gian kiên trì cách trị sẹo thâm bằng dầu dừa, bạn sẽ thấy sẹo ở da mờ dần.
    Dầu dừa giúp trị sẹo thâm
    Dầu dừa giúp trị sẹo thâm
    Dầu dừa giúp trị sẹo thâm
    Dầu dừa giúp trị sẹo thâm
  9. Khi dùng vitamin C hoặc những loại thực phẩm giàu vitamin, thì nó sẽ có tác dụng giúp đông máu trong cơ thể. Điều này là thật sự cần thiết để làm mờ những vết sẹo một cách nhanh chóng.


    Để tối đa hóa việc sử dụng vitamin C trong quá trình điều trị vết sẹo, bạn hãy cố gắng tìm những loại kem có chứa vitamin C ở dạng tự nhiên thì sẽ giúp trị sẹo hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể đẩy nhanh tiến độ điều trị sẹo bằng cách kết hợp với chế độ ăn uống giàu vitamin C.

    Trị sẹo thâm bằng vitamin C
    Trị sẹo thâm bằng vitamin C
    Trị sẹo thâm bằng vitamin C
    Trị sẹo thâm bằng vitamin C
  10. Vitamin E vốn là một hợp chất bao gồm các phân tử tocopherol và tocotrienol có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn hiệu quả, đồng thời ngăn ngừa lão hóa da. Ngoài ra, Vitamin E có tác dụng giữ ổn định lớp màng sinh học, làm bão hòa axit béo trong các tế bào để làm mờ vết thâm.


    Vitamin E nguyên chất là liệu pháp hiệu quả trị sẹo thâm do mụn để lại đồng thời còn giúp trị mụn và dưỡng sáng da nhanh chóng.


    Cách thực hiện: Bạn có thể mua vitamin E ngoài các hiệu thuốc, sau đó thoa đều lên mặt đặc biệt là những vùng bị sẹo và thâm. Thoa 3 - 4 lần/ngày, chắc chắn chỉ sau 1 tuần các vết sẹo sẽ mờ đi nhanh chóng hoặc biến mất vĩnh viễn mà bạn không thể tưởng tượng được.

    Trị thâm bằng vitamin E
    Trị thâm bằng vitamin E
    Trị thâm bằng vitamin E
    Trị thâm bằng vitamin E



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy